dt sắp hết pin rùi nhưng tui sẽ lên chương mới cho mấy bà đọc chắc mấy bà hóng lắmm , đọc truyện vui vẻ nhaaa❤❤
________________________________________
*cạch* bố Kim xông thẳng vào phòng làm mẹ Kim giật mình luôn.
Bố Kim : em à anh về rồi. Nói xong liền lại ôm mẹ Kim cứng ngắt.
Mẹ Kim : ôi.. Anh làm em giật cả mình đây , rồi còn chuyện jungkook thì sao anh? Mẹ Kim hỏi.
Bố Kim : nhìn thằng bé bị thế anh không chịu được , anh không hiểu cái trường này dạy dỗ học sinh ra sao mà để chúng nó đánh jungkook đến như thế , hên là có thằng tae với yoongi chứ không chắc cục cưng của anh nhập viện rồi. Bố Kim nói với giọng tức giận.
Mẹ Kim : thôi anh bớt nóng đi , không có anh ông hiệu trưởng như muốn ăn tươi nuốt sống mẹ con em.
Bố Kim : dám ăn hiếp vợ anh , mai anh sẽ xử lí cho vợ.
Mẹ Kim : ừm anh đã ăn gì chưa? Ra em nấu cho anh ăn nhé?
Bố Kim : anh ăn rồi , nhưng mà vợ cứ nấu miễn đồ vợ nấu là anh ăn. Bố Kim cười.
Mẹ Kim : rồi rồi , anh dẻo mồm quá rồi đó. Nói rồi mẹ Kim đi ra còn bố Kim đi sau , ra phòng bếp thì jungkook và taehyung, namjoon đều đã ở trên phòng của nhau hết.
Mẹ Kim : anh ăn gì đây.
Bố Kim : ăn vợ cơ. *bốp bốp* mẹ Kim đánh vào vai bố Kim.
____________________________
Ở trên phòng của taehyung.
Taehyung : này jungkook , mày ngủ sớm thế dậy đi. Nó lây người em vì nếu bây giờ em ngủ thì tối em sẽ quậy nó.
Jungkook : ưm.. Cho em ngủ 5 giây đi mà. Em năn nỉ nó.
Taehyung : không được mày ngủ rồi tối mày sẽ quấy tao , dậy đi tao cho mày chơi ipad nè chơi nấu ăn trò mày thích đó.
Jungkook : hoi để sau đi giờ em muốn ngủ cơ. Em ôm con thỏ vào lòng rồi dụi dụi , nó thấy thế chỉ nhăn mặt thôi , vì dù gì con thỏ đó cũng là của nó mùi cũng mùi của nó nên nó không làm gì con thỏ đó đâu.
Taehyung : mày dậy đi , tao cho mày chơi ipad với uống sữa chuối nha?Nó nhìn em , em nghe thế liền gật đầu rồi ngồi dậy , nó lấy ipad đưa em rồi đi xuống bếp lấy sữa.
Taehyung : bố với mẹ tình cảm quá nhỉ. Nó vừa nói vừa mở tủ lạnh ra rồi lấy hộp sữa chuối
Bố Kim : nghe mẹ nói là dạo này con cưng em lắm hả? Lấy sữa tắm dùm em đó. Bố Kim cười trêu chọc.
Taehyung : bố à bố nghe lời mẹ thì con thua bố luôn. Nói xong liền quay đi , để lại mẹ Kim , bố Kim nấu ăn và tình cảm dưới bếp.
Trên phòng của taehyung *cạch* nó bước vào và giơ hộp sữa trước mặt em , em thấy thế liền cầm rồi nói : kookie cảm ơn anh ạ.
Taehyung : nhìn mày cái tao muốn đánh vài cái nhưng tao không nỡ jungkookie ơi. Nó nói.
Jungkook : sao anh cứ ghét kookie hoài , kookie là em của anh mà.
Taehyung : em là tao phải nhờ còn mày tao chăm như em bé lên 3 vậy đó. Nó cáu kỉnh nói.
Jungkook : kookie cũng cho anh thơm
rồi mà. Em vừa uống vừa nói.Taehyung : bây giờ tao muốn thơm mày.
Jungkook : anh thơm đi má kookie đó. Em vừa chu môi vừa nói.
Taehyung : bây giờ tao muốn thơm chỗ khác mày có cho không? Nó nhìn em.
Jungkook : cho ạ. Em vô tư nói.
Taehyung : gì mày nói gì? Em nghe nó nói thế lật đật hoảng hốt trả lời : k-không ạ kookie trả lời nhầm.
Taehyung : tao muốn được không?
Jungkook : anh muốn thơm ở đâu nữa ạ? Em ngước mắt nhìn nó.
Taehyung : tao muốn thơm môi của mày. Nó kênh mặt lên nhìn em.
Jungkook : không được đâu.. Mẹ dặn là không được cho ai thơm vào môi xinh của kookie. Em chu môi nói với nó.
Taehyung nhăn mặt nói : gì chứ?
Jungkook : kookie chỉ cho anh thơm má với trán thôi ạ. Em nói.
Taehyung : tao muốn thơm môi mày cho tao thơm đi mà. Nó năn nỉ em.
Jungkook : không không đâu. Em đẩy mặt nó ra xa.
Taehyung : có cái môi cũng không cho thơm , môi của mày có xinh đâu mà chảnh quá à. Nó khó chịu nói.
Jungkook : không xinh mà có người đòi thơm kìa. Em vừa cười vừa nói.
Taehyung : dạo này mày hư lắm rồi đó , tao phải phạt mày thôi. Nói xong nó liền vỗ bốp bốp vào mông xinh của em.
Jungkook : á.. aaaa đừng đánh kookie nữa mà huhu. Em vừa nói vừa cố gắng gạt tay nó ra khỏi mông em.
Taehyung : hư nè mày hư nè. Nó vừa nói vừa vỗ mông em.
Jungkook : huhu kookie ngoan mà , anh ơi đừng đánh kookie nữa. Nghe được câu như thế nó liền dừng lại rồi nói : còn hư nữa không hả? Nó nhìn em , em liền trả lời : không ạ hức... Em mếu luôn rồi.
Taehyung : thấy thế liền nói : thôi thôi mà , mày nín đi tao không đánh mày nữa mà. Nó luống cuống dỗ dành em.
Jungkook : kookie dỗi anh. Em xoay qua chỗ khác.
Taehyung : không mà tao xin lỗi mày đừng dỗi tao mà. Nó lây người em , em liền quay lại rồi nói : kookie tha lỗi cho anh đó , nhưng mung xinh của kookie đau huhu. Em mếu máo nói.
Taehyung : tao xin lỗi , tại mông mày tưng qu-. Nói tới đây nó liền che miệng lại , em thấy nó che miệng lại nên em liền hỏi : anh bị gì vậy ạ? Em hồn nhiên hỏi nó.
Taehyung : c-có gì đâu mày lo uống sữa rồi chơi đi. Nó xoa mông em như muốn em hết đau , xoa xong nó liền nằm xuống chơi điện thoại.
_________________________________
Hết rùiii , giờ tui đi ăn rồi ún thuốc huhu ppai mấy bà nha hnay tui sẽ cố gắng ra nhiều nhất có thể , ai lop du mấy bàaaa❤❤❤
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taekook] Từ Ghét Thành Yêu ?
Random[Taekook] Từ Ghét Thành Yêu ? Truyện ngọt nên cứ yên tâm mà đọc nhé❤ Cảm ơn vì đã uho tui nhưng ❌NGHIÊM CẤM CHUYỂN VER🙅🙅