NO123. . . .
Edit : Chuông cỏ
Beta : Trangki
Bọn Tiêu Bắc ở trong phòng Khế Liêu xem phim tình cảm cả đêm, trưa ngày thứ hai mới chịu kéo nhau đi ngủ bù. Bất quá theo mọi người thì bộ phim này rất đáng xem.
Lam Minh tựa ở trên ghế sa lon nhìn Cổ Lỗ Y và Tiêu Bắc đang nằm ngáp trên giường.
Hiện tại Cổ Lỗ Y đang ở giai đoạn ham học hỏi của trẻ con, cái gì cũng tò mò, cái gì cũng muốn thử một chút, tràn đầy năng lượng.
Tiêu Bắc mua cho nó rất nhiều thiết bị hiện đại, tiểu tử kia đều chơi rất hăng. Thế nên không ít thứ mới lạ gì đều là nó giới thiệu cho mọi người, kể cả bộ phim ngày hôm qua.
Bất quá...
"Này." Tiêu Bắc bò xuống cuối giường hỏi Lam Minh: "Anh có cảm thấy kỳ quái không?"
"Kỳ quái cái gì?" Lam Minh ngẩng đầu hỏi.
"Chúng ta xem phim cả đêm, ai cũng tới, chỉ có Tiếu Hoa là không tới!" Tiêu Bắc nháy mắt: "Có vẻ không vui nha!"
Lam Minh nghĩ nghĩ, cười: "A... cũng không khó hiểu."
"Đây có lẽ là cơ hội tốt!" Tiêu Bắc nói: "Làm cho Tiếu Hoa nhận ra tâm ý của mình, như vậy không chừng anh ấy có thể tiếp nhận Khế Liêu."
Lam Minh chống cằm nhìn Tiêu Bắc: "Ân... cậu rất để bụng chuyện của người khác, nhưng chuyện của mình sao lại mơ hồ như vậy nhỉ."
"Cái gì cơ?" Tiêu Bắc trở mình, Cổ Lỗ Y bên cạnh kéo tay áo cậu: "Cô kỉ!"
"Radio?" Tiêu Bắc có chút mờ mịt : "Cưng muốn mua radio?"
"Cô!" Cổ Lỗ Y gật đầu.
"Radio rất rẻ..." Tiêu Bắc ngồi dậy: "Nhưng mà, Cổ Lỗ Y, thời này ngoại trừ tài xế taxi và người già, rất ít ai dùng radio, kiểm tra thính lực thì cũng chỉ ngẫu nhiên mới dùng đến thôi."
"Nó muốn radio làm gì?" Lam Minh cũng khó hiểu.
"Cô kỉ!" Cổ Lỗ Y chỉ vào một chương trình trực tuyến do ai đó đề cử 《Midnight Voice 》: "Muốn nghe, muốn nghe!"
Tiêu Bắc nhíu mày : "Cổ Lỗ Y, mấy chương trình lúc nửa đêm phần lớn đều là chủ đề người lớn, cưng không thể nghe."
"Chủ đề người lớn?" Lam Minh dựng thẳng tai, lập tức bu tới : "Bắc Bắc, mua radio đi!"
... Tiêu Bắc nhìn trời. Cổ Lỗ Y hạnh phúc ngồi trên vai Lam Minh, cùng Lam Minh ngẩng mặt mắt chớp chớp nhìn cậu _ mua đi mà ~ mua đi mà~! (Tk : má ơi moe quá thế * ôm tim * )
Thở dài, Tiêu Bắc quyết định buổi chiều dẫn hai người đi mua radio.
Ăn xong cơm trưa, mọi người tản ra đi làm việc của mình.
Hi Tắc Nhĩ cùng Long Tước đi xem phim, Lam Minh cùng Tiêu Bắc mang theo Cổ Lỗ Y đi mua sắm.
Trong phòng, Khế Liêu đang cho đám sói con ăn, Tiếu Hoa nghe điện thoại, nhíu mày: "Vậy sao... vậy... được rồi, tối nay tôi sẽ tới."
BẠN ĐANG ĐỌC
Vũ dạ kì đàm
Mystery / ThrillerVăn án: Vũ giả Miêu Tiêu Bắc, khi nghiên cứu một loại vũ đạo dân tộc, thì vô ý phát hiện bí mật ẩn trong điệu múa… Lòng hiếu kỳ mãnh liệt khiến cậu thử nghiệm đoạn vũ điệu cấm kỵ đó. Vũ giả trên tế đàn, dùng bước nhảy hoàn mỹ, phục sinh ác ma hung á...