Chap21

37 6 7
                                    

Quay về tối hôm trước:

Sau khi quay về nhà thì,ba anh đã không tiếc mà vung tay chi tiền mua hẳn cho anh một ngôi nhà mới,còn mẹ anh thì ra lệnh cho người đem toàn bộ cây ở khu vườn về căn nhà mới ngay trong sáng hôm sau.

Sau khi xong ba anh kêu người chở thẳng qua dinh thự nhà Sangngey.

Vừa vào nhà ông đã vào thẳng vấn đề không chút nể nan.

-Anh Sangngey,tôi muốn anh dẫn con trai và con dâu của anh về nhà ngay lập tức.

Ông Sangngey với gương mặt đầy dấu chấm hỏi vẫn chưa hiểu chuyện gì,ngước mắt lên nhìn ba anh.

-Anh bạn có gì từ từ nói,tụi nó làm gì à sao đêm khuya anh lại đến nhà tôi gấp thế.

-Nào,ngồi xuống uống miếng nước trà có gì từ từ nói.

-Bình tĩnh đừng có nóng,nào hạ hỏa đi.

Vừa nói ba hắn vừa đi tới kéo người bạn của mình ngồi xuống rồi đưa cho ông ly trà.

-Nè,anh xem đi.

Nói xong ba anh đã xoay màn hình máy tính đang chiếu đoạn camera ra trước mặt ba hắn để ông Sangngey chiêm ngưỡng tác phẩm con trai yêu quý và con dâu tương lai của ông ấy đã gây ra.

Sau khi xem xong ông Sangngey có vẻ khá sốc với những gì cô con dâu mình tự biên tự diễn và thằng quý tử mù quáng của ông.

-Tôi thành thật xin lỗi thay cho con trai của mình.

-Người có lỗi không phải là anh,anh không cần phải xin lỗi.Con trai anh cũng không có lỗi.

-Lỗi là do người làm ba như tôi đã cho hai đứa bé một lần nữa gặp lại nhau.

-Một lần là quá đủ đằng này tôi lại để thằng bé tiếp xúc với thằng bé Fort một lần nữa.

-Tốn rất nhiều thời gian thằng bé mới có thể quên đi chuyện đó về nước chưa được bao lâu thì anh lại dắt Fort ra trước mặt thằng bé.

-Tôi xin lỗi bì đã dắt Fort theo trong buổi ký hợp đồng đó,để hai đứa nó lần nữa gặp nhau.

-Tôi cũng có một phần lỗi trong chuyện này vì đã đồng ý cho Fort ở cùng Peat.

Nói chuyện một hồi lâu thì ba hắn quyết định sẽ đưa hắn về nhà và hứa sẽ không để hắn gây thêm tổn thương nào cho anh nữa.

-Tôi sẽ kêu thằng bé quay về không làm phiền Peat nữa tôi thành thật xin lỗi.

-Tôi mong 2 gia đình chúng ta vẫn giữ mối quan hệ thân thiết như trước,không vì chuyện của lũ trẻ mà làm mất đi tình cảm bao năm.

-Chỉ cần Fort đừng làm tổn thương thằng bé nữa thì mối quan hệ giữa 2 gia đình vẫn vậy.

-Anh cũng biết tôi chỉ có một mình thằng bé là con ruột,tôi không muốn thằng bé phải chịu thêm tổn thương nào cả.

-Tôi biết,tôi thay mặt Fort xin lỗi anh.

-Mong anh sẽ giữ được lời hứa,tôi xin phép.

-Vâng anh về cẩn thận.

Sau khi nói xong ba anh đứng dậy quay lưng đi thẳng ra cửa,lên xe chạy thẳng tới ngôi nhà mới của Peat,để ba cùng mẹ anh sắp xếp mọi thứ theo sở thích của anh và đảm bảo ngôi nhà thật hoàn hảo.

Quay lại hiện tại:

Khi hắn vừa quay về đã nhận ngay một cái tát của ba hắn.

Hắn bàng hoàn có phần tức giận hỏi ba hắn.

-Sao ba lại đánh con,tự nhiên lại bắt con về nhà làm gì!?

-Chú sao chú lại đánh anh ấy vậy!

Jika vội lại đỡ Fort đang choáng váng sau cú tát.

Ba anh phớt lờ cô tiếp tục tát anh.

-Mày còn dám hỏi,mày không biết mày đã gây ra họa lớn gì đâu.

Nói rồi ba hắn lôi đầu hắn lên thẳng phòng làm việc để cô đứng đó khó hiểu.

-Nè,mày nhìn cho kĩ đi.

Nói rồi ba hắn đưa đoạn camera ra cho hắn coi.

Rồi nói lại những gì ba anh đã nói với ông đêm qua.

Hắn xem xong thì bàng hoàng nhận ra mình lại tiếp tục sai một lần nữa.

-Peat thằng bé bây giờ còn nằm trong bệnh viện kia kìa,chưa rõ sống chet ra sao nữa.

-Mày khôn hồng thì tránh xa thằng bé ra,mày nói với ba rằng sẽ thay đổi rằng mày muốn bù đắp lỗi lầm của mày cho thằng bé.

-Giờ mày lại làm thằng bé ra nông nổi này à.

-Dù gì mày cũng có vị hôn thê,tránh xa thằng bé Peat ra nếu không tới ba cũng không cứu nổi mày.

-Peat là con một của ông Wasuthorn bằng mọi giá ông ấy chắc chắn sẽ khử mày nếu mày làm hại đến thằng bé.

-Nếu không muốn hai gia tộc một mất một còn thì đừng có dính dáng tới Peat nữa.

-Đừng vì tính trẻ con của mày làm mất đi tình cảm giữa hai gia tộc.

-Mày làm ba quá thất vọng,đây chính là từ yêu trong miệng của mày đấy à!?

[Fortpeat]:Làm thế nào để anh trở về bên emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ