NO171.
Edit : Chuông cỏ
Beta : Trangki
Cuối năm, S thị chào đón một luồng khí lạnh.
Trên cửa thủy tinh của EX đọng một tầng bọt nước thật dày. Trong phòng là hệ thống máy sưởi đang điên cuồng chạy hết công suất, làm cho Tiêu Bắc thỉnh thoảng lại có cảm giác tội lỗi khi làm ô nhiễm môi trường, lãng phí tài nguyên. Nhưng nhìn đám sói con chen nhau ngủ trên sa lon, còn có Cổ Lỗ Y tràn đầy năng lượng bay tới bay lui mà không bị hai cái áo lông dày cộm vướng víu... cũng đáng. Đương nhiên, hoá đơn tiền điện khổng lồ cũng là một chuyện đau đầu.
Gần đây EX đều rất tốt, duy chỉ có Tiếu Hoa là vẫn duy trì áp suất thấp.
Tuy trời rét cóng như vậy nhưng Khế Liêu vẫn ngày đêm điên đảo chạy tới quán bar làm thêm. Nghe nói gần đây khoản thu nhập từ tiền boa của hắn cũng được kha khá, nên có thể rút ngắn thời gian làm thêm.
Tiếu Hoa đến giờ vẫn không biết mục đích thực sự của Khế Liêu, mọi người cũng không dám nói toạc để tránh uổng phí khổ tâm của hắn, nên chung quanh Tiếu Hoa lúc nào cũng nồng đậm mùi dấm chua. Bất quá Khế Liêu đã muốn, anh cũng không thể ngăn cản.
Vì vậy biến thành Tiếu Hoa thường chạy tới quán bar cắm cọc, kết quả bị kẻ khác quấy rầy dẫn đến Khế Liêu nổi bão đánh người, làm cho quán bar thường xuyên xuất hiện rối loạn. Bất quá vẫn không ngăn được việc kinh doanh không ngừng đi lên, hầu hết khách hàng đều tới chủ yếu để xem vị bartender đẹp trai và tình nhân dấm chua của hắn.
Tối thứ Năm, Khế Liêu đột nhiên gọi điện thoại, nói đêm nay Lang tộc đặt bao hết quán bar mở tiệc chúc mừng đợt làm thêm kết thúc. Ở đây có rất nhiều món ngon, bảo bọn Tiêu Bắc cùng đến chơi, nhớ mang cả Tiếu Hoa nữa.
Tiêu Bắc xem hết tin nhắn hỏi Lam Minh: "Lang tộc ăn cái gì?"
Lam Minh khoác vai cậu: "Cố gắng đừng rời khỏi tôi, coi chừng bị ăn sạch đó."
Tiêu Bắc híp mắt nhìn hắn: "Thôi đi! Lang tộc tôi đều biết, tất cả mọi người đều là người tốt!" Nói xong thì ôm lấy một con sói con béo ú bên cạnh xoa đến xoa đi.
Tối, mọi người cùng đi đến quán bar Khế Liêu làm thêm.
Vốn cho là bên trong nhất định là hồ rượu suối thịt thanh sắc khuyển mã, không ngờ vừa mở cửa ra, bên trong đèn đuốc sáng trưng, tất cả bàn bị kê lại một góc. Trên bàn là mỹ thực phong phú, còn có rất nhiều rượu đỏ.
Nhóm Lang tộc đang vui vẻ chúc mừng vài người sói vừa lúc sinh nhật, thấy bọn Tiêu Bắc đến liền chạy ra mời vào, vô cùng thân thiện.
Tiêu Bắc có chút không tin nổi _ là lang tộc? Là người sói thật sao? !
"Oa. Không khí vui vẻ quá nhỉ!" Hi Tắc Nhĩ ôm mấy con sói con chạy vào, mẹ chúng nhìn thấy vui vẻ chạy ra đón cục cưng của mình.
Cổ Lỗ Y cũng thò đầu ra thở, sắp ngạt chết rồi.
"Long trọng vậy?" Phong Danh Vũ thì thầm với Tiếu Hoa đang ngơ ngác: "Chú ý nhé!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Vũ dạ kì đàm
Mystery / ThrillerVăn án: Vũ giả Miêu Tiêu Bắc, khi nghiên cứu một loại vũ đạo dân tộc, thì vô ý phát hiện bí mật ẩn trong điệu múa… Lòng hiếu kỳ mãnh liệt khiến cậu thử nghiệm đoạn vũ điệu cấm kỵ đó. Vũ giả trên tế đàn, dùng bước nhảy hoàn mỹ, phục sinh ác ma hung á...