hẻ lô , dạo này hong biết nói gì thoi thì vô truyện lun đi hen , đọc truyện vui vẻ cùng ín ín 🥰.
___________________________________________
Yoongi đang ngồi suy nghĩ thì nghe tiếng mẹ Park liền ngốc đầu dậy lúc này mẹ Park liền chạy lại chỗ mọi người nói : sao rồi , yoongi à jimin sao rồi? Mặt mẹ Park tái xanh nhìn xung quanh như kím jimin.
Hoseok : jimin đang ở trong phòng hồi sức bác ạ , người nhà hiện giờ vẫn chưa được vào.
Mẹ Park : ôi trời con tôi. Nói xong mẹ Park liền ngã quỵ xuống , thấy thế mẹ Kim liền đi lại đỡ mẹ Park ngồi lên ghế rồi nói : bà à , sẽ không sao đâu.
Mẹ Park : sao bà lại ở đây? Jungkook hay taehyung bị gì sao?
Mẹ Kim : taehyung nó không sao..nhưng jungkook và jimin 2 đứa nó bị tai nạn.
Mẹ Park : cầu trời đừng cho 2 đứa bị sao , tội 2 đứa nó quá. Lúc này nói xong vừa lúc y tá mở cửa đi ra.
YT : bây giờ người nhà có thể vào thăm bệnh nhân , xin lưu ý đừng làm ồn nhé. Nói xong y tá liền rời đi.
Nghe thế taehyung và yoongi thì tranh nhau mà vào.
Yoongi : mày biến để tao vào.
Taehyung : con mẹ mày. Nói xong taehyung liền đẩy yoongi té xuống rồi chạy vào trước còn yoongi đứng dậy rồi chạy vào theo.
Rồi mẹ Kim và mẹ Park cũng đi vào tiếp là byung và hoseok , bố Kim.
Taehyung : kookie kookie. Taehyung không nói gì đi lại nhìn em còn yoongi thì đi lại chỗ jimin không nói gì chỉ ngồi nhìn jimin rất lâu.
Mẹ Park : ôi trời jimin. Mẹ Park không nói gì liền xoa đầu jimin.
Còn mẹ Kim thì đang xoa xoa tay của em bố Kim thì đã đi xuống sảnh chờ của bệnh viện để dẹp xe của taehyung và yoongi.
Taehyung : kookie à , em tỉnh đi kookie à tao đợi mày này. Nước mắt của nó cũng bắt đầu rơi vì đau lòng , mẹ Kim thấy cảnh nó khóc liền nói : con nín đi em sẽ không sao đâu..
Mẹ Park : tôi cũng không biết chuyện gì đã xảy ra khiến hai đứa nó tới nổi này nữa.
Yoongi : bác à con xin lỗi , vì không bảo vệ được jimin theo lời bác nhờ. Yoongi cũng buồn không kém.
Byung : con cũng có thắc mắc , có người làm ra khiến jimin và jungkook bị thế hay là chuyện gì đã xảy ra?
Hoseok : chuyện này thì 2 bác cứ tin tưởng con , con sẽ điều tra được. Lúc này taehyung liền lên tiếng : người làm jungkook ra nông nổi này , hay chuyện gì xảy ra sẽ chính tay em điều tra.. Mặt taehyung cũng tối sầm lại.
Byung : để anh với hoseok , mày lo chăm jungkook đi , yoongi cũng thế đó không có đi tùm lum rồi làm bậy nghe chưa?
Yoongi : em biết rồi.
Hoseok : vậy anh với byung đi đây. Nói xong byung và hoseok đi điều tra.
Lúc này jimin cũng dần mở mắt.
Mẹ Park : jimin à , jimin con thấy sao rồi?
Yoongi : jiminie. Mẹ Park và yoongi rất mừng khi jimin tỉnh dậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taekook] Từ Ghét Thành Yêu ?
Random[Taekook] Từ Ghét Thành Yêu ? Truyện ngọt nên cứ yên tâm mà đọc nhé❤ Cảm ơn vì đã uho tui nhưng ❌NGHIÊM CẤM CHUYỂN VER🙅🙅