Suốt cả quãng đường trên xe, Satang đều im lặng không nói tiếng nào, gương mặt thất thần nhìn ra phía ngoài cửa sổ. Pond cũng không hỏi nhiều, nhưng anh cũng nghĩ được chắc chắn đã có chuyện gì xảy ra ở võ đường. Winny làm gì có lỗi với Satang sao?
Nếu vậy......
- Satang....cậu có muốn đi hóng gió một chút không?
- Không cần đâu, giờ tôi rất mệt, chỉ muốn được về nhà thôi
- Được, vậy tôi đưa cậu về luôn.
Bầu không khí trên xe lại rơi vào im lặng. Bên cạnh Satang, điện thoại đang rung liên hồi. Là Winny gọi tới
Winny bên này gọi cho cậu không biết bao nhiêu cuộc, sốt ruột, lo lắng, sợ hãi....Từ khi chính thức bên nhau, chưa khi nào Satang im lặng như vậy. Bản thân Winny biết, hắn đã làm chuyện khiến Satang buồn. Cậu ấy liệu có tha thứ cho hắn không?
- Phuwin...xin lỗi mọi người, tôi có việc đi trước
- Ơ kìa..hết Satang rồi đến mày là sao vậy Winny? – Aou nhăn nhó không hiểu chuyện gì
Đám người Joong và Dunk đưa mắt nhìn theo đến khi bóng Winny biến mất sau cánh cửa võ đường.
- Đi thôi, mọi người cũng đói rồi mà. – Phuwin mỉm cười lên tiếng
Dunk lắc đầu:
- Bọn tao đi thôi, còn mày...có chuyện gì thì mau đi giải quyết đi. Nhìn gương mặt mày như sắp khóc đến nơi vậy.
- Xin lỗi....
- Không có gì phải xin lỗi, lần sau đền bù lại là được – Joong nháy mắt
- Đồng ý.
Chờ đến khi đám người bên phía Joong Dunk rời đi, Aou mới tiến lại về phía Phuwin hỏi chuyện:
- Winny Satang làm sao vậy, Phuwin? Hai đứa nó cãi nhau à?
- Còn hơn là cãi nhau nữa. Chuyện là.....
Ô tô đã về đến dinh thự Phanawin nhưng Satang lúc này lại không muốn về, giờ đầu óc cậu hoàn toàn không nghĩ được gì nữa, về nhà...cậu sợ Winny sẽ tói tìm cậu. Hiện tại bây giờ cậu không muốn gặp hắn
- Pond....tôi làm phiền cậu thêm chút nữa được không?
- Cậu đừng khách sáo, cứ nói đi
- Có thể đưa tôi đến chỗ nào yên tĩnh được không?
- Cậu muốn ra biển không?
- Được.....
Pond nhanh chóng đánh tay lái, đi về phía biển. Biển cách đó ít nhất cũng 3h lái xe.....
Khi xe của Pond vừa đi thì xe của Winny cũng chờm tới. Hắn nhanh chóng rời xe, chạy lại hỏi bảo vệ gần đấy. Tuy câu trả lời đúng là nằm trong dự liệu của hắn nhưng vẫn không khỏi làm hắn thất vọng. Satang...cậu ấy đang ở đâu, đi với ai, điện thoại không nghe, nhà cũng không về...
Satang....cậu không muốn nghe tôi giải thích sao?
Phuwin biết Satang đi cùng với Pond nhưng không hề nhắc đến, vì cậu biết đi với Pond anh cậu sẽ an toàn, hơn nữa cũng là lúc để anh cậu suy nghĩ về chuyện của bản thân. Cả hai người nên dành thời gian suy nghĩ. Winny không hề xấu khi làm vậy nhưng việc giấu diếm ngay cả với người mình yêu thì không tốt chút nào. Còn Satang, cậu phải nhìn vào thực tế , rằng cậu có rất nhiều vấn đề....
BẠN ĐANG ĐỌC
Một Ngày Nắng Về
Fiksi PenggemarCâu chuyện gà bay chó sủa của 3 anh em bắt đầu từ ngày anh cả Boom về nước sau nhiều năm đi du học. Truyện sẽ được đi theo từng phần, từ anh cả Boom đến anh hai Satang rồi cuối cùng là em út Phuwin. Đương nhiên trong những phần truyện riêng của 1 tr...