Phần 8-Qủy họa tiên tri

2.3K 101 1
                                    

Edit: Tiểu Lạc

Beta: Tiểu Thụy

No. 62

Sau khi tuyên truyền với quy mô lớn, những vụ án cần tới EX đã bắt đầu được sắp xếp, bất quá đa phần đều là một ít vụ nhỏ, ví dụ như nhà ma a, phong thủy không tốt, trúng tà hay đại loại thế.

Bọn Lam Minh đại thể chia tổ đi làm, ba bốn người một tổ, có thể giải quyết chỉ trong một ngày. Sau một tháng, danh tiếng của EX lớn mạnh, online còn xuất hiện một số lượng ảnh cosplay lớn và tập thể fans, đồng thời, vũ kịch mới nhất của Tiêu Bắc và Phong Tiểu Vũ cũng khá thành công.

Lam Minh và Khế Liêu quả nhiên là trụ cột chống đỡ EX, bởi vì khí chất khác biệt mà fans vô số.

Domi cũng hoàn toàn thích ứng với cuộc sống của nhân loại, đồng thời bắt đầu tham gia phá án, vô cùng có thực lực.

Trong khoảng thời gian này thu hoạch lớn nhất là Sesier, dưới sự giáo dục nghiêm túc của Long Tước cùng với sự bồi dưỡng của tập thể mọi người trong EX, Sesier đã học được tính toán và khiêu vũ.

Tháng đầu tiên EX nhận được nguồn lợi đầu tiên, tất cả mọi người nhận được tiền lương và tiền thưởng không thấp.

Sesier dùng món tiền này mua một đống quà cáp cho cha mẹ với ông cậu và những thân thích của mình... Vì vậy, mỗi ngày đều có đại thần tiểu thần cảm động tới rơi nước mắt mà xuất hiện trong EX, khích lệ Long Tước giỏi giáo dục, Sesier quả thật là thiên tài nhi đồng vạn năm khó có một người. Vì thế, Long Tước hoàn toàn thành công mà ghi vào sổ tiết kiệm một mỏ vàng, làm quỹ dự trữ của EX.

Tiếu Hoa và Phong Danh Vũ tính tiền mà luôn miệng tấm tắc —— Lucifer này thật phóng khoáng a! Lần đầu tiên thấy có người tới khóc cho tiền.

Lại sau một tháng bận rộn, vụ án tích lũy cơ bản đã phá xong, Bạch Lâu bắt đầu chọn những vụ mới trên diễn đàn.

Mọi người cũng nhân cơ hội nghỉ ngơi một chút.

Buổi chiều ngày hôm đó.

Tiêu Bắc kết thúc huấn luyện, thay đồ thể dục đi tới bên sofa ngồi xuống, cầm máy chơi game, ôm lấy Cổ Lỗ Y đang tập trung hết sức cùng Sesier PK, đặt lên đùi, "Cổ Lỗ Y, mấy ngày nay cưng mê game trên internet lắm phải không."

"Cô kỷ." Cổ Lỗ Y một quyền đánh ngã Sesier, trên màn hình xuất hiện một chữ "win" thật to, Cổ Lỗ Y quay sang Sesier làm mặt quỷ, Sesier ném máy bấm muốn lao tới liều mạng với Cổ Lỗ Y.

Miêu Tiêu Bắc tách hai đứa ra, Cổ Lỗ Y bò tới trên đầu Miêu Tiêu Bắc tiếp tục chọc Sesier.

"Hừm, hai đứa này kỳ thật tuổi tâm lý cũng chẳng khác bao nhiêu." Sphinx nằm rạp trên mặt đất ngáp một cái.

"Sesier." Long Tước đọc báo ở cách đó không xa, nói với Sesier, "Phong độ a... Phong độ, Cổ Lỗ Y là trẻ con."

Sesier lập tức thu liễm một chút, ngồi xuống hít sâu một hơi, ưu nhã mà nâng tách hồng trà nhấm nháp, biểu hiện ra một phong thái thong dong cao quý. Long Tước gật đầu, cười nói, "Giỏi."

Vũ dạ kì đàmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ