Chương 6 chục :

10 1 0
                                    

hê lô , ăn uống tắm đồ đã xong giờ tui viết nè hehee , nhớ mấy bà quá à hyhyhy >< đọc truyện vui vẻ cùng ín.

___________________________________________

Bây giờ nó và đám bạn đang đánh bi-a ai ai cũng liếc nó vì nó rùa nãy giờ.

🍺: rùa theo tui nhớ là đánh bi vào lỗ liên tục cũng có thể gọi là 1 cơ dọn sạch. Nếu sai cho tui xin lỗi ạaa.

Byung : nay mày đánh hơn anh mày luôn hay nhờ.

Hoseok : hay về mẹ đi , đánh gì tầm này.

Taehyung : anh em bình tĩnh mới có 2 3 bàn thôi mà.

Yoongi : lẹ lên đi , bực mình rồi đó.

Byung : rồi rồi tới lượt tao. Ai cũng vui khi taehyung thục bi mà không vào lỗ.

Yoongi : anh à nhường em đi.

Byung : có cức , anh mày nãy giờ dọn được có 1 bàn.

Hoseok : nhường tao đi , tao chưa được nửa bàn ấy.

Byung : nhường em đó.

Hoseok : dạo này mày lạ quá nha. Lạ thì lạ nhưng mà được nhường thì ngu gì không chơii.

Yoongi : sao anh byung dạo này cứ gọi anh hô pi bằng những từ như cặp đôi yêu nhau vậy nhỉ? Yoongi nói nhỏ với taehyung , nghe thế taehyung cũng đáp.

Taehyung : ừa lạ vãi , hay anh byung thích anh hô pe nhỉ ? Byung biết taehyung và yoongi đang nói và nghỉ gì nên byung liền lên tiếng.

Byung : hai đứa mày xì xầm to nhỏ nói xấu gì tao hả?

Yoongi : em nào dám. Nói xong yoongi và taehyung giơ hai tay lên.

Hoseok : anh mày biết hai bây suy nghĩ gì đó nhé bỏ suy nghĩ đó đi.

Taehyung : anh à. Taehyung cười nham hiểm.

Byung : mày tin anh mày nhét trái bi vào miệng mày không hả?

Yoongi : thôi không ghẹo em bé của ảnh nữa. Nghe xong taehyung liền phụt cười.

Hoseok : yeeeee , được 2 bàn rồi nhé giờ chơi thêm cỡ 3 bàn nữa ai ghi bàn thấp nhất thì 1 chầu lẩu nhé.

Yoongi : aisss , chắc lại là em rồi lâu lắm không chơi bi-a mất hết cả trình.

Taehyung : mày có trình à? Nghe xong câu này mạnh ai nấy cười.

Yoongi : mày đừng ghẹo tao nha.

Taehyung : rồi lẹ lẹ đi.

Ở bên chỗ em với jimin.

Jimin : bánh này ngon nhỉ kookie?

Jungkook : để tớ thử. Nói xong em liền dùng muỗng của mình lấy một góc bánh nhỏ bên đĩa bánh của jimin mà ăn thử.

Jungkook : ưm cũng ngon đấy chứ. Em mỉm cười nhìn đáng iu lắm mấy chị ạ.

Jimin : tí mình đi chơi không kook?

Jungkook : vậy để tớ xin taehyung.

Jimin : sao cái gì cậu cũng xin tên đó vậy?

Jungkook : vì taehyung chở mình về , lỡ lúc mình đi chơi với cậu taehyung đến kím thì sao? Về nhà taehyung sẽ phạt tớ đó.

Jimin : phạt gì cậu chứ? Tên đó dám làm gì cậu? Jimin bắt đầu cáu lên.

Jungkook : thôi mà tí tớ cho cậu chở tớ về nhé?

Jimin : vậy thì đượccc. Nói xong jimin mỉm cười.

Jungkook : ngày mai lại đi học dạo này tớ bị lười học ghê.

Jimin : tớ cũng thế chẳng biết sao nữa.

Jungkook : dạo này tớ muốn ngủ cho tới trưa ấy , ngày nào cũng dậy sớm không phải quen mà là tớ mệt lắm.

Jimin : cậu i chang tớ đó huhu.

Jungkook : tớ tưởng cậu chung nhà với yoongi?

Jimin : cậu này làm gì có chứ , cứ ghẹo tớ hoài. Jimin đánh nhẹ vào vai jungkook đùa giỡn.

Jungkook : phải vậy không taaaa.

Jimin : kookie à tớ giận cậu thật đó.

Jungkook : thôi màaaaaa.

Jimin : cậu ghẹo tớ hoài à , tớ có thích yoongi đâu mà cậu nói thế.

Jungkook : tớ chưa bảo cậu thích yoongi mà.

Jimin : c-cậuuuuu.

Jungkook : ahahahahahahahahahaha.

__________________________________________
hết òi giờ tui đi vỗ em ngủuuuu , ppai mấy bà nha tí mấy bà ngủ ngon ạaa

[Taekook] Từ Ghét Thành Yêu ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ