Chap22

50 8 4
                                    

-Chuyện vị hôn thê ba có thể giải quyết cho mày nhưng giờ thì hết rồi mày tự đào hố chôn mày rồi con ơi là con!

Nói rồi ba hắn đuổi hắn ra khỏi phòng.Hắn bước ra với khuôn mặt thất thần.

Vì một lần nữa hắn đã làm tổn thương người hắn yêu.

Liệu đây có phải là tình yêu?Hay chỉ do hắn cảm thấy tội lỗi muốn bù đắp ho anh nên mới nghĩ đó là tình yêu...

Nói yêu nhưng lại làm tổn thương chính người mình yêu...

Giờ đây hắn mới hiểu câu nói của Jin lúc ở bệnh viện.

Bây giờ hối hận liệu có đã quá muộn...

Hắn thất thần bước xuống nhà,mẹ hắn thấy vậy liền đi nhanh tới hỏi.

-Con có sao không,có đau lắm không...!?

Hắn không trả lời mà ôm chầm lấy mẹ mình mà òa khóc như một đứa trẻ.

-Mẹ ơi...con...con...lại sai nữa rồi mẹ...

-Con trai...

-Con lại làm tổn thương anh ấy nữa rồi mẹ...con lại lần nữa phạm sai lầm rồi...mẹ...

Bà không biết làm gì chỉ biết đứng vỗ về hắn mà thôi,vì bà biết con mình thật sự đã sai.

-Không được...không được...con phải đi tìm anh ấy!

-Fort!Fort!không được ông ấy sẽ đánh con chet mất FORT!!!

Hắn hoàn toàn phớt lờ lời bà mà chạy đi,nhưng ra tới cửa thì lại bị vệ sĩ chặn lại.

-Các người mau tránh ra!

-Xin lỗi cậu chủ,ông chủ đã dặn là không cho cậu ra khỏi nhà ạ.

-Xin thứ lỗi.

-Không được các người mau tránh ra cho tôi đi,tôi phải đến tìm anh ấy mau tránh sang một bên!!!

Ông Sangngey từ trên lầu đi xuống mặt hừng hừng lửa giận.

-Đem cậu chủ lên phòng nhốt lại cho ta!

-Không có lệnh của ta một bước cũng không để cậu chủ ra khỏi phòng!

-Dạ rõ!

-Ba!!!

Ông Sangngey hoàng toàn phớt lờ tiếng la hét của hắn mà quay sang nói với quản gia rằng.

-Bác quản gia,kêu người chở  Jika về dinh thự nhà Rikranun!

Bác quản gia nghe vậy thì tức tốc đi gọi người chuẩn bị xe và đi ra vườn gọi Jika.

Jika lúc này dù vẫn muốn ở lại đây với hắn nhưng vì thấy ông Sangngey đang rất tức giận nên không dám nói gì mà chỉ ngoan ngoãn rời đi.

Mẹ hắn thấy ông tức giận như vậy thì cũng lên tiếng nói đỡ cho hắn.

-Ông à,đừng có nặng lời quá với con mình mà dù gì nó vẫn còn nhỏ...

-Nhỏ cái gì mà nhỏ nó đã gần 20t đầu rồi,phải tự biết tự ý thức việc mình làm đi  chứ!

-Bà đừng có mà chiều hư nó!

-Bà cứ làm thế này,thì khi nào nó mới biết tự chịu trách nhiệm việc mình làm đây!

-Chúng ta cũng đâu phải lột vỏ mà sống dọn đường cho nó đi mãi được,phải để nó tự lãnh lấy và giải quyết hậu quả thì nó mới trưởng thành lên được.

-Bà cũng thừa biết chuyện năm ấy mà,giờ nó lại đi lên vết xe đỗ đó một lần nữa rồi đấy!

-Tôi là vì muốn tốt cho nó thôi,bà muốn giet nó thì thả nó ra cho nó đi tìm Peat đi.

-...

Mẹ hắn khi này chỉ biết im lặng mà rơi nước mắt,bà biết hiện giờ đây là giải pháp tốt nhất cho hắn.

Ba hắn cũng không nỡ nhìn bà khóc mà tiến lại nhẹ nhàng ôm an ủi bà.

-Bà đừng khóc,đây là bài học giúp Fort trưởng thành hơn thôi,tôi chắc rằng thằng bé sẽ dần hiểu ra mà.

-À,Tôi sẽ gọi thư ký hẹn một cuộc hẹn với nhà Rikranun bàn lại về chuyện hôn sự của Fort với con bé Jika.

-Ông tính hủy hôn sự giữa hai nhà à?

-Chỉ còn cách đó thôi,tôi không chấp nhận con dâu nhà Sangngey lại có nhân cách thối nát như thế.

-Tối hôm trước,bà cũng thấy đoạn camera đó còn gì.

-Cưới về để con bé đó làm xấu mặt cả gia tộc à!?

-Tôi biết rồi,khi nào đi thì bảo tôi.

-Dù gì Jika cũng là con của bạn tôi,có gì ông nói chuyện nhẹ nhàng,đừng làm xấu mặt nhà Rikranun.

-Tôi biết rồi,tôi sẽ lựa lời nói không làm mất lòng bạn của bà đâu đừng lo.

Nghe vậy thì bà mới an tâm mỉm cười,nụ cười của bà cũng xua tan đi cơn giận của ông.

Khiến tâm trạng của ông trở nên vui vẻ hơn.

Mẹ hắn quay lưng đi lên lầu,mở cửa bước vào phòng hắn.

Vừa bước vào thì bà thấy con trai mình đang ngồi trên giường thất thần.

Tới cả khi bà mở cửa bước vào hắn vẫn không nhận ra.

-Fort...con trai...

Hắn nghe mẹ mình gọi thì ngước mặt lên nhìn bà.

Bà thấy hắn như vậy thì đau lòng ngồi xuống cạnh hắn dang tay để đầu hắn tựa vào lòng mình.

-Con muốn khóc thì cứ khóc đi,đôi khi kiềm chế cảm xúc lại làm tâm trạng con người ta trở nên nặng nề hơn đó...

[Fortpeat]:Làm thế nào để anh trở về bên emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ