ị nạn của Denver" là ngôi nhà ma ám dài nhất gồm hai khu bệnh viện Gordon Cottingham. Tị nạn là một nơi ẩm ướt và mốc bị nhiễm khuẩn với nhện, chuột, rắn và tiếng thét bất tận của các linh hồn bị tra tấn.
Cùng với máu me ghê rợn của những con vật, Denver đã trở thành một nơi đẫm máu. Khi bạn đi chầm chậm qua trang trại của một ngôi nhà đã bị đổ nát, tan hoang, sân sau là nơi đã diễn ra một cuộc đổ máu khốc liệt và cuối cùng, khi bước vào nhà bạn sẽ thấy tại sao máu của những con vật ở khắp mọi nơi ngôi nhà...tất cả đủ để khán giả phải rùng mình, khiếp sợ.
(Trích từ xaluan.com)
_____________________________
Edit: Tiểu Lạc
Beta: Tiểu Thụy
~*~
No. 58: Vấn đề về tương lai, vụ án mất tích tại nhà ma ở thành phố S.
Đêm hôm đó, Miêu Tiêu Bắc ngủ rất trầm, cậu còn nằm mơ thấy một giấc mơ rất kỳ lạ, về phần mơ thấy cái gì, lúc tỉnh lại Tiêu Bắc đã không nhớ nổi, chỉ là cảm thấy cả người đều nhẹ nhõm không ít, phảng phất như đã đi xa rất lâu rồi mới được quay về nhà, rất là an tâm.
"Hm." Miêu Tiêu Bắc rướn người lăn qua lăn lại trong chăn, mở mắt thì thấy Cổ Lỗ Y bên cạnh đã thức dậy, đang ngồi trên gối đầu cười tủm tỉm nhìn cậu, mặc một bộ quần áo thể dục đen in hình chuột Mickey, mang một đôi giày bata trắng.
"Cổ Lỗ Y, chào buổi sáng." Tiêu Bắc xoay người rời giường, nhéo nhéo má Cổ Lỗ Y chào hỏi, sau đó chạy vào toilet đánh răng rửa mặt, xuống lầu thì thấy mọi người đang tập trung tại phòng khách, đang ăn điểm tâm.
"Dậy sớm vậy?" Long Tước chào hỏi, "Còn tưởng ngươi sẽ ngủ thêm một chút."
"Không ngủ nữa, hôm nay phải tập luyện." Tiêu Bắc trả lời, chạy đến ngồi xuống bên cạnh Lam Minh đang ăn bánh kem mà chào hỏi, "Chào buổi sáng nha."
"Khụ khụ..." Lam Minh kinh hãi nhìn cậu.
"Bắc Bắc hôm nay dạy ta căn bản nha?" Sesier hỏi.
"Ngày mai được không, hôm nay anh phải tập luyện." Tiêu Bắc trả lời, "Mấy hôm nữa phải diễn rồi."
"Diễn?" Long Tước thắc mắc, "Lịch diễn không phải đã hủy rồi sao? Người đầu tư đã chết."
Miêu Tiêu Bắc nhún nhún vai, "Nhạc Dương nghĩ ra kịch bản rất hay, hơn nữa ông ấy giao lưu rất rộng, hình như lại tìm được người đầu tư rồi, rất nhiệt tình, lão Dương rất vui."
"..." Tất cả mọi người gật đầu, "Vậy thì tốt."
Tiếu Hoa uống cà phê, hỏi Miêu Tiêu Bắc, "Vậy sáng nay cậu có rảnh không?"
"Ừm." Miêu Tiêu Bắc gật đầu, hỏi, "Có việc gì?"
"Thật ra cũng không quan trọng, chỉ là muốn cùng nghiên cứu hướng phát triển sau này của EX." Long Tước trả lời.
Miêu Tiêu Bắc nhịn không được mà bật cười, thấy mọi người nhìn mình thì hơi xấu hổ, chỉ là cậu vừa nghĩ đến nơi này có quỷ hồn, có người sói, còn có rồng a, sư tử a... Bàn về hướng phát triển sau này...
BẠN ĐANG ĐỌC
Vũ dạ kì đàm
Mystery / ThrillerVăn án: Vũ giả Miêu Tiêu Bắc, khi nghiên cứu một loại vũ đạo dân tộc, thì vô ý phát hiện bí mật ẩn trong điệu múa… Lòng hiếu kỳ mãnh liệt khiến cậu thử nghiệm đoạn vũ điệu cấm kỵ đó. Vũ giả trên tế đàn, dùng bước nhảy hoàn mỹ, phục sinh ác ma hung á...