NO129. . . .
Edit : Chuông cỏ
Beta : Trangki
Mấy ngày nay nhiệt độ thành phố S đột ngột giảm mạnh, trời hạ tuyết lớn làm cho cả thành phố đều biến thành một màu trắng, người đi đường cũng phải thả chậm cước bộ.
Gần đây EX bắt đầu nghênh đón một ngày nghỉ nho nhỏ.
Sỉ Mị cùng Phong Tiểu Vũ theo Phong Danh Vũ xuất ngoại, Phong Danh Vũ đi xử lý công việc, Sỉ Mị cùng Phong Tiểu Vũ thì đi chơi.
Tiếu Hoa cũng xuất ngoại nhưng là nước khác để bàn chuyện làm ăn, Khế Liêu tự nhiên cũng đòi đi theo. Gần đây quan hệ của hai người đã có cải thiện rất lớn, Tiếu Hoa không phụng phịu như trước nữa, Khế Liêu thì trưởng thành hơn. Có thể nói là phát triển theo chiều hướng cực tốt, thật làm người khác phải ghen tị.
Sphinx từ khi gặp Tra Phổ, còn biết chỗ ở của lão bằng hữu thì ngày nào cũng chạy đi.
Mà Cảnh Diệu Phong phải xuất ngoại công tác xử lí một kiện án tử. Tiêu Bắc và Hi Tắc Nhĩ lừa Bạch Lâu có một cuộc đấu giá sách cổ, tự tiện mua vé máy bay rồi đẩy anh lên phi cơ... lên rồi mới phát hiện ghế hai bên trái phải đã bị Cảnh Diệu Phong bao trọn.
Bạch Lâu muốn chạy đã không còn kịp, Cảnh Diệu Phong giữ chặt cổ tay của anh thẳng đến khi máy bay cất cánh, trực tiếp tha đi, danh viết hỗ trợ phá án, kì thực là mượn cơ hội đi chơi riêng cộng thêm bù đắp tình cảm.
Long Tước lại càng bận rộn, sắp tới có mấy nữ Long Tộc chuẩn bị làm mẹ, hắn mang bọn Tiểu Ái về Long Tộc thăm nhà.
Vì vậy, cả EX chỉ còn Tiêu Bắc, Lam Minh, Hi Tắc Nhĩ, còn có Cổ Lỗ Y tạm thời làm bảo mẫu chăm sóc Đao Đao, cùng vài con sói con.
Lam Minh mặt mày u ám nhìn Hi Tắc Nhĩ.
Hi Tắc Nhĩ bưng hồng trà khó hiểu nhìn hắn: "Lam Minh, ngươi nhìn ta như vậy làm gì?"
Lam Minh trầm giọng: "Khó khăn lắm ta mới có thể cùng Tiêu Bắc cô nam quả nam một chút, Cổ Lỗ Y còn không quấy rối, sao ngươi vẫn có thể ở đây làm bóng đèn vậy? !"
Hi Tắc Nhĩ trề môi: "Ta không có chỗ đi... Long Tước về nhà lại không cho ta theo, hắn nói là Long Tộc sinh con không thể có sự hiện diện của người ngoài."
" Chậc... Ngươi có thể đến Địa ngục ở với Lucifer!"
"Lucifer không có nhà, hắn và Poseidon ra ngoài làm việc rồi!" Hi Tắc Nhĩ ôm chặt gối, nằm lì trên sa lon: "Ta không đi đâu hết! Mấy ngày này ta muốn ở nhà "
Lam Minh cũng hết cách, trái lo phải nghĩ, cảm thấy không bằng mang Tiêu Bắc đi chơi, vứt Cổ Lỗ Y lại cho Hi Tắc Nhĩ ! Tốt nhất là đi đâu đó xa một chút, có thể một mình qua đêm với Tiêu Bắc càng tốt.
Đang nghĩ ngợi, khoé mắt lơ đáng liếc đến tờ tạp chí trên bàn.
Trên tạp chí in giới thiệu tour nghỉ mát tuần trăng mật ở ngoại ô.
"Ngoại ô..." Lam Minh cầm tạp chí lên, xem xét cẩn thận. Khu ngoại ô kia rất đẹp, phong cảnh bình dị theo kiểu Tây Âu, có thể tự lái xe đến, chỉ cần gọi điện thoại đặt trước phòng khách sạn hoặc có thể ở nhà trên cây, cực kì lãng mạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vũ dạ kì đàm
Mystery / ThrillerVăn án: Vũ giả Miêu Tiêu Bắc, khi nghiên cứu một loại vũ đạo dân tộc, thì vô ý phát hiện bí mật ẩn trong điệu múa… Lòng hiếu kỳ mãnh liệt khiến cậu thử nghiệm đoạn vũ điệu cấm kỵ đó. Vũ giả trên tế đàn, dùng bước nhảy hoàn mỹ, phục sinh ác ma hung á...