Chương 38

15 0 0
                                    

Hé luu tui mới hc về r tui đi tắm nếu mà tối tui hong ra là bà bt tui đi hc bài ra nheee❤❤ đọc truyện vui vẻ còn ín ín❤❤
_______________________________

Taehyung : nè mày. Nó đưa bát xuống nhưng lại rút lại.

Jungkook : anh làm gì vậy ạ? Em ngước nhìn nó , còn mẹ Kim đang nấu ăn.

Taehyung : mày lui ra đi , tao đem xuống cho. Em nghe thế liền không chịu mà lắc đầu liên tục.

Taehyung : LUI. Nó nạt em một cái em thấy thế liền lui ra để nó đem xuống.

Đặt lên bàn xong em thấy thế liền nói : taehyungie à , anh chẳng thương em. Em đứng phụng phịu nhìn nó đang sắp bát chén ra từng chỗ ngồi của mỗi người.

Taehyung : thân mày có chét éc mà còn yếu lỡ bát vỡ rồi mày bị miểng cứa vào tay rồi chảy máu thì sao? Nó xoay qua nhìn em còn mẹ Kim nghe nó tâm lý nói thế liền quay qua xịt keo mà nhìn nó.

Jungkook : taehyungie hết thương kookie rồi. Nói xong em liền đi ra phòng khách ngồi mà giận dỗi nó.

Taehyung : aiss giận gì hoài. Nó nói xong liền đi ra chỗ em để mẹ Kim ở lại phòng bếp mà ngơ ngác chưa hiểu chuyện gì.

Taehyung : này sao mày giận tao? Nó đứng trước mặt em nhìn em đang khoanh tay giận dỗi.

Jungkook : anh không cho kook làm gì hết nên kook dỗi anh. Em chu môi nói.

Taehyung : này mày hiểu tao nói không hả? Nó ngồi xuống kế em.

Jungkook : k-không chịu đâu. Em nhìn nó.

Taehyung : lại hư , tao không muốn mày bị chảy máu hiểu không? Nó kiên nhẫn giải thích cho em bé hiểu.

Jungkook : không không không chịu.

Taehyung : aiss hư quá rồi đấy. Nó nhìn em.

Jungkook : anh chạ thương em. Em chu môi nhìn nó.

Taehyung : tao thương mày mà , nhưng mà mày phải ngoan nghe lời tao. Nó xoa đầu em mẹ Kim vô tình xoay qua nhìn 2 ảnh và xịt keo luôn.

Jungkook : hứ.. Anh xin lỗi kookie đi. Em khoanh tay nhìn nó.

Taehyung : tao xin lỗi kookie.

Jungkook : hí hí kook tha lỗi cho anh. Em mỉm cười nhìn nó còn mẹ Kim thì xịt keo.

Taehyung : hư lắm. Nó nhìn em với ánh mắt gì đó đó=))

Mẹ Kim : hai đứa vào phụ mẹ nào.  Mẹ Kim nói vừa đủ nghe.

Taehyung : đi vô nè. Em với nó nắm tay nhau vừa đi vừa cười.

Jungkook : vâng ạaa.

Ở trên phòng NJ thì namjoon cũng vừa tắm xong không nói gì namjoon liền bay vào lấy điện thoại rồi nhắn tin cho seokjin.

                           Namjoon : này cục cưng ơi tôi về rồi nhá.

Seokjin nghe thấy điện thoại kêu cái *Ting* liền lấy lên thấy tin nhắn chồng mình gửi seokjin liền rep lại.

Seokjin : vậy thì tôi yên tâm rồi.

                   Namjoon : bé đã ăn gì chưa?

[Taekook] Từ Ghét Thành Yêu ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ