Phần 5 -Nhền nhện đen

5.5K 129 44
                                    

Edit: Tiểu Lạc

Beta: Tiểu Thụy

~*~

No. 37: Sát ý của phấn hồng, Black window đột kích, Lang vương bị chọc giận

Về EX ba ngày, Sphinx đã trải qua kiếp nạn sinh tử.

Đầu tiên, Sphinx đã không dám đi trêu chọc Miêu Tiêu Bắc nữa, dù sao, chỉ sợ Miêu Tiêu Bắc suy nghĩ lung tung, đem mình từ hùng sư uy vũ biến thành sư tử cái nhu nhược vậy là bi kịch.

Vì vậy, Sphinx đem mục tiêu tập trung tới mỹ nhân Bạch Lâu.

Đây tuy là quỷ hồn, nhưng là đông phương mỹ nhân cấm dục nha... Mê chết người nha!

Nhưng không đợi nó tới gần, Cảnh Diệu Phong gần dây thường đến EX đưa tin đã rút kiếm chém ngọt tất cả móng trên móng vuốt nó, nếu không phải Sphinx thu móng vuốt đúng lúc thì phỏng chừng ngay cả móng vuốt đều rụng sạch.

Vì vậy, Bạch Lâu được buông tha, ngược lại nó đi nhìn chằm chằm Sesier.

Đừng nói, Sesier thật sự là một tiểu mỹ nhân rất xinh xắn đó, khả ái quá nha, then chốt là còn rất đơn thuần, vừa nhìn chính là một em còn non, chậc chậc!

Sphinx thấy Sesier rất thích chơi với các chú sói con, liền đi tới đùa với nó.

Sesier ban đầu còn cùng Sphinx nô đùa, thói quen không hề tốt của Sesier chính là không mặc quần áo, thích mặc áo choàng, cho nên Sphinx thường có thể thấy cảnh xuân thấp thoáng, hạnh phúc tới nỗi máu mũi bay ngang.

Chỉ là một hôm nọ, nó đang 'ăn vụng mỡ' của Sesier thì bị người giám hộ Long Tước thấy được.

Long Tước ưu nhã bưng tách hồng trà, nói với Sesier, "Sesier, con sư tử này là một kẻ háo sắc, nó đang chiếm tiện nghi ngươi..."

Vừa dứt lời, Sphinx liền thấy được lưỡi hái to lớn hạ xuống. Vì vậy để chạy trối chết thoát thân nó đã hy sinh vô số lông mao, cuối cùng cũng tránh được một kiếp.

Sau đó nữa, nó tập trung ánh mắt tới Tiếu Hoa.

Đây là băng sơn mỹ nhân! Loại này càng lãnh đạm thì khi ý loạn tình mê càng đáng yêu! Chỉ là Tiếu Hoa dường như luôn bận rộn nhiều việc, luôn vội vàng.

Ngày đó, Sphinx đợi có cơ hội, nhốt Tiếu Hoa trong phòng, tâm tình tốt muốn chiếm tiện nghi, lại nghe Tiếu Hoa lạnh lùng tới một câu, "Sphinx... Mày biết nuôi sư tử một năm tốn kém bao nhiêu không?"

Sphinx sửng sốt.

Tiếu Hoa vươn ngón trỏ thon dài nhẹ nhàng đẩy đẩy mắt kính, "lóe ~" một cái, mắt kính phản chiếu một tia sáng chói, chói đến Sphinx có chút choáng váng.

Tiếu Hoa cười lạnh nói, "Mày một năm ít nhất ăn hết hơn năm mươi vạn, nhưng nếu tao bán mày đi, bán cho gánh xiếc thú, ít nhất có thể lấy về một hai trăm vạn!"

Sphinx cả kinh.

"Mày có tin tao thương lượng với Lam Minh cho mày tự lực cánh sinh, ban ngày làm công ở gánh xiếc, ban đêm làm cu li, còn phải cõng hắn đi trừ ma? Lại cắt xén khẩu phần thức ăn của mày, cho mày mỗi ngày ăn hai bữa!"

Vũ dạ kì đàmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ