Edit: Tiểu Lạc
Beta: Tiểu Thụy
~*~
No. 84: Hạ lời nguyết chết chóc cho Bắc Bắc, người bề trên đột nhiên xuất hiện... tình nhân sát hại lẫn nhau.
Mấy ngày nay Tiêu Bắc đột nhiên ngã bệnh, bệnh rất nặng, sốt cao không lùi cộng thêm bất tỉnh nhân sự, nhưng lại không tìm ra nguyên nhân ngã bệnh. Đến bệnh viện kiểm tra thì vẫn bình thường, Bạch Lâu bắt mạch cho cậu, phát hiện mạch tượng cũng bình thường, chỉ là sốt cao bất tỉnh.
Liên tiếp ba ngày, Tiêu Bắc vốn đã gầy ốm bệnh nặng nằm trên giường, nay đã có dấu hiệu hấp hối.
Cổ Lỗ Y không màng cơm nước, quả cầu tròn vo vốn trắng noãn năng động giờ đây cũng trở nên thẫn thờ, cả ngày vùi vào bên cổ Tiêu Bắc vẻ mặt sầu bi.
"Sao lại như vậy?" Lam Minh vô cùng lo lắng, luôn ngồi bên cạnh Tiêu Bắc làm bạn với cậu.
Bạch Lâu lật xem một đoạn tư liệu, cuối cùng đưa ra một kết luận... Tiêu Bắc có thể đã bị ai đó hạ vu thuật tên thường gọi là, nguyền rủa.
"Nguyền rủa?" Khế Liêu không hiểu nổi, "Tại sao lại nguyền rủa Tiêu Bắc? Cậu ta đâu có đắc tội với ai, hơn nữa luôn ở bên chúng ta."
"Có thể là vì luôn theo chúng ta nên mới đưa tới tai bay vạ gió." Bạch Lâu giơ tay sờ lên cái trán luôn nóng rực của Tiêu Bắc, "Là ai đang giở trò quỷ, nếu cứ tiếp tục như vậy Tiêu Bắc sẽ thật sự xảy ra chuyện."
"Có thể là đối thủ cạnh tranh hay không?" Khế Liêu nhíu mày hỏi, "Đố kị về tài khiêu vũ của Bắc Bắc, hoặc là từng xích mích về mặt công tác?"
"Không đâu." Phong Tiểu Vũ suy nghĩ một lúc lâu rồi lắc đầu, "Bắc Bắc rất tốt tính, ai mà không thích anh ấy? Mà chúng em chỉ diễn xuất ở rạp hát nhỏ, cũng không phải đoàn kịch lớn liên quan tới lợi ích lớn lao nào đó."
"Ta có cách." Lam Minh đột nhiên trầm trọng nói, "Các người đi ra ngoài chờ một lát đi."
Mọi người ngơ ngác nhìn nhau, Sphinx lên tiếng, "Thôi, đều đi ra hết đi, chúng ta chờ ở bên ngoài."
Khi cửa phòng đóng lại, Lam Minh ngồi xuống bên cạnh Tiêu Bắc, nói với Cổ Lỗ Y đang nằm úp trên gối đầu dùng chiếc khăn tay nhỏ xíu lau mồ hôi cho Tiêu Bắc, "Cổ Lỗ Y, giúp ta đi lấy vài viên nước đá."
Cổ Lỗ Y bay đến chiếc tủ lạnh nhỏ nhỏ, bưng tới một viên nước đá.
Lam Minh đem viên đá nhẹ nhàng đặt bên môi Tiêu Bắc, nước đá chạm vào đôi môi nóng hổi, rất nhanh đã hòa tan một ít, trôi qua môi chảy vào miệng, lộ ra vị ngọt nhàn nhạt.
Ý thức của Tiêu Bắc bị vây trong một mảnh mông lung, dần dần thanh tỉnh, dường như nghe có người đang gọi mình, giọng nói thật thân quen.
"Bắc Bắc?"
...
"Lam..." Tiêu Bắc hé miệng, lóng ngóng kêu khẽ một tiếng.
Lam Minh thấy Tiêu Bắc đã thanh tỉnh một chút, liền tiến đến, nhẹ nhàng áp trán mình lên trán Tiêu Bắc, nhắm mắt lại...
BẠN ĐANG ĐỌC
Vũ dạ kì đàm
Mystery / ThrillerVăn án: Vũ giả Miêu Tiêu Bắc, khi nghiên cứu một loại vũ đạo dân tộc, thì vô ý phát hiện bí mật ẩn trong điệu múa… Lòng hiếu kỳ mãnh liệt khiến cậu thử nghiệm đoạn vũ điệu cấm kỵ đó. Vũ giả trên tế đàn, dùng bước nhảy hoàn mỹ, phục sinh ác ma hung á...