Phần 15-VƯờn trường tàn ảnh

2.3K 97 10
                                    

NO100.

Edit : Chuông cỏ

Beta : Trangki

Sáng sớm, ánh mặt trời chiếu rọi khắp nơi

Tiêu Bắc vẫn như mọi khi bị tiếng chim hót thanh thúy đánh thức, trở mình một cái rồi từ từ mở mắt.

Đại khái là do biệt thự là nơi linh lực tụ tập, rất thích hợp cho động vật sinh sống, nên vườn hoa sau EX có xu hướng phát triển thành vườn bách thú. Trên cây chim to chim nhỏ ríu rít không ngừng, trong vườn là một đám miêu miêu cẩu cẩu, vô cùng náo nhiệt.

"Ân..." Tiêu Bắc sau lần trở về từ du thuyền bị đau đầu, ngủ mất một ngày không nằm mơ thấy quái mộng nữa , luôn ngủ rất ngon, chất lượng giấc ngủ cũng cực tốt.

Tỉnh hẳn, Tiêu Bắc theo thói quen nhìn sang gối bên phải thì thấy Cổ Lỗ Y đã tỉnh. Nó đang nằm gác chân trên giường, chăm chú xem một quyển sách. Cổ Lỗ Y phi thường thông minh, theo Long Tước nói thì nó là một tiểu Thiên tài, dù lúc nào cũng cô kỉ cô kỉ nhưng trên thực tế nó đã biết nói từ lâu. Bất quá có lẽ tiểu tử kia cảm thấy dùng ngôn ngữ của Long Tộc nói chuyện với Tiêu Bắc tiện hơn, mấu chốt là chỉ hai người bọn họ mới nghe hiểu được. Gần đây nó biết thêm rất nhiều chữ, bắt đầu thích đọc tiểu thuyết. Bởi vậy chi tiêu mỗi tháng cho Cổ Lỗ Y của Tiêu Bắc lại tăng lên 20%, đều dùng để mua sách cho Cổ Lỗ Y. Dù sao thì chi phí cho trẻ con cái nào cũng có thể tiết kiệm nhưng phí giáo dục thì tuyệt đối không được tiết kiệm nha!

Chân Fanny đã khỏi rồi. Nó nằm trên cửa sổ phơi nắng, thấy Tiêu Bắc tỉnh thì 'meo~' một tiếng.

Tiêu Bắc duỗi lưng, sáng nào cũng vậy thật tốt.

"Sớm a Bắc Bắc."

Tiêu Bắc quay lại, dĩ nhiên 'sáng nào cũng vậy', Lam Minh nằm sau lưng hắn chớp đúng thời cơ dâng lên một cái 'sớm a', cười tủm tỉm hỏi: "Buổi sáng muốn ăn gì?"

"Cáp..." Sphinx nằm trên thảm lông dê cạnh giường bên cũng tỉnh dậy, ngáp một cái.

Tiêu Bắc đưa tay 'tặng' Lam Minh một gối đầu. Người này gần đây đêm nào cũng bò lên giường mình, hết lần này tới lần khác. Mà chính mình lại ngủ say như chết, hoàn toàn không có năng lực phòng ngự!

"Cô!"

Lúc này, Cổ Lỗ Y chạy tới Tiêu Bắc thì thầm và tai Tiêu Bắc, Tiêu Bắc càng hung dữ hơn dùng gối đầu đánh Lam Minh _ bởi vì Cổ Lỗ Y mật báo nói: tối hôm qua Lam Minh thừa lúc Tiêu Bắc ngủ lén hôn hắn, còn sờ hắn!

Vì vậy, 'đại chiến gối đầu' thông lệ mỗi sáng lại bắt đầu ... đối với Tiêu Bắc thì coi như tập thể dục buổi sáng, mà Lam Minh thì tranh thủ cơ hội chiếm tiện nghi trước khi đi ăn sáng.

"Rời giường!" Tiêu Bắc đánh đã rồi thì nằm nghỉ một lát, sau đó sảng khoái tinh thần xoay người một cái: "Hôm nay tôi muốn luyện tập cả ngày!"

"Cả ngày? Không đi chơi sao? Buổi chiều tôi còn muốn rủ cậu đi xem phim, ăn cơm." Lam Minh không vui.

"Ngày mai có có một buổi diễn rất quan trọng, tối mới xong. Tối mai đi đi, tôi muốn dẫn Cổ Lỗ Y đi ăn Cua hoàng đế." Tiêu Bắc chạy vào WC, Lam Minh híp mắt tóm lấy Cổ Lỗ Y: "Tiểu bại hoại, dám mật báo? !"

Vũ dạ kì đàmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ