Chap38

15 3 2
                                    

Quay lại hiện tại:

Sau khi nghe hắn kể mọi người đều rất bất ngờ và cảm thấy có chút tội lỗi với hắn.

Riêng Fin cô vẫn nhìn hắn với ánh mắt nghi hoặc nữa tin nữa ngờ.Nhưng cô vẫn chọn im lặng không nói lời nào.

Cả căn phòng đang rơi vào khoảng không im lặng thì tiếng máy Monitor của anh bất chợt kêu lên.

Mọi người lúc này đồng loạt hướng mắt về máy Monitor toàn thân bất giác run lên,mặt từng người như cái đèn giao thông mà chuyển màu.

Fort lao nhanh tới ấn chuông khẩn cấp trên đầu giường bệnh,ngay lập tức một đội ngủ bác sĩ chạy nhanh tới phòng xem xét tình hình của anh.

Bác sĩ chính mặt liền đổi sắc ra hiệu chuyển anh đến phòng cấp cứu ngay lập tức.

-NHANH CHUYỂN BỆNH NHÂN ĐẾN PHÒNG CẤP CỨU!!!

Mọi người với tâm trạng vô cùng sợ hãi khi nhìn thấy huyết áp của anh liên tục giảm và tiếng máy Monitor ám ảnh liên tục kêu.

Ban đầu là rối loạn nhịp tim,nhưng chỉ vỏn vẹn 5p sau khi tất cả mọi người ý thức được nguy hiểm thì tim của anh ngừng đập và cũng mất hoàng toàn nhịp thở.

Lúc này các bác sĩ liên tục thực hiện CPR đồng thời sử dụng máy sốc điện.

Những y bác sĩ bên trong đều mang nặng trọng trách cứu sống một con người gương mặt ai nấy đều vô cùng căng thẳng.

Những người ở ngoài tình trạng còn thảm hại hơn,Fort ngồi thất thần trên băng ghế gương mặt nhợt nhạt đi trông thấy,với đôi mắt chứa đầy sự sợ hãi.Hai tay hắn đan vào nhau liên tục tự cấu xé đôi bàn tay của mình,miệng lẩm bẩm.

-Peat,anh không được bỏ em...không được...

-Không được Peat...anh không được bỏ em...không được...

Fin bên này,cô khóc ngất lên ngất xuống trong lòng Jin,anh phải cố gắng lấy lại bình tĩnh cho cô và trấn an luôn cả bản thân mình.

Noeul vừa khóc vừa nói.

-Peat...hức...mày không được chet...hức... Peat.

-Mày còn tao...hức...còn gia đình mày nữa mọi người lúc nào cũng...hức...đợi mày cả mày không được bỏ mọi người mà...hức..đi như vậy...

-Mày làm vậy...hức...tao sẽ giận mày suốt đời...hức...Peat à cố lên đi tao tin mày làm được...hức...mà Peat...

Boss lúc này có lẻ là người bình tĩnh nhất,Boss đỡ cậu lên ghế ngồi rồi điện thông báo ngay cho ba mẹ anh.

Chỉ 30p sau đó ba mẹ anh đã có mặt tại bệnh viện,ba anh mặt trắng bệt không  có tí huyết sắc nào đi như lao đến phía phòng cấp cứu.

Mẹ anh tới đi còn chả vững phải có người dìu vào,mắt bà khi này đã sưng húp vì khóc nấc từ lúc biết tin đến giờ.

30p tiếp theo trôi qua khi này chả còn tiếng khóc tiếng rên nào nữa cả,không gian yên tĩnh mà nặng nề đến lạnh người.

Bỗng cửa phòng cấp cứu bước ra,vừa thấy bác sĩ mọi người đã ùa lao tới người ông.

Ông không nói gì,chỉ nhẹ lắc đầu.

Ngay khi nhận được cái lắc đầu từ bác sĩ,mọi người như chết lặng.

Ngay lập tức Mẹ anh,Fin và cả Noeul ngất xĩu.Mọi người đưa cả 3 đến phòng nghỉ,giờ đây chỉ còn Fort đứng đó với gương mặt thất thần nước mắt cũng chẳng thể rơi nữa.

Hắn lửng thưởng bước vào phòng cấp cứu tận mắt nhìn thấy toàn thân anh được bao phủ bởi một tấm vải trắng,hắn không khóc cũng không kêu gào chỉ lẳng lặng đi tới ngồi bên cạnh nhẹ nhàng vén tấm vải trắng che lấy khuôn mặt xinh đẹp mà hắn đã dành trọn tâm tư.

Khuôn mặt anh khi này vẫn còn rất hồng hào,nhìn cứ như là một đóa hoa đang ngủ,chẳng ai lại nghĩ tới giờ đây đóa hoa nằm trước mặt đã chỉ còn là cái xác rỗng.

Hắn ngồi đó ở căn phòng lạnh lẽo,khi này trái tim hắn không còn đập mạnh vì đau đớn nữa,mà thay vào đó là một khoảng trống vô tận trong tim.

Hắn từng nghĩ,khi con người đau đớn,tuyệt vọng sẽ gào thét,khóc lóc đến khàn cả cổ,nhưng giờ hắn mới biết khi con người ta trải nghiệm sự tuyệt vọng đến tận cùng thì cũng chẳng thể khóc lóc gì cả và lúc này nước mắt là thứ vô dụng nhất.

Khóc?khóc à?giờ này khóc thì được gì chứ?khóc thì người hắn yêu sẽ sống lại à?

Nếu khóc làm người hắn yêu tỉnh lại thì bảo hắn khóc đến ngất đi hắn cũng sẽ làm...

Mặc cho trái tim hắn đang rỉ máu,quặng thắt từng cơn,gương mặt điển trai ấy vẫn không thể hiện bất kỳ cảm xúc nào.

Có thể giờ đây dây thần kinh cảm xúc trên mặt hắn đã bị liệt luôn rồi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: 6 days ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Fortpeat]:Làm thế nào để anh trở về bên emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ