Bản thân ngài Rott cũng không ngờ Boom một lần nữa trở lại dinh thự, càng không nghĩ anh vẫn theo học nốt tại Pháp. Tuy hai ông cháu vẫn chưa nói chuyện với nhau nhưng Boom biết, ông không còn quá gay gắt với anh nữa.
Chỉ là trong lòng ông vẫn còn nhiều khúc mắc.
Boom biết để ông chấp nhận ngay là điều không dễ dàng...vậy nên hy vọng thời gian tới và hành động của anh sẽ lần nữa làm ông thay đổi.
Rất nhanh sau đó đã đến kỳ nghỉ đông cuối cùng của đời sinh viên. Boom dự tính sẽ ở lại Pháp hoàn thành khoá luận trước, nhưng cậu người yêu nhỏ của anh kêu gào thực là rát tai quá đi. Nào là "em nhớ anh", nào là "tại sao giáng sinh lại phải làm việc", rồi thì "không có anh cùn em trải qua ngày cuối năm này thật vô vị hết sức"....
Vậy nên để thoả lòng mong ước của Aou, sáng hôm trước anh vẫn còn đang học hành ở trường, sáng hôm sau đã bay về nước.
Nền nhiệt giữa châu Âu và Thái Lan chênh lệch thật sự khủng khiếp. Bên Pháp anh đang mặc áo lớn áo nhỏ thì về nước, cộc tay vẫn thấy nóng.
Từ đằng xa anh đã thấy bóng dáng Aou giữa đám đông, một thân đồ hiệu của Gucci mới nổi bật làm sao, trên khuôn mặt đẹp trai đó còn đeo một cặp kính bản rộng, treo trên miệng là nụ cười như có như không. Hình như đang nói chuyện với ai đó:
- Ý...người yêu tôi tới rồi, xin phép trước nhé.
Đấy là câu cuối cùng anh nghe được trong cuộc trò chuyện của họ.
- Tình yêu của em, mừng anh trở về
- Xem ra em hình như rất vui vẻ thì phải, anh đang cắt ngang cuộc nói chuyện của em với cô gái ấy hả?
- Úi....thề với trời, em không có làm gì hết đâu. Cô ấy là bạn học cũ cấp 3 của em, là đi đón người nhà. Trong mắt, trong tim em có anh rồi, làm sao dám nghĩ về người khác nữa chứ - Aou nắm tay anh, gương mặt 3 phần nuong chiều, 7 phần sủng nịnh nhìn anh.
Không phải Boom không tin cậu ấy, chỉ là đơn giản nổi máu trêu chọc một chút thôi. Trước đây Aou thế nào, tất cả đã là dĩ vãng rồi. Đến cả Winny và Satang còn không chịu được cái sự ngu ngốc hiện tại của Aou cơ mà.
Lên xe ngồi yên vị, Aou quay sang cầm tay anh lên, hôn nhẹ lên một chút:
- Giờ anh muón về đâu trước. Về qua dinh thự Phanawin hay về nhà của chúng ta?
- Em đã nói như thế rồi còn gì. Vậy thì.....
Gương mặt Aou lúc này đang rất mong chờ...
- Cho anh về qua nhà anh đi
- Ui....mình về qua condo trước cũng được mà... - Đấy lại bắt đầu rồi đấy
- Anh cất đồ
- Condo cũng cất được mà
- Anh muốn gặp ba mẹ.
Lý do này thì hết cãi rồi. Aou không vui vẻ mà khởi động xe đưa anh hướng về nhà Phanawin. Boom bật cười, nhéo má cậu một cái:
- Anh với ông nội vẫn chưa nói chuyện với nhau à?
Boom thoáng khựng tay lại:
BẠN ĐANG ĐỌC
Một Ngày Nắng Về
FanfictionCâu chuyện gà bay chó sủa của 3 anh em bắt đầu từ ngày anh cả Boom về nước sau nhiều năm đi du học. Truyện sẽ được đi theo từng phần, từ anh cả Boom đến anh hai Satang rồi cuối cùng là em út Phuwin. Đương nhiên trong những phần truyện riêng của 1 tr...