hii , tui mới ăn sáng xong dạo này uể oải quá stress ác luon , hoi đọc truyện vui vẻ nhaa iu ảmyyy >< nma nhớ vote cho tuii
___________________________________________
Byung cũng không nhường nhịn con sâu rượu tửu lượng yếu , đứng dậy rồi đi lại lấy cái gối để lại hoseok đứng đờ đẫn.Hoseok : con heo cũng biết đi lấy gối ngủ sao. Hoseok loạng choạng chỉ vào byung , byung chẳng nói gì mà đi lại rồi đánh hoseok không đánh mạnh chỉ quơ nhẹ nhẹ cho trúng người em bé của mình thôi.
Hoseok : con heo này. Nói xong thì bắt đầu tiếng bốp bốp vang lên nhưng thực tế là chỉ có sóc đánh sói thôi còn byung thì cứ quơ quơ vì không muốn mạnh tay với bé nhỏ của mình.
Byung : mày hư quá. Byung vừa nói vừa né đòn tấn công của hoseok.
Hoseok : con heo tao cho mày chết mày chết. Chốt lại hoseok đè byung nằm xuống còn mình thì ở trên người byung mà đánh lấy đánh để còn byung thì né lên né xuống tay thì giữ eo của hoseok vì sợ hoseok té , đúng như nỗi sợ của byung thì vừa giữ eo thì hoseok ngã ra sau may là byung giữ kịp.
Byung : quậy quá. Byung lắc đầu nhìn con sâu rượu đang ngủ.
Nhẹ nhàng ẵm hoseok lên rồi đặt hoseok nằm xuống giường chỉnh lại tư thế ngủ để hoseok ngủ một cách thoải mái nhất.
Hoseok : con heo hí hí. Nói xong hoseok liền tiếp tục ngủ còn byung chỉ lắc đầu , đắp chăn đầy đủ cho em bé của mình rồi đi dọn bãi chiến trường mà byung và hoseok tạo ra.
Nhẹ nhàng đóng cửa bước xuống thì thấy Hwa đang đứng trước cửa nhà hoseok , byung không quan tâm mà rẽ vào bếp dọn dẹp lúc này Hwa mới nói lớn.
Hwa : byung cậu ra đây nói chuyện với tôi. Byung đang dọn dẹp thấy Hwa ra lệnh với mình liền đáp : tôi không phải kẻ hầu người ở , danh phận của anh chỉ là tên thấp kém thì chẳng có quyền hạn gì mà ra lệnh cho tôi. Nói xong byung liền mỉm cười vì giới Hàn Quốc này ai mà không biết độ giàu có cũng aeck , còn quyền lực thì không ai bằng.
Bị súc phạm khinh bỉ khiến Hwa căm ghét càng thêm căm ghét.
Byung : giờ thì cút để tôi đóng cửa rồi còn đi ngủ với bé yêu nữa~. Byung nhấn mạnh hai chữ bé yêu khiến Hwa hận không cầm dao đâm chết được byung.
Hwa chỉ im lặng , liếc byung một cái rồi nhìn byung đóng cửa đóng rèm.
Bước vào phòng của hoseok khiến byung rất thoải mái vì mùi hạt dẻ thơm thơm bùi béo nhẹ nhàng tắt đèn rồi leo lên giường kéo hoseok vào lòng mà ôm.
Byung : hoseokie à , ngủ ngon. Nói xong cả hai ôm nhau mà ngủ thật tế không gọi là ôm nhau vì hoseok đang ôm lấy cánh tay của byung như một cái gối ôm còn byung thì ngủ mặc cho hoseok làm gì mình thì làm.
Ở chỗ taekook và yoonmin thì chỉ có em và minie đã ngủ rồi chỉ còn taehyung và yoongi đang đứng ở phía sau bệnh viện hút thuốc.
Yoongi : mai đi học , chán chết.
Taehyung : tao đang nhức đầu đây.
Yoongi : chuyện gì? Yoongi nhả khói.
Taehyung : về vụ con ye i on ấy. Vừa nói xong thì yoongi vỗ vai taehyung một cái mạnh rồi nói : tên người ta đọc đàng hoàng đi.
Taehyung : mày hiểu là được tao nói tên nó ra dơ cả mồm. Taehyung nhún vai.
Yoongi : à mà mai mày chết chắc.
Taehyung : mẹ gì?
Yoongi : thì con yeon sẽ câu dẫn mày chứ làm gì haha.
Taehyung : cặc , mai rồi tính giờ đi ngủ. Nói xong taehyung lấy điếu thuốc của mình và của yoongi dập lửa rồi cả hai khoác vai nhau đi lên phòng rồi mạnh ai về với nhà nấy.
Sáng hôm sau vào lúc 6h15 nó bắt đầu dậy yoongi thì đã dậy trước taehyung rồi , thấy yoongi đang ở trong phòng vệ sinh thì nó cũng đi soạn đồ để cho em thay vì nó cũng hơi mạnh miệng đánh dấu em nhiều với đậm màu quá , may sao nó có đem theo áo cổ rùa =)))
🍺 : mấy bà oi , tui quên là cổ lọ hay s rùi nma nó qua cổ á với tay dài , gọi cổ rùa đi ha=))
Đi lại để kế bên em lúc này em cũng dậy.
Taehyung : dậy rồi hửm? Nó xoa đầu em.
Jungkook : ư.. Em gật đầu , nó không nói gì nhẹ nhàng để em ngồi lên đùi vì em chưa tỉnh hẳn nên cứ dựa vào người nó.
Taehyung : nào ngoan ngủ nữa nhé? Tao chuẩn bị đi học tao có để áo ở kế bên mày rồi ngủ dậy thì nhớ thay nhé? Nó hôn nhẹ lên môi em.
Jungkook : ư..không chịu đâu. Em ôm chầm lấy nó.
Taehyung : ngoan tao thương nhé? Tao phải đi học để chép bài cho mày chứ. Em chỉ gật đầu rồi nói : đừng làm bậy đó. Em vẫn không quên nhắc nó.
Taehyung : ừm , tao nghe lời mày chỉ cần mày ngoan ngoãn ở đây ăn uống thuốc đầy đủ nhanh hết bệnh là được rồi. Em chỉ gật đầu.
Taehyung : giờ ngủ thêm nhé? Tao phải đi học rồi.
Jungkook : taehyung đi cẩn thận ạ. Em hôn hôn vào má nó , nó rất vui vì sự say ke đáng yêu này của em.
Taehyung : ừm. Vừa nói xong thì yoongi bước ra nói : mày vào lẹ đi trễ là leo tường đó.
Taehyung : ừ , em ngủ ngoan nhé. Nói xong đặt em xuống giường rồi hôn vào trán em còn em vì vẫn còn buồn ngủ nên ngủ thiếp đi sau khi được nó chúc ngủ ngoan.
Taehyung : mày đợi tao tí. Nói xong nó lấy đồ rồi đi thẳng vào phòng vệ sinh.
___________________________________________
hết ròi , dạo này tui bị mất ngủ á mấy bà mặt lúc nào cũng trong tình trạng thiếu ngủ=)) mắc thì thâm như gấu trúc , thoi ppai nhaa ><
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taekook] Từ Ghét Thành Yêu ?
Random[Taekook] Từ Ghét Thành Yêu ? Truyện ngọt nên cứ yên tâm mà đọc nhé❤ Cảm ơn vì đã uho tui nhưng ❌NGHIÊM CẤM CHUYỂN VER🙅🙅