Chap15

36 5 5
                                    

Nói rồi cả 2 chào tạm biệt nhau.

Khung cảnh từ nảy giờ đều được Fort đứng ở cửa thu vào tầm mắt,đáy mắt hắn hừng lên tia lửa giận.Hắn quay mặt đi vào nhà.

Anh thì vẫn không hay biết gì cả mở cửa đi vào nhà.

Jin thấy anh đã đi vào nhà rồi thì mới an tâm lên xe đi về.

Anh vừa vào nhà thì đập vào mắt anh là hắn đang đứng ở Sofa mặt bừng bừng lửa giận

Anh thấy vậy tính làm lơ đi thẳng lên phòng.

-Anh đứng lại,qua đây nói chuyện với em.

Hắn đứng dựa vào Sofa nhìn anh nói với chất giọng lạnh tanh khiến anh nổi hết da gà.Anh quay qua nhìn hắn.

Hắn với khuôn mặt lạnh tanh đáy mắt đầy lửa cũng đang nhìn chầm chầm anh.

Anh nở một nụ cười công nghiệp rồi trong lòng thầm đếm"1","2","3".Rồi dứt khoát quay đầu bỏ chạy.

Hắn thấy vậy thì bất ngờ trong lòng thầm nghĩ"Hơi,anh ấy đúng thiệt là làm mình tức chet mà",nhưng rồi cũng rượt theo anh.

Rất tiếc cho anh là đã bị hắn bắt lại.

Hắn vác anh trên vai đi lại xuống lầu quăng anh lên Sofa cuối xuống đè lên người anh.

-P'Peat đi chơi vui quá nhỉ.

-Đâu...đâu có.

Anh thấy gương mặt đáng sợ của hắn lúc này thì lấp bấp nói còn nhẹ nở một nụ cười không thể công nghiệp hơn.

-Chỉ là nhờ anh ấy chở đi mua chút bánh ngọt thôi à.

-Em chưa ngủ hả.

Anh vừa nói vừa cười nụ cười công nghiệp.Anh đang cố giả ngu cho qua chuyện nhưng hắn nhất quyết không tha.

-Tại sao anh lại nhờ anh ta.

-Em cũng có thể chở anh đi mua mà.

-Tại...tại...

Anh không biết nói gì thêm miệng cứ lấp bấp không thốt được thành lời.

-Anh không yêu em à...

Hắn mặt buồn bã đôi mi dài rũ xuống,anh có chút động tâm nhưng vẫn cứng rắn nói.

-Em đừng có vậy nữa được không.

-Em có vị hôn thê rồi đó.

-Em đã nói em không yêu cô ta anh nghe không hiểu hả!

-Nhưng cô ta...

Anh chưa kịp nói thêm thì môi anh đã bị môi hắn khóa lại hắn hôn sâu cố mở khuôn miệng anh ra luồng lưỡi vào trong anh càng giãy giụa hắn càng hôn mạnh.

Tới khi anh hết hơi hắn mới chịu thôi không quấn chặt lấy môi anh nữa.

-Em không muốn anh thân mật với người khác.

-Anh không được đi cùng hắn ta.

Anh chưa kịp phản bác thì hắn đã tiếp tục hôn xuống vừa hôn hắn vừa luồng tay vào áo anh.

Hắn trượt tay dài từ cổ anh xuống eo anh thì ấn mạnh.

Anh thấy vậy vùng vẫy nhưng lại dễ dàng bị hắn ghìm lại.

Hắn hôn từ từ xuống cổ anh mút mạnh làm anh rên lên vài tiếng.

Điều đó càng làm ham muốn trong hắn mạnh mẽ hơn.

Hắn cắn mạnh vào cổ anh,tay vén áo anh lên từ từ dời xuống ngực anh mà hôn lên.

Hắn cắn nhẹ vào đầu ti của của anh rồi mút mạnh làm anh không kìm được phải bụm miệng lại để không phát ra tiếng động khiến cả nhà thức giấc.

Hắn trượt tới đâu thì để lại dấu tới đó.Hắn quay lên nhìn anh anh cũng nhìn hắn,anh lắc đầu tỏ ý không được.

Vì không muốn mọi người thức dậy chứng kiến cảnh này nên anh chỉ nói nhỏ đủ để hắn nghe thấy.

-Em đang làm cái mẹ gì thế,buông anh ra mau đừng làm mấy cái chuyện không chuẩn mực như vậy nữa.

-Jika mà thấy thì không xong đâu,anh cũng có vị hôn thê em đi quá giới hạn rồi đó.

-Em mau buông anh ra,em mà còn...

Anh chưa kịp nói hết thì hắn đã một lần nữa khóa môi anh.

Hắn vừa luồng lưỡi vào khoang miệng anh vừa lường tay xuống mở khóa quần của anh.

Anh thấy vậy lấy tay mình đẩy tay anh ra.

Nhưng rõ ràng là anh không đấu lại được hắn.

Anh đang dằn co để thoát ra khỏi hắn thì bỗng Jika đi từ trên lầu xuống.

Nhưng không nhìn thấy anh và hắn mà đi thẳng vào trong bếp.

Anh thót tim một cái rồi nhân lúc hắn lơ là đạp hắn một cái kéo áo lại chạy nhanh lên phòng khóa trái cửa.

Hắn thấy anh chạy mất thì tức giận đập mạnh tay xuống Sofa.

Nhưng rồi lại sờ môi cười vui vẻ.

Anh vừa vào phòng thì phóng lên giường úp mặt vào gối lăn qua lăn lại mặt đỏ bừng đầu rối như tơ vò nằm suy nghĩ một hồi anh bất giác chìm vào giấc ngủ khi nào chẳng hay.
_________________________________
Flop quá các bạn mình ơi,flop nản quá chắc drop quá cứu tác giả đi các tình yêu☺

[Fortpeat]:Làm thế nào để anh trở về bên emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ