lên hơi trễ tí vì tui mới đi ăn dìa hihi =)) mấy bà đã ăn gif chưa? Chưa ăn thì ăn đii nhá , đọc truyện vui vẻ cùng cúc ki ><.
___________________________________________
Yoongi đi nhè nhẹ lại chỗ jimin vừa đưa tay đặt lên giường thì một cái *Chát* tiếng chát oan nghiệt=)) là jimin đánh vào tay yoongi.
Yoongi : AAAAAAA. Taehyung thì giờ không quan tâm yoongi và jimin ra sao nữa thứ nó quan tâm là em.
Jimin : biến. Yoongi thấy cục cưng chửi liền chu môi giận hờn.
Yoongi : tao có điều khó nói chứ bộ..
Jimin : nói đi ? Nói là mày đã quát tao ấy đã nạt tao ấy. Jimin tức giận bao nhiêu liền trút lên lời nói.
Yoongi : có chuyện khó nói thật.. Để nào mày khỏe tao sẽ nói cho mày. Yoongi xoa xoa vào mu bàn tay của jimin cũng giúp xoa dịu cục tức giận trong lòng ẻm.
Jimin : ừ. Nói xong jimin liền rút tay ra , yoongi biết mình đã được tha thứ 50% rồi nên bắt đầu dở tay dở chân , không nói gì yoongi liền đi đóng rèm ở cái giữa chỗ giường em và jimin.
🍺 : tui hong biết nói sao cho mấy bà hiểu nx =)) mà là giường em ở trái giường jimin ở bên phải còn ở giữ sẽ có một cái rèm kéo á có thể kéo để có sự riêng tư còn k thích thì k kéo á mong mấy bà hiểu tr oi😇😇
Taehyung thì đang bận hun hít em nên không quan tâm yoongi và jimin làm gì nếu có thấy thì càng tốt , vì taehyung muốn đánh dấu chủ quyền chỉ một mình nó được hôn vào môi má trán khắp nơi trên mặt em và được ngủ chung ôm hôn hít em.
Jungkook : ư.. Vì taehyung lâu lâu cứ hôn vào má rồi vào môi khiến em nhột mà cựa quậy như sắp dậy.
Taehyung : bé ơi ngủ đi , đêm đã khuya rồi. Taehyung hát dỗ em ngủ như em bé.
Jungkook : ĐAU. Em nói lớn khi tay em quơ trúng vào đầu gối nó.
Taehyung : ôi chu , em bé sao thế. Nói luống cuống xoa tay xoa chân em vì không biết em đau chỗ nào.
Jungkook : con mẹ anh.. SAO ANH KHÔNG ĐỂ TUI NGỦ HẢ? Em hét lớn khiến nó sợ luôn còn bên yoonmin thì yoongi đang định hôn chữa lành cho jimin thì cũng giật mình luôn.
Yoongi : cái lũ tụi này phiền phức. Nói xong yoongi vừa đi qua chỗ của taehyung và em thì thấy taehyung đang khoanh tay đứng kế em.
Yoongi : phụt hahahahah. Yoongi phụt cười khi thấy nó đứng khoanh tay như bị phạt còn em thì nằm ngủ.
Taehyung : cười mẹ mày , chưa thấy thân nhà sợ nóc nhà à?
Yoongi : rồi tao thấy rồi haha.
Taehyung : biến , về chỗ mày lẹ nếu không đừng trách tao xé mày ra. Taehyung nghiến răng thấy thế yoongi liền về nhà của mình.
Jimin : dụ gì thế?
Yoongi : taehyung nó bị jungkook phạt chứ không gì đâu , mày nhiều chuyện quá ngủ đi. Yoongi lên giường nằm xuống rồi nói.
Jimin : vừa lắm. Vừa nói xong thì jimin liền được yoongi kéo nhẹ xuống giường.
Yoongi : đi ngủ đi , cái thân đã như này rồi còn vậy.
Jimin : thì sao chứ? Lúc này mặt đối mặt khiến cả hai rơi vào tình thế ngại ngùng , lúc này yoongi từ từ tiến tới mặt của jimin và thế là môi chạm môiii , yoongi bắt đầu hôn sâu vào trong khoang miệng của jimin.
Jimin : ức..b-uông. Jimin đánh vào lồng ngực của yoongi , nhưng yoongi cứ nhất quyết hôn không buông lúc này tiếng nhớp nhép bắt đầu ngày một to , taehyung bên đây đang đứng khoanh tay nghe thế liền biết yoongi và jimin đang làm gì nhưng chỉ im re kêu nhẹ em.
Jungkook : gì nữa.. Em vừa mở mắt ra thì nghe thấy tiếng nhớp nhép lúc này em liền nhìn taehyung.
Taehyung : yoongi và người bạn thân nhất của mày đang chùn chụt chùn chụt đó. Nó nói bé đủ nghe thôi.
Jungkook : gì chứ? Em sốc vãi luôn.
Taehyung : tao tủi lắm đó , yoongi nó được thằng jimin ôm hôn còn tao phải đứng chịu phạt. Taehyung mím môi.
Jungkook : rồi rồi lên đây .em vỗ vào chỗ kế em , nó không nói gì liền vui vẻ leo lên rồi nằm xuống vẫn không quên kéo em vào lòng mà ôm ấp còn ở chỗ yoonmin thì lưỡi yoongi cứ quấn lấy lưỡi jimin không buông , mặc cho jimin đang cựa quậy yoongi cứ hôn.
Jimin : ức.. Jimin đánh mạnh vào lồng ngực yoongi như ra kí hiệu là mình hết hơi lúc này yoongi mới chịu nhả ra thì một sợi chỉ bạc được kéo dàiii.
Yoongi : ngọt quá..muốn nữa. Lúc này jimin đã đỏ mặt hơn quả cà chua luôn rồi.
Jimin : s-sao mày dám hả? Jimin định giơ tay lên đánh yoongi thì yoongi liền nắm lấy cổ tay jimin và bắt đầu hôn hôn.
Jimin : làm gì vậy hả !?
Yoongi : tay mày đang băng bó mà đánh tao..tao xót , nào khỏe tao sẽ cho mày đánh thỏa thích được chứ?
Jimin : m-mày thật hết nói. Nói xong jimin giật tay lại rồi xoay qua hướng phản diện yoongi.
🍺 : tui kbt nói sao nx mà là đang đối diện thì xoay qua chỗ còn lại á=))
Yoongi vẫn không nói gì dịu dàng kéo jimin ôm vào lòng vì sợ đau.
___________________________________________
hết òi , giờ tui đi canh e đâyyy ppai mấy vk , có ngủ thì ngủ ngoann ❤❤
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taekook] Từ Ghét Thành Yêu ?
Diversos[Taekook] Từ Ghét Thành Yêu ? Truyện ngọt nên cứ yên tâm mà đọc nhé❤ Cảm ơn vì đã uho tui nhưng ❌NGHIÊM CẤM CHUYỂN VER🙅🙅