hyhy nay lên trễ tí , mấy vợ thông cảm nhaa đọc truyện vv nè 💜💜
___________________________________________
Jimin : n-này làm gì vậy? Người ta đã ngại đỏ mặt rồi đó mấy chịi
Yoongi : ôm em bé. Nói xong yoongi hôn nhẹ lên cổ jimin khiến jimin rùng mình.
Còn ở bên taekook thì em đang nắm đầu như muốn xé nó ra , bên yoonmin soft bao nhiêu là bên taekook mạnh bạo bấy nhiêu=))
Taehyung : suỵt , im để tao nghe tụi nó nói chuyện. Nói xong taehyung kéo em vào lòng mà ôm.
Jungkook : tiếng nhớp nhép hồi nãy.. Thật sự là vậy sao? Em vẫn không tin vào tai mình.
Taehyung :thật đó , thằng jimin với yoongi chúng nó thích nhau mà.
Jungkook : em chưa nói mà. Taehyung nghe em trả lời thế liền nói : mày cũng biết à? Em gật đầu rồi nói tiếp : jimin 5 lần 7 lượt làm lộ là mình thích yoongi ấy.
Taehyung : tao cũng thích mày. Nó bóp bóp mông em.
Jungkook : bỏ ra..tự nhiên thích thích gì chứ. Em chu môi nói.
Taehyung : thích mày ấy , muốn làm người yêu của mày.
Jungkook : giỡn hoài. Em đẩy mặt nó ra vì em sợ nhìn một tí nữa em sẽ đỏ mặt mất.
Taehyung : bỏ ra xem không yêu anh à? Nó ôm chặt em.
Jungkook : bỏ ra , đừng trách kookie hung dữ đó? Em nhìn nó rồi nhìn vào tay nó là nó tự hiểu em muốn cắn nó cỡ nào rồi.
Taehyung : rồi rồi không bóp mông mày nữa , thơm tao một cái nào. Nói xong nó mỉm cười nhìn em , em không nói gì cũng mỉm cười rồi ôm cổ nó.
Taehyung : cưng bé quá. Nói xong nó liền nâng cằm em lên rồi hôn sâu.
Jungkook : ưm.. Taehyung ban đầu chỉ hôn môi em bình thường rồi từ từ tiến vào trong khoang miệng em mà tìm kiếm lưỡi xinh.
Jungkook : a..ha~ Taehyung không nói gì chỉ di chuyển lưỡi mình để đi kím lưỡi em , em vẫn như ngày nào vụng về trong việc hôn lẫn việc ấy ấy , một hồi sau taehyung đã kím được lưỡi em rồi bắt đầu lưỡi em và lưỡi nó quấn quýt làm phát ra tiếng nhớp nháp em nghe thế liền mở mắt ra rồi đánh vào người nó vì sợ jimin và yoongi nghe thấy.
Ở bên chỗ jimin.
Jimin : kookie và thằng kia đang làm gì vậy? Jimin xoay qua nhìn yoongi.
Yoongi : tụi nó hôn giống anh lớn hôn em bé ấy. Jimin nghe nó nói thế cũng biết ai là anh lớn và ai là em bé rồi.
Jimin : a-ai em bé chứ? Jimin lại đỏ mặt ùiii.
Yoongi : mày là em bé min ấy. Jimin nghe thấy liền lấy tay che mặt còn yoongi vì sự ngại ngùng này của jimin lại thích em thêm một chút nữa.
Yoongi : đừng che mặt nào , em bé ngoan. Nói xong yoongi nhẹ nhàng hôn vào tay jimin rồi gỡ hai tay jimin đang che mặt ra rồi hôn nhẹ vào môi jimin.
Jimin : b-biến đi. Nói xong jimin đẩy yoongi ra khỏi mình rồi lấy chăn trùm qua đầu , yoongi thấy thế liền kéo jimin vào lòng mà ôm tiếp.
Ở bên chỗ em và nó thì cứ lưỡi quấn quýt nhau thôi , 5 giây sau em liền đánh mạnh vào ngực nó thấy thế liền nhả lưỡi em ra , được nó tha em liền thở hổn hển.
Jungkook : hừ..
Taehyung : ngọt quá đi , mày vẫn ngon như ngày nào. Nói xong taehyung lấy chai nước uống một ngụm rồi hôn vào miệng em lại tiếp tục dùng lưỡi tiến vào khoang miệng em để chuyền nước cho em uống , em thì bất ngờ lắm.
Jungkook : l-làm gì vậy hả đồ đáng ghét kia. Nói xong em đánh liên tục vào người nó còn nó thì vẫn ôm eo em thôi vì em đánh như con kiến đánh con voi ấy.
Taehyung : không đánh nữa. Nói xong nó giữ hai tay em lại khiến em tức mím môi.
Taehyung : không thấy tay dán băng keo cá nhân sao? Mình mẩy bị thương đủ thứ mà cứ đánh anh là sao hửm? Nó hôn nhẹ lên tay em , em vì sự dịu dàng này của nó lại thêm một chút tình cảm.
Taehyung : nghe chưa? Em chỉ gật đầu rồi dụi dụi vào hõm cổ nó.
Taehyung : bé ngoan anh thương , ngồi dậy ăn cháo này. Nói xong nó nhìn em.
Jungkook : lười quá đi. Em lắc đầu liên tục.
Taehyung : ngồi dậy ăn rồi một hồi tao dắt đi chơi. Em nghe thế thì hai mắt sáng trưng rồi ngồi dậy nó không nói gì đi lấy cháo cho em ăn.
Lúc này jimin cũng đã ngủ , yoongi không nói gì vén rèm qua nhìn taekook như thế nào.
Taehyung đang lấy cháo thấy nó nhìn thế liền nói : nhìn cặc gì? Chưa thấy chồng lớn chăm chồng bé à? Nghe nó nói vậy em thích lắm nhưng em vẫn phải che giấu.
Yoongi : mày nói vậy chi? Jungkook em bé mày ngại kìa haha. Yoongi trêu chọc em và nó , lúc này em mới lú đầu ra giải thích : l-làm gì có , cậu nói xàm quá đi lo chăm jimin đi kìa. Nói xong em nhìn nó thì thấy nó đang mỉm cười vì em biết nó cũng thích không kém gì em.
___________________________________________
xong òii , xl vì đã ra trễ nhe hhuhu iu các con vợ
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taekook] Từ Ghét Thành Yêu ?
Casuale[Taekook] Từ Ghét Thành Yêu ? Truyện ngọt nên cứ yên tâm mà đọc nhé❤ Cảm ơn vì đã uho tui nhưng ❌NGHIÊM CẤM CHUYỂN VER🙅🙅