Chương 8: Anh lấy tư cách gì?

54 9 0
                                    


Hôm nay là chủ nhật, trời còn đang râm ran mưa phủ bay, ngoài những quan chức cấp cao ra thì đa số toàn bộ nhân viên đều được đặc cách cho nghỉ phép vào mỗi chủ nhật hàng tuần, hoặc có thể tiếp tục đến công ty làm nếu muốn. Kim Ah Mie định bụng sẽ đến công ty làm vào sáng sớm, vì cô cũng chỉ mới bắt đầu làm chưa được bao lâu, kèm theo số lượng công việc tồn đọng cũng không phải là ít, thế nhưng ma xui quỷ khiến thế nào cô lại buồn ngủ mà bám rễ trên giường, đến bữa sáng cũng bỏ. Jeon Jungkook biết được rằng cô đang chưa quen với nhịp sống phải dậy sớm đi làm thế này nên anh cũng không lên tiếng gọi cô làm việc hay giao thêm giấy tờ gì. Anh còn tốt bụng giúp cô xử lý hơn một nửa số giấy tờ ấy rồi mới quay trở lại việc chính là kí hợp đồng và duyệt hồ sơ với một tâm trạng nặng nề

Mọi chuyện sẽ chẳng có gì xảy ra nếu như  ngày hôm qua, anh không nghe được cuộc nói chuyện giữa cô và Kim Taehyung. Mắc dù trong suốt đoạn hội thoại đó, cô không có lỗi gì, Ah Mie không nêu ý kiến nhiều cũng như không tỏ thái độ hay ngữ khí có vẻ là tin và nghe theo những gì mà anh ấy nói, thế nhưng việc cô im lặng quay trở lại văn phòng, không nói gì với anh về sự việc vừa rồi càng làm anh thấy tức điên lên được. Càng bức bối hơn là sáng ngày hôm nay, cô không đến công ty làm việc với anh theo như cái cách anh nghĩ là cô sẽ đến, vì sự gắn bó giữa anh và cô lớn đến nhường nào, anh hiểu rõ nhất. Vậy nên anh quyết định sẽ đến gặp trực tiếp Kim Taehyung, nói cho rõ về cái vấn đề này, đồng thời sẽ lên án cái hành động chẳng có tí gì gọi là liên quan của anh ấy khi nói chuyện với cô. Mặc dù cô không làm gì khác so với biểu hiện thường ngày, cũng không tức giận, không phản ánh gì cả, chỉ yên lặng và ngoan ngoãn như một chú mèo, nhưng anh ngầm hiểu được, chính bản thân cô cũng đang nghiêm túc nhìn lại mối quan hệ hẵng còn quá sớm để tiến thêm một bước này của mình.

Jeon Jungkook không thể kiềm chế được cảm xúc của mình khi bước vào văn phòng, nơi Kim Taehyung, anh trai mình, đang chờ đợi. Mối quan hệ giữa hai người đang dần trở nên căng thẳng vì Ah Mie, người con gái mà cả hai đều có tình cảm đặc biệt. Jeon Jungkook không thể chấp nhận được việc Kim Taehyung cũng đang quan tâm đến cô gái của mình, điều này khiến cho anh cảm thấy bị phản bội đến khó chịu và lạc lõng.

Jeon Jungkook đứng trước bàn làm việc của Kim Taehyung, ánh mắt ánh lên ba phần bất lực, bảy phần tức giận. Anh không ngần ngại bày tỏ hết sự thất vọng và nỗi đau của mình. "Anh nghĩ sao mà lại có thể làm vậy? Ah Mie là người em yêu, anh biết điều đó mà!" Jeon Jungkook gần như mất kiểm soát, giọng anh gầm lên, không quá lớn nhưng cũng đủ để người đối diện cảm thấy dè chừng, đôi mắt ánh lên sự phẫn nộ. Trong khi đó, Kim Taehyung lại đang cố gắng giữ bình tĩnh, dù trong thâm tâm anh cũng cảm thấy vô cùng khó xử và đau lòng.

Kim Taehyung thở dài, cố gắng tìm lời giải thích hợp lý. "Jungkook, anh cũng không biết mọi chuyện lại trở nên như thế này. Anh không muốn làm tổn thương em, càng không muốn tổn thương đến Ah Mie khi hai đứa vừa mới chỉ gặp lại nhau, nhưng tình cảm là thứ đôi khi không thể kiểm soát được." Cả hai anh em đều cảm thấy nặng nề bởi cuộc đối chất này, cho dù mới chỉ nói với nhau vỏn vẹn đôi ba câu, nhưng trong lòng ai cũng đều nặng như đeo chì. Họ hiểu rằng tình yêu và gia đình là hai thứ rất quan trọng, nhưng đôi khi chúng lại xung đột nhau một cách khó lường. Cuộc trò chuyện giữa hai người thật sự sẽ không dễ dàng, nhưng đó là cơ hội duy nhất để họ có thể hiểu nhau hơn và tìm ra giải pháp cho mối quan hệ phức tạp này.

Jeon Jungkook |  Yes I Love You BabyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ