Edit: Tiểu Lạc
~*~
No.20: Yêu cầu gửi nuôi tử thần vương tộc siêu khó hầu hạ, manh vật cũng có lòng yêu sự nghiệp, EX thành lập
Lam Minh và Khế Liêu xông ra ngoài, đánh nhau với lũ đọa thiên sứ.
Đọa thiên sứ đa phần đều vô cùng hung bạo, Lam Minh và Khế Liêu cũng không thừa lời, áp dụng phương pháp trực tiếp giết chết.
Lam Minh vung ma đao Minh, ngăn trở trước cửa hang núi, chém lũ đọa thiên sứ tụ lại thành tro bụi, Khế Liêu thả người chạy ra xa, giải quyết những tên bị thương đang chạy trốn tán loạn.
Phong Tiểu Vũ từ cửa hang nhìn ra bên ngoài, chỉ thấy lũ đọa thiên sứ này toàn thân đen kịt hai mắt đỏ lòm như máu lông vũ thì đen như than cốc, nhịn không được chậc chậc hai tiếng, "Em vẫn cho rằng tiêu biểu của thiên sứ sa ngã là Lucifer chứ... còn tưởng là rất tuấn tú a."
"Lucifer thì rất tuấn tú." Long Tước tiếp lời, nói, "Hắn là trưởng thiên sứ rơi xuống thành ma vương, cấp bậc đương nhiên không giống, lũ này chỉ là thiên sứ bậc thấp mà thôi, thiên sứ bậc thấp vốn chỉ giống như loài chim, không có chỉ số thông minh hoàn thiện."
"A?" Phong Tiểu Vũ nhíu mày, "Thật là bôi nhọ cái đẹp nga."
"Thiên sứ cái loại này." Bạch Lâu cười cười, "Bất quá chỉ là một cách gọi dễ nghe mà thôi."
"Uy." Lúc này, chợt nghe Miêu Tiêu Bắc nói, "Cậu không sao chứ?"
Mọi người quay đầu lại, chỉ thấy Tử Thần kia tựa hồ càng lúc càng suy yếu, Phong Danh Vũ thổi hơi cũng đã không còn hiệu nghiệm.
"Nguy rồi." Long Tước tiến lên nói với Miêu Tiêu Bắc, "Mau chóng tìm về Tử Thần Hoàn cho hắn, nếu không hắn không cầm cự được!"
"Nga.." Miêu Tiêu Bắc cầm lấy trục tranh cuốn kia, chăm chú nhìn vào hình vẽ trong đoạn vũ đạo đó. Động tác thì cũng không nhiều lắm, có điều khó quá! Miêu Tiêu Bắc tận lực tiếp thu hàm nghĩa trong động tác đó, vũ giả dường như muốn triệu hoán ánh mặt trời...
Ghi tạc động tác sâu trong đầu, Miêu Tiêu Bắc buông trục tranh cuộn, đem cái túi đeo trên người đưa cho Long Tước. Cổ Lỗ Y hiếu kỳ ló đầu ra, nghiêng đầu nhìn Miêu Tiêu Bắc.
Cùng lúc đó, bên ngoài hang núi đã là long trời lở đất...
Lam Minh và Khế Liêu đều là loại hình thuộc về phần tử bạo lực, mà lũ đọa thiên sứ đến vây công bọn họ cũng là loại động vật chỉ biết đánh nhau lại không hề có mỹ cảm, bốn phía núi đá đổ nát, cây cối không ngừng ngã xuống.
Cổ Lỗ Y lúc này còn đeo headphone của Miêu Tiêu Bắc, mở to hai mắt hiếu kỳ nhìn ra bên ngoài, tất cả cảnh tượng trước mắt phối hợp với tiết tấu âm nhạc trong headphone truyền ra, liền trở nên vô cùng cuốn hút.
Điệu nhảy vô cùng ưu mỹ bao hàm sức hút của Miêu Tiêu Bắc, cùng với cảnh chiến đấu điên cuồng của Khế Liêu và Lam Minh bên ngoài dung hợp lẫn nhau, phối hợp rất hoàn mỹ.
Cổ Lỗ Y ngây thơ nhìn, mồm hơi há ra, vô thức vỗ đôi bàn tay bé bỏng của mình, kêu lên cô kỷ cô kỷ...
Những thứ đặc sắc thường chỉ vụt qua trong chớp mắt, khi Lam Minh và Khế Liêu với một đao cực mạnh chém đọa thiên sứ cuối cùng thành tro bụi, thì vũ điệu của Miêu Tiêu Bắc cũng kết thúc, động tác kết thúc là cậu vươn hai cánh tay thon dài, vẽ ra một vòng tròn vây quanh Tử Thần kia. Đồng thời, trong không trung, theo động tác của cậu, xuất hiện một cái động trống rỗng trắng xóa, bên trong có một tia sáng cường liệt bắn ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vũ dạ kì đàm
Mystery / ThrillerVăn án: Vũ giả Miêu Tiêu Bắc, khi nghiên cứu một loại vũ đạo dân tộc, thì vô ý phát hiện bí mật ẩn trong điệu múa… Lòng hiếu kỳ mãnh liệt khiến cậu thử nghiệm đoạn vũ điệu cấm kỵ đó. Vũ giả trên tế đàn, dùng bước nhảy hoàn mỹ, phục sinh ác ma hung á...