part 2
Chuyện xấu xảy đến cũng là hai tuần sau đó.
Thanh Tuấn cũng Đức Thiện đi về nhà.
Ngay từ sáng thức dậy, Thanh Tuấn đã biết hôm nay chắc chắn sẽ có điều gì đó xảy ra. Cũng không phải to tát gì, chỉ là linh cảm thôi.
Cái cảm giác nhộn nhạo trong bụng này, làm rớt bàn chải này, v.v.m.m...
Thanh Tuấn mở điện thoại, đập vào mắt là bữa concert mới nhất của RV – một đế chế nhạc rap có các thành viên của SS đầu quân khác lọt top đầu trending. Đợt biểu diễn này, Trung Đan ngồi xe lăn biểu diễn (em họ Touliver, đừng hỏi lí do), còn có Đức Thiện làm khách mời.
Thanh Tuấn vô thức bấm xem.
"B-b-bé bị bass bỏ bùa!"
Thanh Tuấn ngồi xem, ngồi nghe, rồi lại bấm nút replay ngồi xem, ngồi nghe tiếp. Nghe đến ngơ ngẩn, nghe đến say mê, nghe như bị bỏ bùa.
Rhymastic – Đức Thiện bị bass bỏ bùa, còn anh chính là bị cậu ta bỏ bùa.
Tại sao nghe mãi vẫn chưa thấy chán vậy?
Một hạt bụi bay vào mắt, Thanh Tuấn chớp vài cái, nước mắt dâng lên. Wtf, anh chửi thề, dụi dụi mắt.
Hôm nay mà không xảy ra chuyện gì mới là lạ.
Đức Thiện đi bên cạnh Thanh Tuấn, anh lại chẳng cảm nhận được đang đi bên cạnh thần tượng, trầm mặc.
Anh rất thích nghe cậu rap, không, là thích nghe Rhymastic và YC rap.
Có khác biệt?
"Vũ Đức Thiện, mình thích cậu!" Một bạn nữ chặn đường cả hai.
Thanh Tuấn cảm thấy rất ... không biết là loại cảm giác gì.
Tự nhiên thấy giận dễ sợ. Mày mà đồng ý thì tới công chuyện dới tao. Anh trong lòng như vậy, nhưng ngoài mặt tỉnh bơ, thản nhiên lách qua bạn nữ tiếp tục đi. Đức Thiện gọi cũng không dừng lại, cứ thế mang một cục tức (cục giấm) giậm chân bình bịch mà rẽ ngang.
Có người.
Ba người kia cơ bắp cuồn cuộn, nhìn một phát đã biết là giang hồ, thấy Thanh Tuấn đến thì rời khỏi chỗ ban đầu, đứng thẳng dậy.
Đến rồi này. Anh chỉ thở dài, "Đúng là không biết tự lượng sức mình."
Bọn chúng chỉ nhếch môi, bước từng bước đầy đe dọa đến chỗ anh.
Thanh Tuấn vừa kéo tay áo lên, Đức Thiện cũng vừa hay trờ tới, "Tuấn- Sao mày không đợi ta-" Cậu thấy bọn người kia, sắc mặt liền trầm xuống, "Wtf?"
Đức Thiện không mất đến một giây, quăng cặp qua một bên, đi đến trước mặt Thanh Tuấn, gườm tất cả bọn người kia, "Tụi mày dám đánh nó?"
Bọn họ nhìn nhau, Chẳng phải đây là cậu chủ họ Vũ? ... Có nên ra tay không?
Đức Thiện vung nắm đấm đầu tiên.
Hai bên sau đó lao vào nhau.
Bí po bí po--
Thanh Tuấn bình thường rất thích đánh lộn.
BẠN ĐANG ĐỌC
thanh xuân
Romance'khoảng thời gian đẹp nhất... chính là thời thanh xuân của chúng ta.'