Chương 71

13 0 0
                                    

đọc thì cho tui một vote với😭😭 1k mấy ng đọc mà có 4 mấy ng vote à tui buồn á🤧 đọc truyện vv nhóa
___________________________________________

Khóc xướt mướt thì bây giờ gia đình Park , gia đình Jeon , gia đình Kim đang ngồi lại để nói chuyện với nhau.

Bố Park : thôi , giờ kiếm được bé nó là mừng rồi bà với ông nín di.

Mẹ Kim : đúng đó , bà nín đi mà. Mẹ Kim an ủi mẹ Jeon vì biết mẹ Jeon mừng lắm.

Bố Jeon : bà à , con nó ở đây rồi nó có bỏ bà đâu. Bố Jeon dỗ dành mẹ Jeon.

🍺 : đổi xưng hô đi heee

Mẹ Jeon : t-tại hức..tôi mừng quá

Jungkook : mẹ à nín đi , con không sao đâu. Nói xong em mỉm cười khiến mẹ Jeon cũng yên lòng.

Ông Kim : giờ thì jungkook nó ở đâu đây? Vừa nói xong thì bố mẹ Park cũng lên tiếng

Bố Park : thôi 2 ông bà ngồi đây nói chuyện nhé giờ tôi với vợ tôi đi về có công việc rồi.

Jimin :bố mẹ về ạ.

Yoongi : 2 bác về cẩn thận ạ.

Mẹ Jeon : thế ông về đi.

Mẹ Park : đừng khóc nữa nha. Nói xong mẹ Park liền rời đi , ông Jeon lúc này cũng trả lời câu hỏi của bố Kim.

Ông Jeon : ừ tạm thời chắc cho ở nhà ông , nào con nó khỏe thì tôi rước nó về. Mẹ Kim nghe thì cũng buồn lắm lúc này nó mới lên tiếng.

Taehyung : con không chấp nhận. Nó nãy giờ vẫn nghe vẫn biết nó chấp nhận mọi thứ nhưng việc em rời xa nó thì không.

Jungkook : taehyung à , em kiếm được bố mẹ rồi đó phải cho em về chứ.

Taehyung : tao nói không là không.

Ông Jeon : sao thế taehyung?

Taehyung : con không thích.

Ông Kim : Kim Taehyung con đừng để bố nóng trong chuyện này con là con nít thì im.

Taehyung : im sao? Bố à con đã đủ lớn để biết đâu là đúng đâu là sai nếu bố để jungkook nó đi thì đừng kiếm con nữa. Nói xong nó đập bàn rồi rời đi , em thấy thế liền nói : bố mẹ để con ạ. Rồi em dí theo nó.

Ông Kim : thằng này muốn tôi tức chết mà.

Mẹ Kim : thôi ông bớt nóng

Mẹ Jeon : chắc thằng bé nó quen có jungkook ở nhà rồi nên giờ rời xa nên thấy lạ lẫm ấy mà.

Ông Jeon : thôi để tôi đi nói chuyện với thằng bé cho. Nói xong ông Jeon đi kiếm taehyung.

Ở chỗ em với nó , em nắm áo nó lại.

Taehyung : mày nắm cái gì? Bỏ tao ra để tao về.

Jungkook : anh hết thương em ạ? Em cũng buồn lắm chứ vì em cũng có tình cảm với nó chứ không phải không.

Taehyung : jungkook à , tao thật sự không muốn mày rời đi. Nói xong nó kéo em qua góc khuất của camera.

Jungkook : nhưng anh phải hiểu , giờ em đã kiếm được bố mẹ rồi mười mấy năm không phải ít để điềm tĩnh như hôm nay em đã khóc rất nhiều vì nhớ bố mẹ đó.

Taehyung : nhưng kookie à , tao yêu mày lắm mày hiểu không? Nó bắt đầu mất bình tĩnh rồi.

Jungkook : anh đang mất bình tĩnh đó taehyung à.

Taehyung : vì mày đó. Nói xong taehyung liền hôn em.

Jungkook : a..ha. Nó nhả môi em ra thì thấy bố Jeon đang đứng nhìn vì từ nãy giờ cuộc trò chuyện của em và nó bố Jeon đã nghe hết thấy thế nó liền hôn em tiếp.

Jungkook : ức.. Không phải chỉ hôn bình thường mà lần này nó hôn sâu và còn cho lưỡi vào trong nữa , em cũng không phản bác vì em cũng đã đắm chìm vào sự yêu thương của nó.

Jungkook : ha..ư . Em rên lên khi nó cho lưỡi vào trong khoang miệng mình mà tìm kiếm chiếc lưỡi xinh của em.

Jungkook : a..hicc~

Taehyung : mày có yêu tao không hả? Nó nói lớn rồi nhìn bố Jeon.

Jungkook : c-có.. Em ngại lắm , vừa nói xong thì nó lại hôn em tiếp 2p sau nó nhả ra rồi bố Jeon cũng lên tiếng : e hèm. Em nghe thế thì vội buông nó ra.

Jungkook : b-bố sao? Bố ra đây có chuyện gì ạ? Em giật mình vì em sợ bố Jeon biết mối quan hệ của nó và em không những chỉ là anh em.

Bố Jeon : à bố đi kiếm taehyung để nói chuyện tí thôi , con đi về phòng bệnh đi để bố nói chuyện với taehyung.

Jungkook : vâng ạ. Nói xong em nhìn nó rồi rời đi , bố Jeon thấy em thật sự rời đi rồi mới đi lại nói chuyện với taehyung.

Bố Jeon : chuyện hồi nãy là sao taehyung. Bố Jeon vẫn điềm tĩnh.

Taehyung : như bác thấy thôi. Nói xong nó liền nhún vai.

Bố Jeon : mối quan hệ giữa con với jungkook là gì? Nghe tới đây nó liền khựng lại một tí rồi trả lời : không chỉ là anh em. Nó biết khi nói ra bố Kim mà biết thì có thể xé nó làm trăm mảnh nhưng yêu em là thật thương em cũng là thật muốn bảo vệ che chở cho em đều là thật.

Bố Jeon : vậy đây là lí do con không muốn jungkook rời xa con? Taehyung chỉ gật đầu.

Bố Jeon : nếu con chịu cho jungkook về nhà của bác thì con có thể đường đường chính chính quen jungkook chẳng hạn? Bố Jeon cũng không ngạc nhiên lắm vì bố Jeon biết em chỉ là con nuôi nên việc em và nó có tình cảm cũng là chuyện thường không gì phải bất ngờ.

Taehyung : chuyện đó.. Còn những chuyện kia thì sao?

Bố Jeon : chuyện?

Taehyung : con sẽ ít gặp jungkook chẳng hạn? Con cũng sẽ ít thời gian bên jungkook?

Bố Jeon : con yên tâm , bác sẽ cho con qua chơi với jungkook mà.

Taehyung : con không những muốn chơi không đâu. Nói xong taehyung liền bỏ đi bố Jeon thấy thế thì trả lời : con muốn gì? Taehyung nghe thế thì quay lại trả lời : ở chung chẳng hạn? Nói xong taehyung mỉm cười rồi rời đi để lại bố Jeon đang nhức đầu bởi những yêu cầu của nó.
___________________________________________
hết rùi giờ thì ppaii , chiều chiều tối tối ta lại gặp >< đọc thì nhớ vote cho tuiii

[Taekook] Từ Ghét Thành Yêu ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ