Chương 65

18 0 0
                                    

thề dạo này tui lười vcl lun tại đang cày truyện cuốn vãi ò =)) thui đọc truyện vv cùng én.

___________________________________________

Jungkook : đút lẹ đi. Em hối thúc nó.

Taehyung : rồi rồi ăn từ từ thôi không phải gắp. Nói xong nó liền đút cho em một muỗng cháo.

Jungkook : sắp xong rồi. Em vỗ tay vì sắp được nó dắt đi mua xúc xích.

Taehyung : sao vui thế?

Jungkook : không phải anh sẽ mua xúc xích sao?

Taehyung : xúc xích gì chứ? Nó là đang muốn trêu ghẹo em.

Jungkook : vậy dẹp đi , không ăn nữa đâu. Nói xong em xoay mặt qua chỗ khác.

Taehyung : thôi thôi , giỡn mà sẽ mua cho mày hai cái nhé?

Jungkook : đồ đáng ghét. Em nhéo mũi nó.

Taehyung : aaa , đừng có ăn hiếp tao mà.

Jungkook : là ai ăn hiếp ai hả? Em khẽ vào cái tay đang bóp mông em.

Taehyung : bị em phát hiện rồi ~. Mặt nó như mấy thằng biến thái.

Jungkook : kì quá đi. Em nhăn nhó nhìn nó.

Taehyung : ráng đi , hai muỗng nữa hết là tao dắt cho đi mua xúc xích nhé? Em thấy thế liền gật đầu.

Taehyung : giỏi thế phải tao thương nhiều không.

Jungkook : bộ bình thường thương ít sao?

Taehyung : mày hư thì tao phạt. Nói xong nó đưa nước cho em uống rồi đi dẹp hộp cháo.

Jungkook : xong rồi đi đi lẹ đi. Em nhẹ nhàng bước xuống giường rồi đi lại chỗ nó.

Taehyung : đợi tao , mày có đi được không? Để tao dìu mày đi.

Jungkook : được mà . Em lắc đầu liên tục.

Taehyung : rồi rồi đi này. Nói xong em với nó đi ra khỏi phòng vẫn không quên đóng cửa , đi được vài bước thì nó nói.

Taehyung : tay đâu?

Jungkook : làm gì chứ.

Taehyung : nắm tay chứ làm gì? Bướng à? Em không nói gì liền chu môi rồi nắm tay nó , bước ra tới ngoài em và nó đang đi tới gs25 đang đi thì taehyung nghe tiếng gì đó rất gần theo phản xạ nó liền kéo em vào trong.

Jungkook : a a a làm gì thế? Em la lên khi nó kéo mạnh em , nó vẫn im re nhìn vào chiếc xe vừa chạy vụt qua trên tay cầm vật gì đó không xác định nó không nói gì nhấc điện thoại lên chụp lại biển số xe rồi  điện cho yoongi hên là còn chụp kịp chứ không là toi yoongi lúc này ở trên phòng bệnh tại giường của jimin đang ôm jimin thì điện thoại reo lên thấy số của taehyung nên liền bắt máy.

Yoongi : gì thế?

📲 : điều tra biển số xe này cho tao. Nói xong taehyung tắt máy rồi gửi ảnh cho yoongi rồi tắt điện thoại.

Nhìn qua em rồi nói : có sao không? Em bây giờ giận nó rồi vì nó không quan tâm gì tới em.

Taehyung : làm sao hửm?

Jungkook : biến đi , không đi nữa. Nói xong em quay lại hướng ở bệnh viện nó liền níu kéo em.

Taehyung : tại tao có chuyện , tao xin lỗi mà tao sẽ mua hết những thứ mày muốn nhé? Nó nắm tay em.

Jungkook : thôi được rồi. Nói xong em mỉm cười với nó rồi em với nó tới gs25 em vừa đi vừa nhìn đường phố nơi xe lẫn người còn nó thì đang suy nghĩ ai mà cả gan dám làm chuyện động trời đụng tới người của Kim Gia.

Jungkook : taehyungie à , nhìn đi kookie muốn mua bong bóng. Em nói xong rồi khều nó thì nó bừng tỉnh.

Taehyung : hửm? Muốn mua cái nào đi lại đây. Nói xong nó dắt em lại chỗ bán bong bóng.

Jungkook : kookie muốn mua con hổ ạ.  Em chỉ vào con hổ.

Taehyung : phiền chú lấy cho con một con thỏ và một con hổ ạ.

CBBB : rồi rồi đôi trai trẻ đợi chú tí. Nói xong cbbb liền lấy hai quả bong bóng một cái hình con thỏ một cái hình con hổ rồi đưa cho em.

Jungkook : con cảm ơn ạ. Em tươi cười nói.

Taehyung : của con hết bao nhiêu ạ? Nó vừa lấy ví tiền ra vừa nói.

CBBB : của hai cháu 80 nghàn thôi , mà hai đứa là một cặp đúng không? Nhìn dễ thương quá. CBBB vừa nói vừa cười.

Taehyung : vâng ~ bác có cách nào để cậu bé này đồng ý lời tỏ tình của cháu không? Taehyung và CBBB cười đùa còn em thì chu môi giận dỗi.

Taehyung : thôi con đi đây , bai chú nhé.

CBBB : rồi rồi hai đứa hẹn hò vui vẻ. Taehyung không trả lời chỉ mỉm cười rồi rời đi.

Jungkook : hẹn hò gì chứ.

Taehyung : lại hư , tí tao phạt đấy. Nói xong thì em với nó cũng tới gs25 bước vào thì nó lại nói tiếp : thích gì cứ mua tao thanh toán cho.  Em không nói gì chỉ gật đầu.

Jungkook : một hai ba. Đếm xong em lấy ba cây xúc xích ăn nhanh ba vị.

Taehyung : kook ở đây mua , tao đi mua chút cafe nhé?

Jungkook : không đâu.. Em chu môi vì em chẳng thích nó uống cafe tí nào vì khi nó uống những đồ uống đắng hay hút thuốc thì khi thằng nhóc của nó bắn ra cũng có vị rất đắng em không thích tí nào.

Taehyung : làm sao thế? Tao đâu có bỏ mày đâu. Nó xoa đầu em.

Jungkook : đừng mua cafe , mua sữa gì uống đi.

Taehyung : rồi tao nghe lời mày , cứ mua đi nhé? Tao đi mua vài hộp sữa dâu. Em không nói gì chỉ gật đầu nó thấy thế rồi rẽ qua hướng khác.

Rồi mỗi người một hướng mạnh ai nấy mua.

Ở bên yoongi lúc này thì đang rối điên vì bảng số xe nó gửi trên giới Hàn Quốc chẳng có , bực bội yoongi liền điện cho byung và hoseok.

Ở bên chỗ byung và hoseok đã ăn rồi thanh toán xong vì kiếm không ra người đó khiến cả hai mệt mỏi vì thời gian tìm kiếm cũng không phải ngắn hoseok đang hút thuốc thì thấy yoongi điện không chần chừ gì mà bắt máy.

Hoseok : alo sao dấy.

📲 : hồi nãy thằng tae điện em nhờ em điều tra dùm nhưng em lại tra đéo có ra.

Byung đang tựa đầu vào vai hoseok vì mệt mỏi lúc này cũng lên tiếng.

Byung : thì đó là bảng số giả đó em , ăn gì mà ngu thế.

📲 : anh à về bệnh viện đi tí gặp cho rồi nói chuyện.

Hoseok : thằng tae có ở đó không?

📲 : nó đi mua đồ với jungkook rồi hay sao ấy.

Byung : vậy đợi tụi anh tới. Nói xong byung liền lấy điếu thuốc của hoseok mà dập và của byung cũng thế.

___________________________________________
hết òi giờ tui chuẩn bị đi học 🐯 chiều ta lại gặp nhau nhá iu iu ><

[Taekook] Từ Ghét Thành Yêu ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ