Chiếc siêu xe đỗ trước cổng dinh thự Phanawin, chú bảo vệ nhanh chóng mở cổng để nó tiến vào. Ngồi trên xe, Boom không khỏi suy nghĩ, sinh viên Thái hiện giờ giàu có như vậy sao, người nào cũng đi học bằng siêu xe à?
- Ngày mai anh có kế hoạch gì chưa?
- Ngày mai ư? Xem qua báo cáo tài chính lúc 9h sáng... - anh khẽ ngẫm nghĩ
Aou bật cười. Thật không biết nói sao với con người này.
- Ý tôi không phải là như vậy. Ý tôi là anh có dự định đi đâu ngày mai không?
- Vẫn chưa có. Tôi định sẽ tìm một nơi nào đó đọc sách.
- Ngày mai là lễ bế mạc giải bóng đá của trường tôi, anh có hứng thú đến tham dự cùng không?
Nói mới nhớ, nay 2 đứa em cậu thi đấu xong vẫn chưa thấy báo lại kết quả, không ngờ mai đã là lễ bế mạc. Vậy 2 đứa này đá được bao nhiêu trận vậy?
- Được nha.....tôi cũng tò mò không biết khoa nào giành huy chương vậy?
- Không phải kiến trúc nên tôi cũng không quan tâm đâu – Aou bật cười
- Vậy.....ngủ ngon nhé. Mai gặp lại.....
- Ngủ ngon.....
Trước khi kính xe được kéo lên, Boom không nhầm trong miệng Aou chính là từ "bé yêu"......Ngủ ngon bé yêu....hahahahhahahahaha
Boom không phải khờ mà không nhìn ra được ý tứ của Aou với mình. Anh cũng có thiện cảm với cậu ấy. Chỉ là....Satang và Phuwin đã từng nói với anh, Aou Thanabou chỉ phù hợp để làm bạn, không phải để yêu đương. Vì sao ư, vì cậu ta chưa bao giờ có nổi một mối tình nghiêm túc kéo dài 1 tháng. Hai đứa nó thường xuyên bắt gặp cậu ta đi với rất nhiều người khác nhau, nhất là Satang, thằng bé chơi với Aou, cũng chứng kiến Aou đi với người nọ người kia, có khi người đầu chưa kịp nhớ tên thì đã có người tiếp theo rồi...Nói tóm lại trong mắt 2 đứa em anh thì Aou Thanabou cực kỳ xấu xa hahahahahaha.
Nhưng hai đứa có lo quá không nhỉ....
- Anh .... Ai đưa anh về vậy?
- Satang, em chưa ngủ à? – Giờ cũng 10h hơn rồi, nay đi đá bóng cả ngày mà giờ vẫn còn ngồi đây xem phim à?
- Em xem nốt trận bóng rổ đã.
- Sao không về phòng em xem? - Anh tiến lại ngồi xuống bên cạnh Satang
- Xem ở sảnh này mới có không khí á anh. Anh ngồi đây xem cùng với em đi.
Boom chợt nhớ ra trận bóng hôm nay của em trai, chợt hỏi:
- Vậy....trận bóng của khoa em thế nào rồi? Còn Phuwin nữa?
- Hahahahahaha bọn em thua mà anh, sao mà khoẻ được như bên kỹ thuật chứ. Khoa Phuwin cũng bị loại , cho chừa can tội to mồm với bọn em. Ơ mà nhắc mới nhớ, nay anh đi đâu vậy? Ai đưa anh về? Em thấy mẹ về lâu rồi mà
- Aou đưa anh về
- Cái gì cơ? – Satang quay ngoắt sang nhìn anh trai – Aou Thanabou hả anh?
BẠN ĐANG ĐỌC
Một Ngày Nắng Về
FanfictionCâu chuyện gà bay chó sủa của 3 anh em bắt đầu từ ngày anh cả Boom về nước sau nhiều năm đi du học. Truyện sẽ được đi theo từng phần, từ anh cả Boom đến anh hai Satang rồi cuối cùng là em út Phuwin. Đương nhiên trong những phần truyện riêng của 1 tr...