Phần 27-Dị giới chi lữ hiệp ma chi hành

2.4K 78 2
                                    

NO160.

Edit : Chuông cỏ

Beta : Trangki

Sửa chữa ma pháp thạch cần một ít thời gian.

Lam Minh đứng trên sườn núi ngoài cửa nhìn ruộng đồng bên dưới. Thôn dân đang canh tác, cảnh tượng vô cùng thanh bình, nhưng ruộng đồng lại không mênh mông tươi tốt như ruộng đồng bình thường, trên ruộng có rất nhiều dấu vết bị tàn phá nghiêm trọng.

Tiêu Bắc ra khỏi vào nhà xưởng. Hi Tắc Nhĩ và Sphinx đang ngồi xem râu mép đại thúc sửa ma pháp thạch. Nghe nói ma pháp thạch có thể sửa chữa thông qua ma pháp, Hi Tắc Nhĩ tính toán học hỏi một chút, sau này có thể áp dụng vào cuộc sống, mọi người cũng không bị chậm trễ hành trình. Mặt khác, lấy tư duy kinh doanh nhạy bén được Long Tước huấn luyện ra ở thế giới thực, Hi Tắc Nhĩ ý thức được thứ này ở thế giới thực sẽ có thị trường cực lớn, nó có thể trở thành người giàu nhất thế giới, đồng nghĩa, tất cả tiểu Long bảo bảo đều sẽ được nuôi cho trắng mập và tiếp nhận giáo dục tốt nhất!

Tiêu Bắc đến ngồi cạnh Lam Minh, Cổ Lỗ Y trên vai cậu vươn vai, không khí thật trong lành a.

"Đồng ruộng bị tàn phá, là do Liệp Khuyển tộc làm sao?" Tiêu Bắc cũng nhận ra, thì thầm: "Vì sao luôn có người có thể chém giết cướp đoạt và thương tổn người khác chỉ vì tư dục của bản thân cơ chứ."

Lam Minh cười: "Pháp luật của xã hội loài người cũng chỉ có thể duy trì bình đẳng giữa những cá nhân có lực lượng ngang bằng, còn những kẻ mạnh và có thế lực hơn thì luôn có địa vị cao và ưu thế tuyệt đối! Thế giới ma tộc cũng vậy, sức mạnh quyết định địa vị, không có công bằng cùng không công bằng, cường giả luôn nắm giữ vận mệnh kẻ yếu."

"Ai..." Tiêu Bắc thở dài, ngồi lên một tảng đá: "Cũng có thể chung sống hoà bình mà. Anh nghĩ xem, nếu như tất cả mọi người đều thông qua năng lực của mình, dùng phương thức không ảnh hưởng đến người khác mà nỗ lực, cuối cùng cường giả có thể càng ngày càng nhiều, mà kẻ yếu cũng không nhất định phải bị thương tổn, cuộc sống bình thản không phải rất tốt sao."

"Chỉ là lý tưởng thôi." Lam Minh lắc đầu: "Loại kết cục hoàn mỹ này chỉ tồn tại trong tưởng tượng."

"Anh hùng không phải cũng vì muốn thực hiện lý tưởng này mà tồn tại sao?" Tiêu Bắc cười tủm tỉm nhìn hắn.

"Vậy nên mới không có anh hùng vĩnh viễn, bởi vì lý tưởng chung quy cũng sẽ có một ngày bị phá huỷ." Lam Minh đáp lời, vừa nói xong liền bị Tiêu Bắc nhéo má: "Lên mặt cái gì, anh tưởng mình sống lâu trăm tuổi là giỏi lắm hả!"

Lam Minh xoa má, gần đây Bắc Bắc rất hay "động thủ động cước" với mình nha.

Lúc này, Cổ Lỗ Y trên vai Tiêu Bắc đột nhiên đứng lên, nhón chân đưa tay che nắng nhìn ra xa, nhìn một hồi thì cô kỉ kêu to.

Tiêu Bắc cũng đứng lên thì thấy xa xa mây đen đang ập tới, hình như là cuồng phong.

"Không phải lại có gió lốc đấy chứ?" Tiêu Bắc tự hỏi, lại thấy thôn dân đột nhiên ném đồ, chạy thục mạng.

Vũ dạ kì đàmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ