Aou ở trong phòng hồi sức một ngày một đêm liền được đưa xuống phòng bệnh bình thường, lúc này Winny mới dám nói qua tình hình cho mẹ cậu ấy biết. Tất nhiên là giản lược N lần câu chuyện đi, chỉ nói là do thôn dân gần đấy gây sự, Aou đứng gần đấy không may bị vạ lây. Mẹ cậu nghe xong hốt hoảng vô cùng, lập tức hỏi nơi cả đám đang nghỉ dưỡng để đến đón con về. Winny phải giải thích khá lâu là Aou không sao, cả bọn sẽ sớm về thì phu nhân mới thôi lo lắng.
Thêm nữa ngay khi sử dụng được điện thoại, Aou đã toe toét gọi cho mẹ để báo bình an. Trước đây cậu hai nhà Thanabou chắc cũng đã từng làm vài vố như này, vậy nên thấy con không sao, phu nhân nhà Thanabou cũng thôi hốt hoảng.
Boom đẩy cửa phòng bệnh vào, nhìn thấy Aou tuy đầu cuốn băng trắng nhưng vẫn cười rất tươi rạng rỡ. Thật đối lập với anh.
- Anh đến rồi à?
Boom ngồi xuống cạnh bên Aou, lần này là anh chủ động nắm tay cậu. Hôm qua khi biết cậu không sao, anh như trút được gánh nặng trong lòng vậy. Anh đã lường đến trường hợp xấu nhất là có chuyện không lành, như mất trí nhớ, ngớ ngẩn chẳng hạn, vậy thì anh cũng nguyện ý ở bên cạnh cậu cả đời.
Nhưng chắc ông trời thấy anh suy diễn nhiều quá, nên mọi thứ diễn ra nhẹ nhàng hơn nhiều.
- Anh sao vậy? Sao không nói gì? – Cậu biết anh vẫn chưa hết hoảng sợ sau vụ việc kia. Bản thân cậu cũng không nghĩ là mấy đám ấy ra tay mạnh như thế, báo hại cậu lúc này đầu cũng còn hơn choáng váng. Kỳ thực trước đây cậu và Winny cùng học chung võ đường với nhau, Winny biết võ, cậu cũng biết. Chính ra lúc ấy cậu có thể một cẳng đá bay thằng đánh lén ấy, nhưng đột nhiên nghĩ đến cảnh anh hùng cứu mỹ nam, vậy nên là....
Thứ lỗi cho cậu....đây sẽ là bí mật cả đời cậu cất chặt chôn sâu, nếu không , nhất định sẽ có người ghét cậu đến chết mất. Nằm phòng bệnh một hôm lại được chế độ chăm sóc đặc biết thế này cũng đáng lắm.
- Tôi sợ lắm đấy cậu có biết không? Tôi sợ cậu có mệnh hệ nào...tôi sợ....
- Không phải hiện giờ tôi vẫn đang ở trước mặt anh sao? Tôi vẫn rất an toàn, bình an vô sự.
Anh nâng gương mặt xinh đẹp của Boom lên, ánh mắt đã lóng lánh nước, chắc chỉ thêm một tích tắc nữa thôi là anh ấy rơi lệ mất thôi.
- Aou.....
- Hửm.....
- Chúng ta làm người yêu của nhau đi....
Aou há hốc mồm, mắt cậu mở to hơn bao giờ hết. Chẳng lẽ bị đập vào đầu khiến giờ não cậu sinh ra ảo giác rồi à?
- Anh....anh mới nói gì?
Boom nắm chặt tay cậu:
- Chúng ta làm người yêu của nhau nhé, Aou Thanabou.
- Anh không đùa chứ?
- Không
- Anh không được hối hận đâu
- Sẽ không, trừ khi cậu không muốn.
Aou vươn tay ôm chặt anh vào lòng, gương mặt gần như giấu vào cổ Boom, hơi thở trên da khiến anh hơi nhột nhột:
BẠN ĐANG ĐỌC
Một Ngày Nắng Về
FanficCâu chuyện gà bay chó sủa của 3 anh em bắt đầu từ ngày anh cả Boom về nước sau nhiều năm đi du học. Truyện sẽ được đi theo từng phần, từ anh cả Boom đến anh hai Satang rồi cuối cùng là em út Phuwin. Đương nhiên trong những phần truyện riêng của 1 tr...