hé luuu , tui dự định là trong chương này hoặc chương sau mấy ảm sẽ lớn và có nhiều thay đổi so với lúc mấy ảnh bé >< đọc truyện vui vẻ nhé❤❤.
____________________________________
Và thế là cả gia đình vừa ăn vừa nói vui vẻ.
Ở bên chỗ seokjin cũng thế.
Tại nhà hàng.
Bà Jeon : món sushi ở đây tươi nhỉ ông?
Ông Jeon : thật , nó béo ôi chao. Seokjin nãy giờ cứ ăn mà không nói gì khiến ông Jeon chú ý : này seokjin.
Seokjin : dâng(vâng) ạ. Seokjin đang ăn mì ý liền nhìn Ông Jeon.
Ông Jeon : bố định sau này sẽ cho con đi du học. 2 từ DU HỌC khiến seokjin xịt keo.
Seokjin : bố à , con không đi đâu.
Ông Jeon : bố tính cả rồi , namjoon bảo với bố sau này dự định sẽ đi du học.
Seokjin : thế con sẽ đii. Seokjin hai mắt sáng rực.
Ông Jeon : thích thằng bé rồi chứ gì. Ông Jeon đâm chiêu nhìn seokjin.
Bà Jeon : nhìn là biết rồi ông này hahaha.
Seokjin : c-con chỉ có một chút thôi. Seokjin đỏ mặt.
Và thế là cả hai gia đình ăn tối vui vẻ bên nhau.
*Bùm* bất ngờ chưa các vợ=))).
_____________________________________
10 năm sau.
Seokjin và namjoon đã đi du học cùng nhau còn em và nó cũng đã lớn kể cả đám bạn của nó. Và mấy ảnh học c3 nhe , và khoảng cách của em và nó cũng xa nhau vì cả hai đã lớn.
Tại Kim gia , phòng của em.
Jungkook : la la la~~. Em vừa mới thay đồ đi học xong.
Jungkook : thứ hai là ngày đầu tuần bé hứa bé sẽ chăm ngoannn. Em vừa lấy cặp vừa nói.
Jungkook : hmm mình còn quên gì không ta? À đúng rồi mình quên kêu anh. Nói xong em liền mở cửa phòng ra rồi đi thẳng tới phòng đối diện là phòng của taehyung.
*Cốc cốc cốc*
Taehyung : aiss , cái mẹ gì không biết. Nó vò đầu bức bối đi ra mở cửa.
Taehyung : qua đây làm gì? Nó cúi xuống nhìn em vì em cao có m6 thui còn nó đã m8 rùi.
Jungkook : dậy đi học. Em ngước lên nhìn nó.
Taehyung : mày đi đi , tao ngủ tí nữa. Nói xong nó liền đóng cửa cái *Rầm*.
Jungkook : khó ưa. Em đạp vào cửa một cái rồi chạy vào phòng.
Taehyung : JUNGKOOK. Nó nói lớn.
Em ở phòng thì bịt tai rồi nói vu vơ : hong nghe hong nghe hong nghe~.
6h15 em với nó có mặt tại bàn ăn.
Bố Kim : nay taehyung dậy sớm nhỉ? Bố Kim nhìn em.
Taehyung : bố hỏi thằng kia dùm con đi. Taehyung liếc em còn em đang ngồi ăn cặm cụi mà không biết gì.
Bố Kim : việc gì phải hỏi , bố là người kêu jungkook gọi con đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taekook] Từ Ghét Thành Yêu ?
Random[Taekook] Từ Ghét Thành Yêu ? Truyện ngọt nên cứ yên tâm mà đọc nhé❤ Cảm ơn vì đã uho tui nhưng ❌NGHIÊM CẤM CHUYỂN VER🙅🙅