NO135. . . .
Edit : Chuông cỏ
Beta : Trangki
Meire Will xuất hiện làm cho mọi chuyện trở nên có chút hí kịch hóa. Tiêu Bắc ngồi trên giường, Cổ Lỗ Y ngồi trên vai, mắt trợn to nhìn chằm chằm Meire Will đang đứng bên cửa sổ phơi nắng, cùng cảm thấy cảnh tượng này quá quỷ dị.
Tiêu Bắc thay đồ đi tới chỗ Lam Minh: "Sao anh ta lại ở đây?"
Lam Minh thấy Tiêu Bắc có vẻ đã quên chuyện tối qua bị mình ám toán, cũng nhẹ nhàng thở ra một hơi, hạ giọng nói: "À, tối qua hắn chết đói, nằm lăn lóc ở ven đường, bị tôi nhặt về."
Lam Minh nói xong, Meire Will lập tức bày ra vẻ mặt ai oán, sau đó lại giơ tay ngoắc Cổ Lỗ Y: "Đây là bạch long trong truyền thuyết à, sao đáng yêu quá vậy?"
Cổ Lỗ Y tò mò nhìn Meire Will, vừa thì thầm bên tai Tiêu Bắc không biết nói cái gì.
Tiêu Bắc dĩ nhiên có thể hiểu, Cổ Lỗ Y nói là, không phải Lam Minh cực cực ghét Hấp huyết quỷ sao? Sao lại mang hắn về?
Tiêu Bắc cũng nghi hoặc nhìn Lam Minh.
"Quả thực có lực lượng hắc ám không rõ nguồn gốc đang tụ tập, phạm vi rất lớn." Đúng lúc này, Bạch Lâu lên tiếng, chỉ vào một khu vực màu đen trên màn hình laptop: "Ma vật hắc ám lần này rất mạnh cũng rất kiêu ngạo."
Đang nói chuyện, chợt có tiếng gõ cửa truyền đến: "Lam Minh, Tiêu Bắc, hai người dậy chưa?"
Là giọng Trần Vĩ.
Meire Will đi ra mở cửa.
Cửa mở ra, Trần Vĩ nhất thời sửng sốt. Trước mặt hắn là một người đàn ông cao lớn hoàn toàn chưa từng gặp, ăn mặc theo kiểu quý tộc, giữa ban ngày ở trong phòng còn che dù, đang nhìn mình.
"Ách..." Trần Vĩ há to miệng. Meire Will nhìn cậu một hồi, ý vị thâm trường nói một câu: "Thức ăn!"
Trần Vĩ chỉ cảm thấy sau lưng lạnh toát, rụt cổ gật đầu: "A, tôi là tới hỏi các anh... ăn sáng chưa?"
"Ừhm!" Meire Will rất hài lòng hỏi Lam Minh: "Này là chuẩn bị cho ta sao? Thật chu đáo quá!"
Trần Vĩ cảm thấy hình như đầu Meire Will có vấn đề, cậu cũng không dám quá tới gần, lách mình đi vào phòng hỏi Tiêu Bắc: "Bạn các anh à? Đến đây lúc nào vậy mà sao tôi không phát hiện "
Lam Minh đột nhiên nói: "Mấy ngày này nên ăn nhiều tỏi một chút."
"A?" Trần Vĩ khó hiểu. Tiêu Bắc nhìn Meire Will thì thấy hắn cau mày, xem ra Hấp huyết quỷ thực sự sợ tỏi!
"Ăn tỏi?" Trần Vĩ không hiểu.
"Trừ tà, tốt nhất là làm thêm một cái vòng tỏi đeo lên người." Lam Minh tiếp tục dặn dò.
"À... được." Từ sau khi Trần Vĩ nhìn thấy Cổ Lỗ Y thì đã biết bọn Tiêu Bắc chắc chắn không phải nhân loại bình thường, bởi vậy lời bọn họ nói đều rất tin tưởng.
Đang muốn đi, Bạch Lâu đột nhiên hỏi Trần Vĩ: "Đúng rồi, có thể lấy đầu Dương Lệ Lệ cho tôi nhìn thử một chút không?" Trần Vĩ ngẩn người, gật đầu rồi xuống lầu lấy đầu người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vũ dạ kì đàm
Mystery / ThrillerVăn án: Vũ giả Miêu Tiêu Bắc, khi nghiên cứu một loại vũ đạo dân tộc, thì vô ý phát hiện bí mật ẩn trong điệu múa… Lòng hiếu kỳ mãnh liệt khiến cậu thử nghiệm đoạn vũ điệu cấm kỵ đó. Vũ giả trên tế đàn, dùng bước nhảy hoàn mỹ, phục sinh ác ma hung á...