NO94.
Edit : Chuông cỏ
Beta : Trangki
Sau khi Tiêu Bắc về tới nhà liền nằm trên giường ngủ li bì suốt một ngày như thể muốn bù lại tất cả những lần ngủ không ngon trước kia. Mà trong lúc Tiêu Bắc ngủ, Lam Minh cưỡi Sphinx không biết chạy đi đâu.
Lúc Tiêu Bắc tỉnh lại, xuống lầu thì nghe thấy Hi Tắc Nhĩ sinh động như thật kể với Long Tước : "Poseidon và Lucifer đều đang trốn trong phòng mà khóc đó. Địa ngục bị phá mất một nửa, Long cung cũng bị phá mất nửa toà, không biết là ai làm."
"Ai có năng lực đó?" Khế Liêu cảm thấy mới lạ: "Hai người đó là vua mà cũng không biết sao?"
"Đó mới là điểm kỳ quái nhất ." Hi Tắc Nhĩ nghiêm túc nói: "Lucifer và Poseidon đều nói sớm biết như vậy thì còn lâu mới làm, tự gây nghiệt không thể sống."
"Nhưng vậy thì không phải tổn thất rất nghiêm trọng sao?" Tiêu Bắc nhớ tới Địa ngục và Hải Long cung đều là những nơi vô cùng xinh đẹp, sao lại có người nỡ phá hỏng.
"Không sai, dù gì cũng không ai bị thương." Hi Tắc Nhĩ nhún vai: "Bỏ tiền xây lại là được, ta thì lại cảm thấy hai người đó đã đắc tội ai đó, hơn nữa còn là tự sai trước nên mới bị bắt nạt!"
Tiêu Bắc ngồi trên ghế sa lon, cầm lấy chén trà nóng Cổ Lỗ Y bê tới uống một ngụm: "Là sao... tôi có ấn tượng khá tốt với hai người họ."
"Bắc Bắc." Sphinx lười biếng nhắc nhở cậu: "Thần cũng như ma, cẩn thận đề phòng chút cũng không thừa đâu."
Tiêu Bắc tiếp tục uống trà, cảm thấy Thần Ma kỳ thật cũng không có gì không tốt, nhân loại với nhau còn lừa gạt nhau mà.
"Đúng rồi Bắc Bắc, bớt đau đầu chưa?" Bạch Lâu tới bắt mạch cho cậu.
"A." Tiêu Bắc lắc đầu: "Tốt hơn nhiều rồi, ngủ rất thoải mái, cũng không mơ thấy gì hết."
Cổ Lỗ Y bay vòng vòng đấm lưng cho Tiêu Bắc, Phong Tiểu Vũ nhìn kích thước của nó một chút rồi nói nó lớn rồi, thật hiếu thảo.
"Đúng rồi, Lam Minh đâu?" Tiêu Bắc nhìn quanh, phát hiện không thấy Lam Minh đâu.
"Cô kỷ." Cổ Lỗ Y huyên thuyên một đống chuyện với Tiêu Bắc.
"Có án tử?" Tiêu Bắc ngạc nhiên nhìn mọi người: "Mới vừa về tới mà."
"Không phải án tử mà là đi hỗ trợ." Long Tước uống cà phê, chậm rãi nói: "Cảnh Diệu Phong vừa mới gọi đến nói có mấy tên ngốc cực đoan theo chủ nghĩa bảo vệ động vật đột nhập vào vườn thú làm nổ lồng sắt của khu mãnh thú. Sư tử và hổ chạy ra tấn công người dân, tình huống khẩn cấp, chỉ Lam Minh mới có thể ngăn đám dã thú đó lại."
"Cái gì cơ?" Tiêu Bắc mở to hai mắt: " Chủ nghĩa bảo vệ động vật?"
"Ừh, chính là không ăn thịt, phản đối đồ da dù là gì cũng không được, yêu cầu người và động vật được hưởng quyền lợi ngang hàng." Hi Tắc Nhĩ tựa hồ vừa mới nghiệm ra tính chất của loại tổ chức này, nghiêm túc nói: "Nói cách khác, muốn theo chủ nghĩa bảo vệ động vật thì không được ăn thịt nướng, cũng không được ăn bánh bao."
BẠN ĐANG ĐỌC
Vũ dạ kì đàm
Mystery / ThrillerVăn án: Vũ giả Miêu Tiêu Bắc, khi nghiên cứu một loại vũ đạo dân tộc, thì vô ý phát hiện bí mật ẩn trong điệu múa… Lòng hiếu kỳ mãnh liệt khiến cậu thử nghiệm đoạn vũ điệu cấm kỵ đó. Vũ giả trên tế đàn, dùng bước nhảy hoàn mỹ, phục sinh ác ma hung á...