Edit: Tiểu Lạc
Beta: Tiểu Thụy
~*~
No. 73: Ủy thác đến từ phương xa, chiếc hòm cổ quái và bức thư cổ quái... Câu chuyện quỷ dị
Sau khi gia đình Đao Tù gia nhập EX, mọi người thường thấy cảnh tượng thế này —— Sáng sớm, Tiểu Ái ngồi bên bàn, Cổ Lỗ Y ngồi trên bàn, hai người quây quần quanh một bàn đầy món ngon mà ăn.
Mọi người đã quen chỗ, về mặt thương nghiệp Đao Tù và Tiếu Hoa đã hợp tác rất nhiều, hai người tính cách gần gần, trầm mặc ít lời cũng không thích gây chuyện thị phi, cho nên rất tiện làm việc.
EX cũng nghênh đón một tháng ít khách ế ẩm, chủ yếu là dạo này thành phố S đã phá vài vụ án lớn, cho nên cảnh sát trở nên vô cùng dũng mãnh, những phần tử phạm tội khác có lẽ bị kinh sợ, đương nhiên, yêu ma quỷ quái là bị mọi người ở EX làm cho kinh sợ, cho nên đều yên lặng không tiếng động.
Tiêu Bắc nắm thời cơ nhàn rỗi trong khoảng thời gian này tỉ mỉ nghiên cứu Vũ Dạ tập, đương nhiên, bởi vì Vũ Dạ tập không được đầy đủ, cho nên cậu chỉ nắm giữ được một phần trong đó... Ngoại trừ một lần nọ lỡ đốt cái đuôi của Sphinx, thì hầu như không phạm sai lầm gì, theo lời Long Tước là —— Thiên tài!
Long Tước dạo này cũng có chút đau đầu, làm ăn không tốt không xấu, tiền chảy vào sổ cũng bình bình, nhưng cứ tiếp tục như vậy cũng không phải cách, tốt nhất là có thể làm chuyện gì đó.
Khi hắn đề nghị chụp một album tả thực, bị mọi người một phiếu phủ quyết lại còn phải đổi lấy ác danh "Đồ tư sản, đồ bóc lột", sau cùng mọi người EX phát động đình công, đòi quyền lợi hợp pháp —— Nghỉ ngơi và đi nghỉ mát!
Vì vậy, Long Tước cân nhắc chuyện phát tài nửa ngày đành biến thành phân tán tài sản, chỉ có thể bị buộc đồng ý trả phí du lịch.
Mọi người EX ăn mừng, cầm bản đồ tìm nơi đi chơi, Long Tước khuyên mọi người ở trong nước... Nhưng cuối cùng bị lên án là keo kiệt, ngược lại biến thành xuất ngoại du lịch.
Long Tước phiền muộn cầm máy tính bấm tới bấm lui.
Phong Danh Vũ vỗ vỗ hắn, "Dạo này EX thu nhập không tồi, tôi trả tiền là được."
Long Tước lập tức vui vẻ ra mặt, cùng mọi người nghiên cứu vấn đề nên đi chơi chỗ nào.
Lúc mọi người ở đây nghiên cứu tuyến đường, bên ngoài truyền đến tiếng chuông cửa.
Bạch Lâu ra ngoài nghênh đón... đó là một người giao bưu kiện. Cầm gói bưu kiện quay vào, Bạch Lâu hỏi mọi người, "Mấy người... ai mua đồ vậy?"
Tất cả mọi người lắc đầu, nói không phải mình.
"Gửi tới từ đâu?" Mọi người tiến tới xem.
Bạch Lâu lật đi lật lại tìm một chút, "Không có địa chỉ a, giống như đặc biệt thuê người gửi trực tiếp." Nhưng nếu muốn tìm người, thì người giao hàng đã đi mất tăm.
"Mở ra nhìn xem." Khế Liêu tiến tới mở gói, chỉ thấy bên trong có một chiếc hộp, bên trên có kèm một phong thư.
Trên phong thư có ghi chính xác người nhận là EX.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vũ dạ kì đàm
Mystery / ThrillerVăn án: Vũ giả Miêu Tiêu Bắc, khi nghiên cứu một loại vũ đạo dân tộc, thì vô ý phát hiện bí mật ẩn trong điệu múa… Lòng hiếu kỳ mãnh liệt khiến cậu thử nghiệm đoạn vũ điệu cấm kỵ đó. Vũ giả trên tế đàn, dùng bước nhảy hoàn mỹ, phục sinh ác ma hung á...