Chap31

23 6 0
                                    

Bọn họ mở miệng nói chuyện với tôi một cách ngọt sớt,còn cô người yêu của em ấy thì giọng điệu vô cùng thảo mai.

-P'Peat,anh đừng hiểu lầm bọn em nữa.

-Bọn em là thật lòng chơi với Fort không phải vì gia đình cậu ấy giàu đâu.

-Anh đừng nghĩ xấu cho bọn em,vã lại em cũng nghe danh anh ở trường C3 anh là học bá ở đứng top ở trường đúng không ạ.

-Ừm.

-Mong sau này tụi em sẽ được anh chỉ dạy nhiều hơn,dù sao tụi em cũng muốn anh có cái nhìn khác hơn về tụi em.

-Thật lòng bọn em không có ý xấu đâu.

-P'Peat...em cũng vậy...em yêu anh ấy là thật lòng không vì cái gì cả.

-Nếu giờ anh ấy không có gì trong tay em vẫn sẽ yêu anh ấy,không phải vì tiền đâu ạ...

-Bọn em cũng có dự định khi nào Fort tự lập nghiệp được sẽ cưới nhau rồi.

-Khi đó em sẽ hỗ trợ Fort hết mình,cho dù anh ấy có gặp khó khăn đi chăng nữa em vẫn ở bên anh ấy mà ạ...

-Anh thấy chưa Peat,ở đây ai cũng thật lòng với em,anh đừng nghĩ xấu cho họ nữa.

Tôi vừa tính mở miệng ra phản bác lại những lời nói khi nảy của bọn hò thì liền bị bọn họ cướp lời.

Bọn họ chả để tôi nói bất kì cái gì cả,khi tôi muốn nói chuyện với Fort thì luôn bị Nit cản ngang.

Tôi vì quá tức giận nên đã đứng dậy đi vào nhà WC rửa mặt cho tỉnh.

Khi tôi đang rửa mặt thì 2 trong số người bạn của Fort đi vào.

Chúng nói chuyện với tôi bằng giọng điệu khác xa so với khi nảy.

-Chào anh Peat nha.

-Thấy bọn em diễn tốt không.

-Thằng Fort nó tin sái cổ kia kìa.

Nói rồi bọn chúng cười phá lên.

Tôi vô cùng tức giận dơ tay lên tát thẳng vào mặt 1 trong số những tên đó.

Khiến tên đó tức giận,hắn đấm thẳng vào mặt tôi rồi xách cổ áo tôi lôi lên.

-Hơ,mày đánh tao!?

-Mẹ mày con chó bệnh hoạn mày dám đánh tao.

-Được,tao sẽ cho mày biết thế nào là sống không bằng chet.

Nói rồi cậu ta cùng với tên còn lại liên tục đấm đá vào cơ thể tôi,khiến tôi phụt cả máu rồi ngất đi.

Góc nhìn của tác giả:

Khi này ở ngoài Fort không thấy Peat đi ra thì trở nên lo lắng định đi tìm anh thì bị Nit cùng với đám bạn còn lại giữ lại.

-Nè anh định đi đâu đó.

-Anh đi tìm P'Peat,anh ấy đi sao lâu ưuas không ra ngoài.

-Không sao đâu mày ơi,2 đứa kia cũng cùng đi mà.

-Có gì đợi 2 nó ra rồi hỏi sau,anh ta cũng lớn rồi không lạc được đâu.

-Đúng đó anh đừng bỏ em mà,em muốn anh ở đây với em.

Nghe vậy Fort cũng đành ngồi xuống,nhưng trong lòng vô cùng lo lắng cho anh.

Fort cứ ngồi mãi mà không yên cứ liên tục quay sang nhìn về hường nhà WC,khiến Nit nghiến răng tức giận mà không nói được gì.

Một lúc sau thì 2 tên còn lại cũng bước ra.Fort liền lao lên hỏi tới tấp.

-P'Peat đâu rồi,anh ấy có trong đó không!?

-Sao anh ấy không đi ra cùng tụi mày!?

-Anh ấy sao rồi,ổn không!?

-Bọn mày trả lời đi chứ!?

-Nào,nào ngồi xuống bình tĩnh.

-Có gì mà ồn ào lên cả thế.

-Anh ta nói với bọn tao là anh ta về trước rồi,nhà có việc gì đấy á.

-Thật à!?

-Ừm mày không tin bọn tao à.

-...

Fort không yên tâm đứng lên,ra xe chạy về để tìm anh.

Hành động này khiến đám bạn và cả Nit đều tức giận.

-Thằng ngu đó lại dở chứng cái gì chứ,chả phải ghéc anh ta lắm sao.

-Anh ta đâu rồi?

-Bọn tao nhốt lại rồi,đêm nay sẽ có trò vui để xem đấy.

-Nit mày đi cùng không.

-Đi chứ trò hay sao thiếu tao được.

-Tao cũng gai mắt anh ta lâu rồi.

-Cái tên Fort ấy nói yêu tao chứ tao thấy trái tim anh ta để trên người Peat ấy.

-Lúc nào cũng P'Peat,P'Peat khó lắm tao mới tẩy não được anh ta mà giờ đụng chuyện tí lại thế.

-Đúng là vô dụng chả làm được gì được mỗi vẻ đẹp trai nhà giàu,đủ tiêu chuẩn làm cái mỏ lớn cho tao đào.

-Chứ mấy ông già kia tuy cũng giàu thất đấy,nhưng nhìn mặt tao buồn nôn chet đi được.

-Kinh tởm vãi ra ấy.

-Ôi thợ mỏ điêu luyện của tụi này cũng sợ tởm à.

-Sợ chứ mày.

Vừa nói cả đám cười phá lên như được mùa.

Tầm 10p sau bọn họ dẫn nhau vào căn  phòng đang trói Peat.

Tay chân anh khi này được cố định ở bốn góc giường,miệng thì bị nhét khăn.

Khi này anh vẫn còn đang bất tỉnh,chắc rằng anh sẽ không bao giờ ngờ tới những gì xảy ra ngày hôm nay sẽ mãi mãi trở thành một bóng ma tâm lý đi theo anh đến suốt cuộc đời này.

Một chàng trai ở độ tuổi đôi mươi phải trải qua những thứ như vậy liệu anh ấy có chống đỡ nổi hay không đây?
__________________________
Eeeee,flop quá nha mấy bà.Không ai tương tác với sốp luôn😇

[Fortpeat]:Làm thế nào để anh trở về bên emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ