dc 1k mấy người đọc rùi , tui cũng cảm ơn mấy bà vì mấy bà đã ủng hộ tui để được như hôm nay cũng một phần nhờ tới mấy bà , rất yêu ạ❤❤ đọc truyện vui vẻ nhaaa mà mấy bà đọc thì dành ra vài giây để vote cho tui đy ><
___________________________________________Jimin : tớ cảm ơn kookie. Nói xong jimin liền nở một nụ cười làm yoongi nhìn mê , taehyung thì đang chu môi giận dỗi.
Taehyung : kookie à , mày lại đây tao cọc rồi đó.
Jungkook : có yêu jimin đâu? Mà hay vậy quá đi. Nói xong em liền đi lại rồi ngồi kế bên nó.
Jimin : đưa cái mặt lên đây. Nói xong jimin vỗ vào đùi của yoongi.
Yoongi : tao biết rồi mà.. Yoongi liền mím môi , jimin liền lấy thuốc ra rồi thoa cho yoongi.
Yoongi : a a đauuu. Yoongi la lớn lên.
Byung : thoa có tí thuốc mà mày la dữ.
Jimin : nghe anh byung nói chưa? Thoa có tí. Yoongi thì im re mà mím môi thấy thế taehyung liền lên tiếng.
Taehyung : mày với anh byung làm yoongi nó buồn rồi kìa. Nói xong nó liền ôm em , nghe thế jimin liền xoay qua nhìn yoongi.
Jimin : g-gì chứ? Nói xong jimin liền xoay qua nhìn yoongi.
Jimin : m-mày giận à? Jimin vừa định dùng tay xoay mặt yoongi qua hướng mình thì yoongi liền gạt tay jimin ra.
Jimin : thôi mà. Vừa nói xong thì yoongi kéo jimin vào lòng mà ôm.
Em đang ôm nó thì liền nói : yoongi với jimin quen nhau đi.
Hoseok : đúng đó đúng đó , ở đây đông người mà không biết ngại chỉ có là người yêu thôi đúng không ung? Byung đang nằm trên đùi của hoseok liền bật dậy rồi nói : ung là ai?
Hoseok : là mày chứ ai. Hoseok nói xong liền tiếp tục ăn bánh.
Byung : mày kì cục , tao là byung mà.
Hoseok : hơ hơ. Nói xong sóc nhỏ liền gác chân lên đùi của byung.
Jungkook : anh byung với anh hoseok quen nhau cũng được rồi. Vừa nói xong taehyung liền che miệng em lại hoseok đang ăn thì sặc sụa , byung thấy thế liền khui hộp sữa rồi đưa cho hoseok uống.
Hoseok : hừ..
Byung : taehyung à , em bé của mày dạo này hư quá rồi nha làm hoseok anh mày sặc rồi kìa.
Jungkook : nhưng mà đúng mà. Jimin nãy giờ vẫn im re yoongi cũng thế một người đỏ mặt một người tủi thân.
Taehyung : rồi cặp yoonmin sao rồi. Nó vừa nói xong jimin cũng bừng tỉnh không nói gì jimin liền kéo yoongi ra khỏi phòng và đi thẳng ra đằng sau bệnh viện.
Jungkook : đó tại taehyung đó. Em trách móc nó mà không biết taehyung đang đùng đùng sát khí chỉ có mỗi byung và hoseok thấy.
Hoseok : e hèm. Byung vẫn im re rồi lấy bánh của hosoek mà ăn.
Jungkook : AAAAAAAAA. Em la lên khiến ai cũng nhìn và cảnh tưởng byung và hoseok thấy là cảnh nó đang đè em xuống rồi mút cổ em đánh dấu.
Byung : ôi trời , coi chúng nó là gì trước mặt hai anh nó đây. Nói xong byung liền dụi dụi vào vai hoseok.
Hoseok : kệ chúng nó đi mày , lâu lâu mới được coi sex không che.
Byung : mày xem quần què gì vậy?
Hoseok : tao giỡn thôi , chứ tao còn chưa biết cái ấy ấy ra sao. Byung nghe được câu trả lời thì rất thỏa mãn.
2 giây sau em liền ngồi dậy với trên cổ là chi chít dấu hôn còn cổ nó thì toàn dấu răng em cắn vì muốn nó buông ra.
Hoseok : thằng lồn mày làm gì thằng bé mà dữ vậy? Mày không thấy nó bị thương hả? Được người bênh em liền đi lại chỗ của hoseok rồi ngồi kế hoseok mà mím môi để lại taehyung ngồi trên giường khuôn mặt nhăn nhó còn byung thì nhăn mặt.
Hoseok : rồi rồi không sao , anh kê.
Byung : Jung Hoseok. Anh sóc rùng mình khi byung kêu thẳng họ và tên mình ra còn taehyung thì tranh thủ khi hoseok phân tâm liền ẵm em về lại chỗ mình.
Hoseok : s-sao thế.. Nói xong hoseok xoay qua với nụ cười méo mó còn byung thì đang ầm ầm sát khí.
Byung : thôi anh về cũng gần tối rồi mai gặp. Nói xong byung liền bỏ đi để lại hoseok.
Jungkook : anh mau dí theo đi. Nghe em nói hoseok liền gật đầu rồi đứng dậy chạy theo byung.
Ở chỗ yoonmin.
Jimin : mày bị sao? Yoongi vẫn im re.
Jimin : mày muốn hôn không? Nghe được thế yoongi liền ngước lên với khuôn mặt đang nuốt nước mắt vào trong.
Jimin : không khóc , ngoan nhé? Nói tao nghe mày bị gì?
Yoongi : m-mày làm tao buồn.. Yoongi ủ rũ nhìn jimin.
Jimin : mày ghen với anh byung sao? Yoongi liền gật đầu liên tục.
Jimin : tao chỉ ưu tiên mày thôi..không có ai ngoài mày hết đừng khóc mà. Jimin nhốn nháo lên khi yoongi sắp mếu.
Yoongi : jimin à..
Jimin : tao đây.
Yoongi : mày đã một lần có tình cảm với tao chưa? Jimin nghe xong thì lặng người yoongi thấy thế liền mỉm cười rồi buông jimin ra jimin chỉ im lặng nhìn yoongi sắp khuất mắt mình rồi mới cất tiếng : Min Yoongi hẹn hò với tao đi. Jimin đã rất can đảm khi nói ra lời tỏ tình như thế yoongi sau khi nghe được jimin tỏ tình mình không nói gì liền quay lại chạy tới và ôm hôn jimin.
Jimin : ức.. Tiếng chụt chụt vang lớn.
Jimin : ư ha~. Jimin rên lên khi yoongi bắt đầu hôn mạnh bạo.
Jimin : a..hư. Jimin vỗ mạnh vào người yoongi thấy jimin thế yoongi liền nhả môi jimin ra.
___________________________________________
hết ùi , xin lỗi tê cúc và byseok vì yoonmin đã gạo thành cơm trước=)) ppai mai ta lại gặp❤❤ ngủ ngon nha các vợ yêuu
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taekook] Từ Ghét Thành Yêu ?
Sonstiges[Taekook] Từ Ghét Thành Yêu ? Truyện ngọt nên cứ yên tâm mà đọc nhé❤ Cảm ơn vì đã uho tui nhưng ❌NGHIÊM CẤM CHUYỂN VER🙅🙅