Edit: Tiểu Lạc
Beta: Tiểu Thụy
~*~
No. 78: Bạn học cũ cách xa gặp lại, nguy cơ ẩn dấu, cùng với nguy cơ tình cảm.
Sáng sớm chủ nhật, có lẽ còn chưa đến bảy giờ...
"Lam Minh! Lam Minh!"
Lam Minh đã bị tiếng ồn đánh thức, tối hôm qua chơi mạt chược với Sesier, Phong Tiểu Vũ và Bạch Lâu tới ba giờ sáng mới đi chợp mắt.
"Hả?" Lam Minh mở mắt nhìn, phát hiện là Tiêu Bắc gọi mình.
Tiêu Bắc mặc một chiếc áo lông đen thấp cổ, Cổ Lỗ Y ngồi trên vai.
Lam Minh thấy được chiếc cổ thon thả của Tiêu Bắc, xương quai xanh được chiếc áo lông thấp cổ này tôn lên càng thêm tinh xảo, có điều... ăn không được, vậy cứ tiếp tục ngủ thì có lợi hơn!
Lam Minh trở mình, chui vào chăn trùm kín đầu.
"Đứng dậy!" Tiêu Bắc đẩy hắn.
Lam Minh không thèm nhúc nhích.
Cổ Lỗ Y vỗ cánh bay ra phía sau Lam Minh, canh me sau cái mông của hắn... Đá!
Lam Minh chậm rãi ló đầu ra, giơ tay sờ sờ mông, quay đầu lại...
"Cô!" Cổ Lỗ Y kêu một tiếng rồi vội vã bay ra sau lưng Tiêu Bắc trốn, Lam Minh muốn đánh nó!
"Đứng dậy!" Tiêu Bắc giơ tay kéo tay hắn ra ngoài, "Đi siêu thị với tôi."
"Gì?" Lam Minh xoa người che đầu, "Siêu thị chín giờ mới mở..."
"Hôm nay siêu thị gần nhà khai trương, bảy giờ đã mở cửa hoạt động rồi!" Tiêu Bắc đẩy hắn, "Rất nhiều khuyến mãi, anh đi với tôi đi!"
"Tự đi đi, ta không muốn mua gì hết..."
Lam Minh cố sức chui vào trong ổ chăn.
"Tôi muốn mua rất nhiều đồ ăn vặt cho Cổ Lỗ Y, còn có bột mì trứng gà sữa bò thịt bò!" Tiêu Bắc tiếp tục đẩy hắn, "Tôi không xách được, anh theo tôi! Giúp tôi xách đồ."
"Ngươi gọi Khế Liêu đi đi!"
"Sáng nay Khế Liêu theo Tiếu Hoa ra ngoài rồi!" Tiêu Bắc nhéo tay hắn, "Anh dậy hay không!"
"Domi đâu?"
"Theo Tiểu Vũ tập thể dục rồi!"
"Long Tước?"
"Đi tới viện khoa học công nghệ rồi, anh ấy nhờ tôi mua sữa cho đám rồng con."
"Vậy Đao Tù..."
"Anh ấy làm bữa sáng cho Tiểu Ái xong còn phải theo cô ấy tập thể dục buổi sáng!" Tiêu Bắc bò lên trên giường ngồi đè lên người hắn, túm cổ áo hắn lắc mạnh, "Mau đứng dậy! Một hồi coi chừng bán hết!"
"Trời..." Lam Minh bất đắc dĩ thở dài, dụi dụi mắt cũng đã lơ mơ tỉnh, nhìn Tiêu Bắc đang ngồi trên người mình.
Một lúc lâu, Lam Minh cười gian, "Bắc Bắc, sau này muốn ngồi trên người ta lắc tới lắc lui, nhớ chọn buổi tối vừa tắm xong không mặc nội y... Ai da."
BẠN ĐANG ĐỌC
Vũ dạ kì đàm
Mystery / ThrillerVăn án: Vũ giả Miêu Tiêu Bắc, khi nghiên cứu một loại vũ đạo dân tộc, thì vô ý phát hiện bí mật ẩn trong điệu múa… Lòng hiếu kỳ mãnh liệt khiến cậu thử nghiệm đoạn vũ điệu cấm kỵ đó. Vũ giả trên tế đàn, dùng bước nhảy hoàn mỹ, phục sinh ác ma hung á...