hic nay tui qs tr viec , mới về với dụ của taehyung thề buồn cực chỉ mong thế giới nhẹ nhàng với anh ấy rất thương Taehyungie bé nhỏ của Army chúng ta💜💜 thương anh. Thui đọc truyện vui vẻ nha tui sẽ không để cảm xúc qdinh chương này ngược hay s đâu , hnay cho tui xin phép một chương nha dạo này tui nhiều cv vs cả việc học xin lỗi mấy bà nha.
___________________________________________Cứ thế nó đánh dấu hết chỗ này tới chỗ kia của em làm em khóc nức nở.
Jungkook : hức..aaa. Em la lên vì không chỉ là đánh dấu mà nó còn cắn nữa , yoongi thấy ồn thì bắt đầu bực tức vì yoongi không được đánh dấu jimin , yoongi đứng dậy định đi qua chỗ taehyung và em trách móc thì jimin lên tiếng.
Jimin : đi đâu thế? Jimin kéo áo yoongi lại.
Yoongi : đi qua xử lí chúng nó.
Jimin : khùng à , mày qua là nó ăn thịt mày bây giờ. Jimin bóp bóp má của yoongi.
Yoongi : nhưng...mày đừng cản tao em yêu à. Nói xong yoongi liền đi để lại jimin bất lực.
Vừa bước qua thì cảnh yoongi thấy là như z nè
Yoongi thấy thế liền nhìn chỗ khác rồi nói : bây um sùm quá đi? Taehyung đang làm chuyện đại sự thì liền quay lại nhìn nó.
Taehyung : biến để anh mày làm việc? Yoongi thoáng nhìn thì em bây giờ cổ chi chít vết hôn lẫn dấu răng nó cắn em.
Yoongi : làm việc của mày là đánh dấu à?
Taehyung : ừ thì sao? Nó liếm môi nói.
Yoongi : bớt lớn tiếng đi.
Taehyung : không thì sao? Jimin thấy nó và chồng lớn mình cãi nhau thì lật đật đứng dậy đi lại kế bên nói.
Jimin : thôi chuyện có gì đâu mà cãi thằng này. Nói xong jimin liền vỗ vài vai yoongi.
Taehyung : không được như tao nên cay à?
Yoongi : cay cái địt mẹ mày. Nói xong yoongi đi lại tóm lấy cổ áo của taehyung.
Taehyung : nhột à? Càng cay thì taehyung càng hứng để trêu ghẹo , em thấy nó thế vội ngồi dậy.
Jungkook : im coi. Em nắm đầu nó.
Taehyung : nhưng kookie à.
Jungkook : nghe lời?.
Taehyung : anh biết rồi ạ , giờ chúng mày cút làm mất cả hứng.
Yoongi : xàm chó. Nói xong yoongi kéo jimin về giường mình thấy yoonmin đi về giường rồi thì em mới nói : taehyungie ạ tha em. Em chu môi nói nhỏ.
Taehyung : tại sao? Nói xong nó kéo em vào lòng.
Jungkook : anh nhìn đi ạ , chỗ nào của kookie cũng có dấu vết của anh để lại. Em chỉ vào cổ vào tay nói chung chỗ nào trên cơ thể em điều bị nó đánh dấu hết.
Taehyung : ừm , nay ngoan nên tao không phạt nữa. Nhìn vào điện thoại thì đã 9h vừa lúc này em nói.
Jungkook : kookie muốn ngủ ạ. Em lay tay nó.
Taehyung : ừm ngủ nhé? Nằm xuống tao dỗ. Nói xong em và nó nằm xuống , nó vẫn dịu dàng kéo em vào lòng xoa đầu em rồi vỗ lưng em.
Taehyung : bé ngoan ngủ nhé. Vẫn không quên hôn nhẹ lên trán em.
Ở bên yoonmin thì yoongi làm nũng đòi đánh dấu jimin.
Yoongi : cho tao đi mà. Nói nói nhỏ.
Jimin : không mà , tao chưa muốn công khai đâu..
Yoongi : tao biết , nhưng tao nhìn thằng tae đánh dấu jungkook tao cũng tủi lắm đó. Yoongi mím môi.
Jimin : không được đâu..tao sợ đau. Thật ra jimin vẫn cho yoongi đánh dấu chủ quyền được nhưng vì mới quen jimin chưa muốn công khai vì sợ bị phát hiện nên mới thế.
Yoongi : tao làm nhẹ thôi , hồng nhạt.
Jimin : h-hứa đi. Jimin choàng tay qua cổ yoongi mà ôm.
Yoongi : được , anh hứa mà cục cưng ~. Nói xong yoongi bắt đầu đánh dấu nhưng chỉ dám nhẹ không dám mạnh tại đánh mạnh jimin sẽ giận.
Ở chỗ byseok thì hoseok đã say và bắt đầu quậy byung.
Hoseok : byung là con heo hahahaha. Hoseok nằm xuống sàn mà cười.
Byung : mày say rồi.
Hoseok : làm gì có chứ. Nói xong hoseok liền uống tiếp.
Vì sao thành ra thế này hả? Phải kể đến một tiếng trước.
Byung : ăn thôiii. Nói xong byung liền gắp một miếng gà lắc phô mai bỏ vào bát hoseok.
Hoseok : cảm ơn , à mà uống tí bia hay rượu gì không?
Byung : soju đi. Hoseok chỉ gật đầu rồi đi xuống bếp , byung thấy thế liền đi theo.
Hoseok : mày uống vị gì?
Byung : ừm , mày thích vị gì thì lấy vị đó theo ý mày hết. Nói xong byung đi lại ôm eo hoseok và Hwa cũng đã thấy chưa bao giờ Hwa căm ghét một người tới như vậy.
Hoseok : ừm..nay uống vị đào đi , đợi tao lấy ly với đá.
Byung : thôi lên đi để tao lấy cho , đánh lạnh lấy có khi mày bị phỏng lạnh đó. Nói xong byung xoa đầu hoseok rồi xoay người hoseok về phía cầu thang rồi vỗ vỗ vào mông cục cưng của mình rồi nói : đi thẳng lên phòng dùm.
Hoseok : biết rồi mà , mày mà cưng chiều tao quá riết tao chỉ ỷ vào một mình mày đó. Hoseok lườm byung vì hoseok biết hoseok rất tự lập bỗng dưng được một người là byung cưng chiều thì hoseok cũng vui vẻ lắm vì ai mà không muốn được yêu được cưng chiều.
Byung : lên đi bé. Hoseok không nói gì chỉ đi thẳng lên phòng còn byung thì lấy đá rồi đi lên , cứ vậy mà có sự việc như bây giờ.
*bùm bùm*
Hoseok : byung ăn gà rồi thành con gà đồ con heo pepa pig hahahaah. Hoseok nằm xuống sàn mà cười.
Byung : mày say rồi đừng uống nữa. Nói xong byung đi qua chỗ hoseok mà ngồi kế hoseok để ngăn chặn sóc nhỏ uống thêm nữa.
Hoseok : byung à , mày cưng chiều tao riết. Hoseok trách móc byung.
Byung : mày không thích à? Nó hơi thất vọng tí.
Hoseok : mày làm như thế tao sẽ nhõng nhẽo với mày đó. Nói xong hoseok đẩy byung ra xa.
Byung : cứ nhõng nhẽo , tao sẽ chiều theo mày mà. Byung kéo hoseok lại.
Hoseok : biến đi , đồ trơ trẽn. Hoseok liền vùng vẫy.
Byung : đừng có bướng. Nói xong byung vỗ cái chát vào mông hoseok.
Hoseok : m-mayg dám đánh tao. Nói xong hoseok đứng dậy lấy gối ôm rồi đánh liên tục vào người byung.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taekook] Từ Ghét Thành Yêu ?
De Todo[Taekook] Từ Ghét Thành Yêu ? Truyện ngọt nên cứ yên tâm mà đọc nhé❤ Cảm ơn vì đã uho tui nhưng ❌NGHIÊM CẤM CHUYỂN VER🙅🙅