NO154.
Edit : Chuông cỏ
Beta : Trangki
Lang tộc hồi phục, không chỉ lang tộc mà ngay cả các Ma tộc khác cũng đều mừng rỡ không thôi, bởi vì không còn lang tộc thỉnh thoảng phát điên cũng có nghĩa những ngày sau này càng thêm an ổn!
Đồng thời, tin tức Lam Minh mang theo Sphinx, Lang Vương, còn có Đại Tế Ti cùng một đám người quay lại thế giới khác nhanh chóng lan truyền, biến thành chủ đề được cả thế giới khác đàm luận nhiều nhất mấy ngày gần đây.
Mà nhân vật chính của của lời đồn vẫn tiếp tục tiến về phương bắc. Lần này, Juneau cũng đi cùng, hỗ trợ dẫn đường.
Có địa lý thông, chuyến hành trình liền thoải mái hơn rất nhiều. Trên đường, Juneau kể cho mọi người những điểm bất thường gần đây ở thế giới khác.
Đi thêm vài ngày, mọi người đến một sườn núi nhỏ, đưa mắt nhìn về phía trước là đã nhìn thấy mây đen phủ kín bầu trời, bọn họ đã đến phương bắc .
Tiêu Bắc lấy la bàn ra kiểm tra phương hướng, phát hiện bọn họ đang đi chính xác _ hẳn là rất nhanh sẽ có thể tìm thấy Vũ Dạ tập.
Nhưng mà mấy ngày nay không biết có phải do đi nhiều nên mệt hay vô số tin đồn xuất hiện mà Lam Minh có vẻ tâm sự nặng nề, càng ngày càng trầm mặc.
Cách đó không xa là một tòa thành lớn, bọn Tiêu Bắc quyết định tới đó nghỉ ngơi một chút.
Mọi người xuống xe, đi bộ vào thành.
Tiêu Bắc đi cạnh Lam Minh, nhìn hắn, thấy hắn vẫn cứ một mực im lặng liền hỏi : "Đói chưa?"
Lam Minh nhìn Tiêu Bắc, khẽ lắc đầu, trên mặt không biểu tình gì, hai mắt biến thành màu kim nhàn nhạt nên Tiêu Bắc nghĩ có khi hắn đang xuất hiện nhân cách khác không.
"Này, sao anh không nói chuyện." Tiêu Bắc vươn tay vỗ hắn, cảm thấy Lam Minh như này thật làm cho người ta lo lắng, không còn chút bộ dáng lưu manh nào ở thế giới thật.
"Nói gì?" Lam Minh ngơ ngác, nhìn Tiêu Bắc.
Sphinx ở phía sau nhẹ kéo Tiêu Bắc, nhỏ giọng nói: "Thói quen cũ của hắn đó, cứ đến đây là hắn lại trở thành bộ dáng âm hồn như vậy!"
Tiêu Bắc giật mình _ Lam Minh trước kia là loại hình lãnh khốc này sao? Tuy thỉnh thoảng hắn nghiêm túc lên đúng là cũng ngầu như vầy, nhưng bình thường lại rất đáng thất vọng a.
Trời vừa tối, mọi người cũng đã tới trước cổng thành, tiến vào đường phố. Tòa thành này và những nơi mọi người từng đi qua tựa hồ không giống nhau lắm, cả tòa thành này đều được làm bằng đá cẩm thạch trắng, kiến trúc xinh đẹp, đường phố sạch sẽ, cách ăn mặc của người dân cũng sang trọng.
Vừa bước vào thành, Lam Minh lập tức nhíu mày, Juneau lục hành lý lấy ra mấy cái áo choàng phân cho mọi người.
Này là trang phục thường mặc nhất mấy ngày gần đây của mọi người. Mỗi lần đến nơi nhiều người mọi người đều mặc áo choàng, đội cả mũ trùm, che kín mặt mũi để tránh bị nhận ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vũ dạ kì đàm
Mystery / ThrillerVăn án: Vũ giả Miêu Tiêu Bắc, khi nghiên cứu một loại vũ đạo dân tộc, thì vô ý phát hiện bí mật ẩn trong điệu múa… Lòng hiếu kỳ mãnh liệt khiến cậu thử nghiệm đoạn vũ điệu cấm kỵ đó. Vũ giả trên tế đàn, dùng bước nhảy hoàn mỹ, phục sinh ác ma hung á...