Edit: Tiểu Lạc
Beta: Tiểu Thụy
~*~
No. 65: Người đẹp, người chết, gã quái dị, kinh hồn ở khu vui chơi...
Từ sau vụ án của Tào Linh, Tiêu Bắc đối với các chuyện về nhân quả báo ứng sinh ra hứng thú. Cậu tra xét một lượng lớn tư liệu, còn xem vài bộ phim, đồng thời trong khi học tập Vũ Dạ tập, phát hiện rất nhiều chú ngữ, đặc biệt chú ngữ dùng để nguyền rủa, đều mang theo một loại báo ứng không thể dự đoán. Vì vậy, Bắc Bắc kiên định mà cho rằng, người đang làm trời đang nhìn, không nên làm người xấu a.
Sau đó, lại qua nửa tháng nhàn nhã rong chơi, thành phố S nghênh đón một mùa hè nóng bức, toàn bộ thành phố giống như bị đun sôi, bọn Tiêu Bắc lại phải huấn luyện, thoáng cái đã gầy đi rất nhiều, Lam Minh cũng chịu không nổi, cùng Khế Liêu đi bơi tránh nóng, duy độc Cổ Lỗ Y, trời nóng như vậy còn muốn chui vào trong thảm lông cừu mà ngủ, thoải mái đến nỗi toàn thân đỏ rực, Tiêu Bắc lúc mùa đông thật thích Cổ Lỗ Y a, giống như một cái lò sưởi, mùa hè thật hận Cổ Lỗ Y a... Đem theo bên người giống như một hòn lửa nhỏ.
Chiều hôm nay, Tiêu Bắc và Phong Tiểu Vũ kết thúc một ngày tập luyện, đang thay quần áo trong phòng thay đồ, lão Dương đi tới, đưa cho bọn họ bốn tờ vé, "Tiêu Bắc a, buổi tối dẫn bạn bè đi chơi đi."
"Đây là cái gì?" Tiêu Bắc cầm vé nhìn nhìn —— Lễ hội Carnival khu vui chơi?
"Ừ, gần đây mới mở một khu vui chơi, đêm nay có lễ hội Carnival, cháu gái tôi được tặng một vé, nhưng nó với mấy đứa bạn phải học bổ túc nên không đi được, nên cho tôi mấy tấm vé này."
"Woa... Nghỉ hè còn phải bổ túc sao?" Phong Tiểu Vũ nhíu nhíu mày, "Học sinh bây giờ vất vả quá."
"Hết cách, học sinh bây giờ áp lực cạnh tranh rất lớn a." Lão Dương lắc đầu, nói xong liền đi.
Tiêu Bắc đưa vé cho Phong Tiểu Vũ, "Em đi với Domi và Sesier đi, nóng quá, anh thà ở trong phòng máy lạnh bọc chăn ngủ."
"Bắc Bắc, anh không đi sao?" Phong Tiểu Vũ hỏi, "Khu vui chơi đó rất vui, Sesier đã sớm tới đó chơi rồi."
"Đi hồi nào vậy?" Tiêu Bắc có chút thắc mắc, "Nhóc đó nhanh thật a."
"Hình như chị hai em có cổ phần ở đó, cho nên chín ngày đầu tiên có vé thiếu nhi, Long Tước dẫn theo Sesier đi chơi, đêm nay Long Tước không phải định dẫn Sesier đi xem phim thiếu nhi sao."
"Phim thiếu nhi?" Biểu tình trên mặt Tiêu Bắc muốn bao nhiêu phức tạp thì có bấy nhiêu phức tạp, hỏi, "Phim gì..."
"Ba chú heo con." Phong Tiểu Vũ cười tủm tỉm, "Em cũng định đi xem, xem xong thì đi ăn kem ly với Domi."
"Vậy a, vậy em cũng không đi?" Tiêu Bắc cúi đầu nhìn vé, lúc này, Cổ Lỗ Y từ trong balo bay ra, đáp xuống cánh tay của Miêu Tiêu Bắc, mở to hai mắt nhìn chữ và hình ảnh trên vé, "Cô."
"Cổ Lỗ Y muốn đi sao?" Tiêu Bắc cười hỏi.
"Hm hm." Cổ Lỗ Y gật đầu.
"Vậy dẫn cưng đi, dẫn theo Lam Minh... Còn có hai tấm, đưa cho ai đây."
BẠN ĐANG ĐỌC
Vũ dạ kì đàm
Mystery / ThrillerVăn án: Vũ giả Miêu Tiêu Bắc, khi nghiên cứu một loại vũ đạo dân tộc, thì vô ý phát hiện bí mật ẩn trong điệu múa… Lòng hiếu kỳ mãnh liệt khiến cậu thử nghiệm đoạn vũ điệu cấm kỵ đó. Vũ giả trên tế đàn, dùng bước nhảy hoàn mỹ, phục sinh ác ma hung á...