Chương thớt ty : dịu keo

22 0 0
                                    

à nhon dạo này tui bận học r nhiều bài tập quá😭😭 16 câu toán đang đợi tui huhu , đọc truyện vui vẻ cùng yến nhéee💜💜

_______________________________

Jungkook : a-anh giận kook ạ?

Taehyung : không. Nó vừa nói vừa nắm tay em đi vào bàn ăn vẫn như mọi ngày nó vẫn dìu em.

Jungkook : kook cảm ơn anh tae..

Taehyung : ừm.

Mẹ Kim : hôm nay kook nấu ăn ngon thật đó. Mẹ Kim khen em.

Jungkook : vâng ạaa , kook giỏi lắm đóo. Em mỉm cười còn taehyung vẫn im re mà ăn giờ trong đầu nó chỉ có 3 từ phát ra từ miệng em "anh phiền quá" như in sâu vào đầu nó.

Mẹ Kim : taehyung này taehyung. Mẹ Kim nói lớn.

Taehyung : vâng con nghe đây.

Jungkook : nãy giờ mẹ kêu anh mà anh không trả lời.

Taehyung : ừm con xin lỗi mẹ nhé. Cứ thế bàn ăn chỉ có em và mẹ Kim nói chuyện nhưng ít còn nó thì không.

Ăn xong nó và em đang rửa bát nhưng có một điều nó thì nói ít đa phần em hỏi còn nó trả lời.

Jungkook : anh ơi , bong bóng nè thích quáaaa. Em nhìn nó rồi cười.

Taehyung : ừm chơi đi.

Jungkook : anh xong chưa ạ? Kook buồn ngủ.

Taehyung : ừm xong rồi. Nói xong nó liền bỏ đi lên phòng em cũng lon ton đi theo.

Ở trên phòng ~~~

Taehyung : nằm xuống đi. Nó vỗ vào chỗ kế nó , em im re nhưng vẫn đi lại rồi nằm lên giường.

Jungkook : anh ơi..

Taehyung : ơi tao nghe. Nó vừa nói vừa vuốt lưng em.

Jungkook : ưm.. Không gì đâu anh cũng ngủ đi. Em nhướng người lên thơm vào má nó khiến tim nó cũng được xoa dịu tí.

15 phút sau em cũng đã ngủ.

Taehyung : thơm quá. Nó vừa nói vừa thơm vào má và môi em liên tiếp.

* chụt* x1 tỉ

Jungkook : anh thích thơm kook lắm ạ? Nó nghe em nói liền nhắm chặt mắt lại trách em phát hiện.

Jungkook : anh mở mắt ra đi đừng giả vờ nữa. Em xoa nhẹ lên má nó.

Taehyung : m-mày chưa ngủ hả?

Jungkook : không ngủ làm sao biết được anh khen em thơm chứ.

Taehyung : ừm vậy mày ngủ đi. Nó liền nhắm mắt lại.

Jungkook : anh nói chuyện với kook đi.

Taehyung : tao ngủ rồi.

Jungkook : em buồn lắm đó. Nghe thế nó liền mở mắt ra rồi nói : sao mày buồn mày bảo tao nghe xem.

Jungkook : kook xin lỗi anh , kook không muốn làm anh tae buồn đâu.. Em nhìn nó mắt em long lanh làm xao xuyến tim nó rồi.

Taehyung : ừm tao biết mà không sao đâu.

Jungkook : kook xin lỗi thật sự đó , kook hứa không thế nữa mà. Em nắm áo nó.

Taehyung : tao tha mà , tao có để bụng gì đâu. Nó nghĩ thầm *chẵng lẽ nó vẫn nghĩ mình còn giận nó?* được đà nên nó diễn luôn.

[Taekook] Từ Ghét Thành Yêu ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ