Chương 6 six

14 0 0
                                    

hê lô , tui mới dậy nay tui có đi học mệt qs tr oyy , thui đọc truyện vui vẻ cùng nyen ❤❤.
___________________________________________

Taehyung đi ra bãi đậu xe thì thấy yoongi đang hút thuốc nó không nói gì liền đi lại đứng kế bên.

Yoongi : mày tới đây làm gì?

Taehyung : tao muốn hỏi có chuyện gì giữa mày với người mày thầm mơ trộm nhớ đó. Nói xong taehyung cũng lấy một điếu thuốc ra rồi nói tiếp : hột quẹt? Yoongi không nói gì chỉ đưa cho taehyung.

Yoongi : chuyện khó nói , nhắc tới tao lại đéo biết phải làm gì. Nói xong yoongi vò đầu.

Taehyung : kể đi tao nghe , được thì tao giúp.

Yoongi : mày hứa là không kể với ai đi? Taehyung liền gật đầu , yoongi lại nói tiếp : có một tài khoản bí ẩn , gửi tin nhắn cho tao. Lúc này taehyung đứng lại suy nghĩ tí rồi gật đầu , thấy nó gật đầu yoongi liền nói tiếp : đó là hình ảnh jimin ở với một người con trai , tao thấy ôm ấp đồ như người yêu.

Taehyung : thế là mày ghen?

Yoongi : ừm. Nói xong yoongi liền lấy ra điếu mới mà hút.

Taehyung : có ảnh không? Vì taehyung cũng đang có suy nghĩ yoongi nghe được câu trả lời của taehyung thì liền lấy điện thoại ra vào phần tin nhắn cho taehyung xem.

5 phút sau taehyung liền phụt cười.

Taehyung : hahahaahha này ghép mày ơi.

Yoongi : gì? Ghép gì chứ. Nói xong yoongi liền coi lại thì taehyung chỉ tay vào màn hình điện thoại nói : mày thấy cục cưng của mày có méo cái tay vậy không? Rồi mày xem tấm này đi cái đầu có bé tí mà đầu nó bình thường như quả banh. Yoongi không nói gì liền liếc taehyung.

Taehyung : giỡn thôi , nhưng này là ghép rồi mày giận nó tao cũng chịu đó.

Yoongi : vậy tao phải làm gì bây giờ? Hiểu lầm rồi.

Taehyung : đi giải thích rồi làm những thứ người ta thích đi , muốn có người yêu mà ngu quá. Taehyung không nói gì mà nhả ra một làn khói đậm đặc rồi lấy điện thoại điện cho byung.

Byung ở bên đây thì đang tra hỏi những người xung quanh và kiếm những người khả nghi thấy được cuộc điện thoại của taehyung, byung không nói gì chỉ nhất máy rồi tiếp tục đi kiếm.

📲 : anh đã kiếm được chưa? Byung liền trả lời chưa.

📲 : em có một đứa khả nghi , anh điều tra hộ em được chứ?

Byung : là ai?

📲 : Kang Yeon 12A3 em nghi là con già này nhưng không phải nó ra tay mà là nó thuê người.

Byung : được để anh điều tra , giờ mày lo cho jungkook đi nói với thằng yoongi cũng phải lo cho jimin đàng hoàng đó. Nói xong byung liền cúp máy nhìn qua sóc nhỏ thì bây giờ hoseok đang đứng ăn tô búc ki và chả cá hàn quốc.

Byung : mày đứng đây ăn nãy giờ à? Hoseok nghe được tiếng byung liền quay qua nhìn byung rồi gật đầu.

Byung : tao đi kiếm còn mày đứng đây ăn , chiều mày riết mày sinh hư.

Hoseok : làm gì có , tao đói nên tao ăn thôi.

Byung : mày kím được gì nói tao nghe? Hoseok bị nói trúng tim đen nên lấy một cây chả cá nhét vào miệng byung.

Byung : a.. Mày hư lắm rồi đó , ừm nhưng mà ngon thật. Nói xong byung và hoseok lấy ghế ngồi ăn với nhau rồi quên luôn việc điều tra.

Ở chỗ taehyung và yoongi.

Yoongi : phải làm sao đây? Jimin chắc giận tao dữ lắm.

Taehyung : ai kêu m quát nó chi , anh đã hối hận chưa haha.

Yoongi : này mày ghẹo tao là tao đấm mày đó. Yoongi liền đá vào chân taehyung.

Taehyung : thôi tao lên với jungkook , mày có lên không?

Yoongi : tao làm gì dám lên chứ.. Giọng yoongi ủ rũ.

Taehyung : thì cứ như bình thường quan tâm nó này kia. Nói xong taehyung liền kéo yoongi đi theo.

Tới phòng yoongi cứ không chịu đi vào khiến nó tức điên.

Taehyung : một mày tự vào hai tao vác mày vào cho jimin nó biết mày dễ nằm dưới. Nghe thế yoongi liền trả lời : e hèm , nghĩ sao vậy? Yoongi này dễ gì nằm dưới.

Taehyung : vậy thì đi vào lẹ.

Yoongi : thôi tao sợ hic hic. Yoongi liền ngồi xuống.

Taehyung : mày đi vào. Nói xong taehyung mở cửa kéo yoongi vào.

Jimin đang ăn cháo thì thấy taehyung kéo yoongi thế jimin cũng xót nên liền lên tiếng : này đừng có kéo t-th khụ. Vì vừa ăn vừa nói nên jimin sặc , yoongi thấy thế liền đứng dậy lấy nước đưa cho jimin , nhưng jimin chỉ nhìn yoongi rồi đẩy chai nước ra mẹ Park thấy thế liền lấy chai nước của yoongi rồi nói : con ngồi đó chơi với taehyung đi jimin để bác lo.

Yoongi : dạ.. Mặt yoongi buồn xỉu.

Taehyung không nói gì chỉ kéo yoongi lại ghế ngồi với mình.

Mẹ Kim : con đi đâu nãy giờ vậy? Mẹ Kim xoay qua nhìn taehyung.

Taehyung : con đi ăn tí thôi. Bịa lí do hay ghê=))

Mẹ Kim : mày coi em , mẹ về nhà không ai canh hết ấy.

Taehyung : dạ mẹ cứ đi đi con canh nó cho.

Mẹ Kim : mày mà ăn hiếp em.. À yoongi nếu con thấy thằng tae nó ăn hiếp jungkook thì có gì con nói với bác nha.

Yoongi : tuân lệnh bác Kim.

Mẹ Kim : vậy con nhớ canh nhé giờ bác về , mẹ về đó.

Taehyung : dạ con biết rồi. Mẹ Kim bước ra tới cửa thì đứng lại rồi nói với taehyung : có cháo mẹ để trên bàn , có gì con cho em ăn nghe chưa?

Taehyung : con biết rồi mum mi à. Nghe được câu trả lời hài lòng mẹ Kim liền rời đi thấy mẹ Kim rời đi taehyung liền đi lại chỗ em mà hôn hôn lên má em còn yoongi thì tủi ơi là tủi , mẹ Park lúc này cũng đã đút jimin ăn xong liền quay qua nói chuyện với yoongi.

Mẹ Park : yoongi à , bác nhờ con chăm jimin giờ bác có việc ở nhà con chăm jimin hộ cô được không? Đang buồn nghe được câu nói của mẹ Park khiến yoongi vui trở lại.

Yoongi : vâng ạaa , con sẽ chăm jimin tới khi nào jimin khỏe thì thôiii.

Mẹ Park : vậy nhờ con nhé , giờ cô về. Nói xong mẹ Park liền rời đi bây giờ cũng là thời cơ của yoongi.

___________________________________________
hết òi , giờ tui đi ăn rồi làm vc nhà rồi cbi đi học chiều cta gặp lại nhaa iu các con vkk ><

[Taekook] Từ Ghét Thành Yêu ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ