Chương 70 : Đoàn Tụ

15 1 0
                                    

hiii ,vô truyện lun nha 🥺 mấy vợ đọc truyện vui vẻ ạaaa.
___________________________________________

Yoongi thấy minie bị xoay vòng vòng liền nói : bác à từ từ thôi , jimin đang bị thương đó bác. Bố Park nghe thế liền dừng lại.

Jimin : bố à con bị té xe thôi , mà con nhớ bố đang đi công tác mà?

Mẹ Park : trời bố con phải kí hợp đồng gấp rồi bay về lẹ đó.

Jimin : có cần phải vậy không bố? Jimin thở dài.

Bố Park : trời bố là thương con đó.

Jimin : bố cứ từ từ con có bị gãy tay gãy chân đâu mà gấp. Jimin lắc đầu vì mỗi khi jimin có chuyện gì dù bố Park gấp tới mấy cũng phải làm cho thật nhanh hoặc là giao cho trợ lý rồi đi xử lý chuyện cho jimin.

Yoongi : bác nhớ con không bác Park. Nói xong yoongi liền mỉm cười.

Bố Park : à yoongi sao? Bác có nghe bác gái nói về con có vẻ con thích jimin nhà bác lắm hả? Jimin nghe thế liền nói : gì thế mẹ à.

Yoongi : dạ vâng , con thích jimin lắm.
Yoongi nói xong liền đỏ mặt còn em với nó thì đang chỉnh quần áo lúc này bố Park mới nói : con là.. Em đang chỉnh quần áo thấy bố Park nhìn mình  liền trả lời : dạ con là jungkook.

Bố Park : jungkook sao? Nghe quen thế nhỉ? Mà con bị gì thế jungkook.

Jungkook : dạ con bị y chang jimin ạ.

Bố Park : may là 2 đứa không sao.

Taehyung : bác à con tủi đấy. Bố Park thấy nó lên tiếng thì liền trả lời : taehyung sao? Dạo này cũng lớn đẹp trai quá ta.

Taehyung : con mà. Đang nói chuyện thì một tiếng *RẦM* khiến ai cũng giật mình thì ra là bố Kim mẹ Kim nhưng bố Kim gấp quá nên té luôn.

Mẹ Kim : ông từ từ thôi. Nói xong mẹ Kim liền đỡ bố Kim đứng dậy thấy thế em cũng đi lại đỡ bố Kim dậy , vừa đứng dậy bố Kim thấy em thì liền đi xung quanh em để xem em có sao không.

Taehyung : bố đi nữa là jungkook nó nhức đầu nó xỉu đó. Bố Kim nghe thế thì liền đứng lại.

Bố Park : xem ra ông cũng lo cho thằng bé nó quá ha. Bố Kim nghe giọng nói quen thuộc thì liền trả lời : ồ ông Park sao? Lâu quá chúng ta không gặp nhau nhỉ. Nói xong bố Kim và bố Park liền ôm nhau , còn mẹ Park với mẹ Kim thì đang ngồi tâm sự.

Bố Park : bữa nào mình làm kèo nhậu đi ha? Rủ thêm ông Jeon nữa. Em đang đứng nghe tới đây liền nói : bác à bác Jeon tên gì ạ? Em muốn xác nhận lần nữa , bố Park nghe thế liền trả lời : Jeon Jaekyung ấy con. Nghe tới đây em ngã quỵ xuống thấy thế jimin và taehyung liền đỡ dậy.

Mẹ Kim : sao thế con? Lúc này nước mắt em cũng bắt đầu rơi.

Bố Kim : sao con khóc thế? Vừa nói xong thì mẹ Park lấy khăn giấy ra rồi đưa cho jimin rồi jimin lấy giấy đưa cho em lau nước mắt.

Bố Kim : chẵng lẽ? Ông Jeon là bố..ruột của con sao? Bố Kim vừa nói xong ai ai nghe cũng không hiểu chuyện gì , em liền gật đầu rồi bắt đầu nước mắt em càng rơi nhiều hơn.

Bố Kim : con đợi bố. Nói xong bố Kim liền rời đi , mẹ Kim như hiểu gì đó rồi đi lại hỏi em : phải không jungkook? Ông Jeon thật sự là bố con sao? Em liền gật đầu lúc này ai ai cũng há hốc mồm.

Bố Park : thảo nào tôi cứ thấy quen quen. Bà Park cũng gật đầu.

5 phút sau ông Jeon và Bà Jeon chạy tới thấy ông Kim đứng ở ngoài Mẹ Jeon liền hỏi : jungkook đâu ông?

Ông Kim : ở trong. Thấy bố mẹ Jeon đo vào bố Kim liền đi sau.

Vừa bước vào mẹ Jeon như chết lặng khi thấy em , em thấy mẹ Jeon và bố Jeon liền chạy tới ôm lấy mẹ Jeon.

Taehyung thì vẫn xịt keo vì nó chưa hiểu chuyện lắm.

Mẹ Jeon : kookie à , hức..con có biết mẹ nhớ con lắm không hả?

Jungkook : con cũng nhớ mẹ với bố lắm. Nói xong bố Jeon và mẹ Jeon ôm em khiến mẹ Park và mẹ Kim cũng rơi nước mắt vì thương cho gia đình Kim cũng không giấu gì chuyện Jeon Gia lạc mất con thì chỉ có những người thân thiết mới biết vì mẹ Kim và mẹ Park khóc vì nghàn ấy năm cũng không phải ít nên cũng rất xúc động.
___________________________________________
Nay tới đây thui nha giờ tui có cv đột xuất rùi ppai mấy bà iu iu tí có ngủ thì ngủ ngoan nhaaa ><

[Taekook] Từ Ghét Thành Yêu ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ