tui mới up vd trên tik và kết quả là flop quãi lun nên tui mới ít up tik lắm tr oy 😭😭 hoi mấy bà đọc truyện vui vẻ ạaa.
___________________________________________Yoongi : sao mà mày với jungkook xảy ra tai nạn vậy? Giữa phố Seoul.
Jimin : tao cũng không biết nữa , chỉ là tao chở jungkook thôi..à đúng rồi có một người đến hỏi đường tao nhưng tao không biết lúc đó jungkook trả lời rồi tao không biết gì nữa. Taehyung đang kiểm tra xung quanh em đặc biệt là mông xinh chỉ nhìn thôi nha chứ không dám bóp bóp nặn nặn đâu.
Taehyung : người đó là con trai hay con gái hình dạng ra sao?
Jimin : một người đàn ông hay con trai gì đó , cỡ hơn tao vài tuổi che mặt kín mít.
Yoongi : nếu thế.. Chắc là có ai trong trường này rồi. Em đang ngồi chơi với bàn tay taehyung liền lên tiếng : Kang Yeon chính xác là cô ta. Lúc này em như người bình thường luôn.
Taehyung : Kang Yeon sao? Hình như con nhỏ đó bị lưu ban. Em không nói gì liền gật đầu lia lịa.
Jimin : thế thì tội tình gì lại hãm hại tụi mình nhỉ?
Jungkook : lúc trước taehyung à lúc trước em với cô ta có chạm mặt đó , em nghe sơ sơ qua cuộc trò chuyện của cô ta hình như..có liên quan tới anh.
Taehyung : hửm? Tao chưa nghe tên của con nhỏ già đó với cả mặt tao còn chưa thấy nữa.
Yoongi : Kang Yeon là một học sinh lưu ban có tiếng đó , mày không biết à? Taehyung liền lắc đầu rồi yoongi nói tiếp : hôm qua tao đi hút thuốc nghe được ít chút.
Jimin : nghe gì?
Yoongi : nó bảo nó thích gì taehyung ấy sẽ có gì taehyung. Em nghe thế liền buông tay taehyung ra , taehyung đang nắm tay em bị em buông ra thì cũng hơi sững người một tí.
Taehyung : con nhỏ già đó sao? Yoongi liền gật đầu còn em bây giờ đã buồn rồi.
🍺 : chính xác là gì nhỉi là em bé của chúng ta biết iu biết ghen ròi đóooo
Thấy em mặt không cảm xúc nó cũng đã hiểu vấn đề rồi không nói gì nó chỉ kéo em vào lòng mà ôm ấp.
Taehyung : chuyện đó , tao sẽ không để nó đạt được mục đích nó đâu..đừng buồn nào. Nó nói nhỏ với em lúc này em chỉ ngước lên nhìn nó như muốn khóc nó không nói gì liền hôn vào trán em.
Jungkook : tên đáng ghét , a.. Vừa nói xong thì chân em nhói lên khiến em la lên.
Taehyung : sao thế? Nó nói xong liền chạy bán mạng đi kêu y tá.
5 phút sau y tá đã có mặt và kiểm tra cho em.
YT : bệnh nhân không sao hết , đây là vết thương nên đau nhức là đúng chứ không sao đâu , giờ thì tôi xin phép. Nói xong y tá liền rời đi.
Taehyung : kookie à có đói không?
Jungkook : làm nhiều cái khó coi quá à. Em chu môi nói.
Taehyung : hên là té mặt không bị sao đó mày mà có sao là tao sẽ băm băm. Nói tới đây mặt taehyung tối sầm lại yoongi nghe thế thì liền nhìn taehyung.
Jungkook : im đi , nói xàm không à. Em lấy tay che miệng taehyung lại.
Jimin : yoongi à , dắt tao đi mua nước đi.
Yoongi : em nhỏ muốn uống nước ngọt sao? Jimin liền gật đầu.
Yoongi : đi nào , từ từ thôi không phải gấp. Yoongi dìu minie đi từ từ xuống căn tin bệnh viện.
Còn ở đây thì taehyung bắt mè nheo.
Taehyung : em bé à tao buồn lắm đó. Tay không yên bắt đầu luồng vào trong áo em mà xoa nắn eo nhỏ.
Jungkook : ừm biết rồi , bỏ tay ra đi. Em đẩy nó ra khiến nó hơi giận một tí nhưng giờ nó đang muốn được em hôn hôn vào má và môi lắm.
Taehyung : hôn tao đi , hôn chữa lành. Nó dụi dụi vào cổ em.
Jungkook : a..thôi. Nó nghe được câu trả lời không hài lòng liền bóp nắn mông xinh em.
Taehyung : hôn đi , jimin và yoongi tụi nó cũng đâu còn ở đây..chẳng lẽ mày hết thương tao rồi à.. Mặt nó bắt đầu buồn xuống thật tế là ảnh muốn được em hôn nên giả vờ vậy thôiii.
Jungkook : đ-được rồi. Nói xong em hôn nhẹ lên má nó khiến nó nhảy cà tưng cà tưng lên muốn sập sàn bệnh viện của người ta luôn🥰🥰
___________________________________________
hết òi , giờ tui đi canh em ây ppai mấy vợ nha bà nào ngủ sớm thì ngủ ngon iu iuu ><
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taekook] Từ Ghét Thành Yêu ?
Random[Taekook] Từ Ghét Thành Yêu ? Truyện ngọt nên cứ yên tâm mà đọc nhé❤ Cảm ơn vì đã uho tui nhưng ❌NGHIÊM CẤM CHUYỂN VER🙅🙅