Phần 23-Học viện quỷ thoại

1.9K 80 6
                                    

No138

Edit : Chuông cỏ

Beta : Trangki

Sau khi từ thôn trang trở về, mọi người lập tức bắt tay tìm kiếm tung tích Meire Will. Nhưng mà dạo này Huyết tộc giống như hẹn nhau biến mất tập thể, tìm hoài cũng không thấy nửa dấu vết.

Đảo mắt, kì nghỉ ngắn ngủi chấm dứt, EX lại nghênh đón những ngày miệt mài.

Tiêu Bắc vẫn quan tâm đến cảnh tượng mình thấy ngày ấy bèn tìm Lam Minh bàn bạc một hồi, Lam Minh cũng rất khó hiểu. Theo hắn biết Huyết tộc là một loài rất ngạo mạn, nói bọn họ xưng thần với người khác, cái này chết hắn cũng không tin, nói không chừng trong chuyện này có ẩn tình.

Hôm sau, Tiêu Bắc vừa mở mắt đã nhảy dựng. Sáng nay phải đến trường múa giảng bài, là lão Dương sắp xếp cho cậu. Nhưng tối hôm qua Tiêu Bắc cùng Cổ Lỗ Y chơi game tới khuya, buổi sáng Lam Minh còn tắt đồng hồ báo thức nên ngủ quên.

Mắt thấy còn có ba phút là vào lớp, Tiêu Bắc gấp đến độ xoay vòng vòng.

Vội vội vàng vàng mặc xong quần áo, Tiêu Bắc chạy ào xuống lầu. Cổ Lỗ Y bay theo giúp cậu chải tóc.

Đến dưới lầu, Tiêu Bắc gần như phát khóc: "Xong rồi."

Lam Minh khẽ nhíu mày, đi tới ôm lấy cậu... " Sưu " một tiếng.

Lúc Tiêu Bắc hoàn hồn, cả hai đã đừng trước cổng trường .

Chớp mắt mấy cái, Tiêu Bắc ngây ngẩn cả người.

Lam Minh ôm Cổ Lỗ Y còn đang bám trên vai Tiêu Bắc nhét vào balo, vỗ nhẹ vai cậu: "Bắc Bắc, lát nữa tôi lái xe tới đón cậu."

"A..." Tiêu Bắc há to miệng, mất nửa ngày mới hiểu được Lam Minh nói cái gì. Vừa định trả lời, Cổ Lỗ Y giơ điện thoại lên _ còn có một phút!

"A!" Tiêu Bắc vội vàng chạy vào trường.

Lam Minh nhìn Tiêu Bắc đi xa, cũng không trở về mà âm thầm đi theo, muốn lén nhìn cậu dạy học.

Hôm nay Tiêu Bắc dạy lớp năm nhất, chủ yếu là dạy cho họ một ít kiến thức lý thuyết về vũ đạo và kinh nghiệm thực tế của mình.

Trong giới vũ đạo, Tiêu Bắc có thể xem là rất nổi tiếng, hơn nữa còn đang là lúc nổi nhất, rất nhiều học sinh đều xem cậu là thần tượng nên đều đến từ rất sớm.

Ba mươi giây trước khi chuông vào lớp vang lên, Tiêu Bắc mới đến trước phòng học. Điều chỉnh hô hấp một chút, ra hiệu với Cổ Lỗ Y nhất quyết không được thò đầu ra, sau đó mới không nhanh không chậm từ tốn... bước vào phòng học.

Tiêu Bắc vào phòng thì thấy giáo viên múa Tào Thần đang đứng trước bục giảng, tựa hồ cũng vừa đến.

Lập tức, Tiêu Bắc vừa đến đã khiến cho cả phòng học ồ lên.

Tào Thần nhìn thấy Tiêu Bắc, vội vàng đi tới bắt tay với cậu: "Hoan nghênh Miêu tiên sinh, rất cảm ơn anh đã đến."

Tiêu Bắc nghe anh ta gọi mình là Miêu tiên sinh thì ngây ra một lúc, trong lòng tự nhủ _ Miêu tiên sinh là ai ? Sau đó mới nhớ ra tên đầy đủ của mình là Miêu Tiêu Bắc, chỉ là mọi người hay gọi cậu là Tiêu Bắc hoặc là Bắc Bắc nên nhất thời quên mất.

Vũ dạ kì đàmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ