Chap33

17 3 0
                                    

Cùng với tiếng la,rên đau đớn của những tên đó,tôi nghe rõ những tiếng đấm đá và cả tiếng xương bị bẻ gãy.

Cơ thể tôi đã đến giới hạn tôi liền không nghe thấy gì nữa mà ngất đi...

Góc nhìn của Tác Giả:

Quay lại 15p trước:

Lúc này đã 11h Jin cùng với Fin không thấy anh đâu thì liền lo lắng.

Gọi thì điện thoại anh thuê bao,Jin vì qua lo lắng đã lao ra xe tìm tới định vị mà anh đã cho trước đó.

Fin thì ở nhà đợi run và báo cho ba mẹ anh biết.

Jin lao tới chỗ có định vị điện thoại của anh với tâm trạng vô cùng lo lắng.

Jin đạp cửa thật mạnh xong vào,cảnh tưởng kinh hoàng trước mắt khiến anh ngay lập tức nổi điên lên lao vào như muốn ăn tươi nuốt sống những tên cặn bã đó.

Một mình Jin đánh cả năm tên đó sống không bằng chet.

-MẸ TỤI MÀY!!!SAO TỤI MÀY DÁM LÀM VẬY VỚI EM TAO!!!

-ĐÚNG LÀ CHÁN SỐNG MÀ!!!

-LŨ KHỐN NẠN,CẶN BÃ TỤI MÀY!!!

-TAO SẼ GIET TẤT CẢ TỤI MÀY!!!SAO TỤI MÀY DÁM LÀM VẬY HẢ!!!

-MẸ NÓ ĐÚNG LÀ ĐÁNG CHET MÀ!!!

Jin khi này không còn giữ được bình tĩnh mà dường như là mất kiểm soát.

Anh vơ lấy cây gậy bóng chày để ở cửa quật vào người chúng,khiến cả đám đau đớn la hét cả lên.

Anh đánh không thương tiếc gì,hai trong hai người còn vị gãy xương sườn cùng với xương chi.

Anh quơ lây cây kềm trên bàn đè một tên xuống nhổ đi năm cái răng của tên đó khiến tên đó la hét trong đau đớn.

Một tên lao lên định giúp bạn mình thì bị anh túm đầu đập mạnh vô tường nhìu lần.

Còn một tên vì chứng kiến cảnh tượng quá đổi kinh hoàng thì tái mặt định bỏ chạy.

Jin thấy vậy tiến gần đến tên đó nắm đầu hắn lôi ngược vào trong.

Anh cằm cây kềm trên đất lên rút liên tiếp năm cái móng tay của hắn.

Khiến hắn gào thét đau đớn,liên tục xin tha.

-Tha...tha..cho tôi đi...tôi xin...ngài...

-THA CHO MÀY!?NỰC CƯỜI!

-TẠI SAO KHI NẢY MÀY KHÔNG NGHỦ ĐẾN KẾT CỤC BẦY GIỜ!!!

-MÀY LÀM THẾ VỚI EM TAO GIỜ LẠI KÊU TAO THA CHO MÀY!?

-MÀY CÓ THẤY QUÁ BUỒN CƯỜI KHÔNG!?

-NẾU EM TAO CÓ CHUYỆN GÌ CHÚNG MÀY CHUẨN BỊ TINH THẦN BỒI TÁN THEO EM ẤY ĐI!!!

Jin định dơ cây kềm lên tiếp tục rút móng tên đó thì người của ông Chaijinda xông vào đánh ngất Jin.

Người của ông Chaijinda thu dọn hiện trường trong vòng 30p.

Những tên đó thì được đưa tới bệnh viện,ông Chaijinda không khởi kiện vì dù gì Jin cũng đã đánh những tên đó người không ra người nữa rồi.

Ông Chaijinda còn chi một số tiền khủng đưa tất cả những người nhà của năm tên đó ra nước ngoài và cho họ cuộc sống tốt hơn vì ông biết mấy chuyện này không liên quan tới người nhà của những tên đó.

Anh thì ngay lập tức được bọc bởi chăn rồi đưa ngay tới bệnh viện cấp cứu.

Vì các vết thương chỉ ngoài da nên không có ảnh hưởng gì tới nội tạng bên trong.

Nhưng khi ảnh tỉnh dậy thì tinh thần của anh đã không còn được ổn định nữa.

Anh luôn luôn sợ hãi nép vào một góc khi có anh đó tới gần mình,anh luôn gào khóc xin tha.Khiến cho người nhà anh vô cùng xót xa.

Đặc biệt là mẹ anh,bà khóc rất nhiều khóc đến nổi bác sĩ phải can thiệp thuốc an thần và cảnh báo với ông Chaijinda rằng nếu bà tiếp tục khóc khả năng cao sẽ bị mù thời gian lâu dài sẽ không thể chữa trị được.

Ông Chaijinda nhìn thì xót con cùng với vợ,nên ông quyết định chuyển anh đến Mỹ chữa trị bệnh tâm lý rồi thì điều hành Cty ở bên đó luôn.

Fin khi thấy anh được ẩm ra thì cũng ngất xĩu,tới nay cô luôn cố tiến gần lại anh nhưng mỗi khi như vậy tâm lý anh sẽ vô cùng hoảng loạn.

Khi anh được chuyển đến Mỹ cô cũng xin ba mẹ được đi du học để chăm sóc anh.

Cũng phải mất gần 2 năm tâm lý anh mới ổn hơn và trở lại bình thường.

Anh tiếp tục vừa học vừa điều hành Cty gia đình ở Mỹ.

Quay lại hiện tại:

Peat quằn quại ở trên đất,liên túc tự làm đau bản thân.

Cậu ta thấy vậy liền hoảng sợ lao đến chỗ Peat trấn an anh.

Tuy miệng mồm độc địa là vậy nhưng khi thấy Peat như vậy cậu ta vô cùng dịu dàng,cố gắng trấn an anh.

Khi anh đã bình tĩnh trở lại cậu ta liền can thiệp một chút vào phần ký ức của anh.

[Fortpeat]:Làm thế nào để anh trở về bên emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ