Chương XXIX

43 10 0
                                    

'Bá Đao Ngũ Hùng', bọn họ là năm người trong mười đại cao thủ của Bá Đao môn, thường xuyên kết bè mà đi, năm người giống như huynh đệ ruột thịt, bọn họ nghe nói người của Bá Đao Môn nhiều lần bại dưới tay hai người trẻ tuổi kia thì không khỏi giận dữ, nói cái gì cũng phải rửa nhục trước.

Khương Hải Lân chưa bao giờ nghe qua danh hào Bá Đến Ngũ Hùng, có chút không cho là đúng, nói: "'Bá Đao Ngũ Hùng' gì? Ta gọi là 'Bá Đao Ngũ Gấu' có đúng không?"

*'Hùng' là 'Gấu'*

Nàng vừa dứt lời, lập tức có người lớn tiếng quát: "Nha đầu tóc vàng từ đâu ra! Nhanh chóng ra ngoài chịu chết!"

Mưu Trí Tuệ thấy bọn họ hùng hổ, thầm kêu không tốt, thầm nghĩ: 'Bản thân từng giao thủ với Điền Kinh, võ công của hắn cũng không phải danh hư bất truyền nhưng cũng xuất chúng, đoán chừng võ công của đám Ngũ Hùng này nhất định cũng không kém, nếu một mình đối phó một người trong đó nhất định có thể thủ thắng, nhưng nếu sáu người bọn họ đồng loạt xông lên, sợ là khó có phần thắng!'

Giương mắt nhìn lướt qua tình thế bốn phía, muốn mượn địa thế bỏ chạy, không ngờ lại phải thất vọng, ngoại trừ bên phải có hai gốc đại thụ trần trụi ra, phương viên mấy dặm đúng là một mảnh bình nguyên! Nàng biết rõ lần thứ hai này muốn chuồn đi là không có khả năng, trong tay bọn họ có cung nỏ, cho dù có thể cưỡi ngựa chạy trốn, cũng rất có khả năng sẽ bị cung nỏ ám khí đả thương, còn nếu không chạy trốn, xông vào đánh nhau thì lại không có phần thắng quá lớn, nghĩ đến nơi này, không khỏi nhíu mày.

Khương Hải Lân cũng không nghĩ nhiều như vậy, nàng nhìn không quen Bá Đao Ngũ Hùng tâm cao khí ngạo kia, trong lòng đã khinh bỉ ngàn vạn lần, leng keng rút ra trường kiếm, nghiêng kiếm chỉ đất, nói: "Bản cô nương hôm nay liền muốn chém đùi gấu 'Bá Đao Ngũ Hùng'!"

Một trong năm hùng bá đao cực kỳ tức giận nói: "Hừ hừ, khẩu khí thật lớn!"

Một người khác nói: "Bá Đao Ngũ Hùng cũng không giết nữ nhân cùng trẻ con, hôm nay chúng ta phải lấy tính mạng của tiểu tử thối kia! Tiểu nha đầu ngươi mau chạy trối chết đi!"

Một người lại nói: "Đi đi đi! Bá Đao Ngũ Hùng khinh thường động thủ với nữ nhân!"

Điền Kinh trầm mặc thật lâu, lúc này mở miệng nói: "Tiểu nha đầu quả nhiên miệng lưỡi khéo léo, tại hạ tự than không bằng. Bất quá, Bá Đao Môn ta quả thật khinh thường sát hại trẻ con cùng nữ nhân, ngươi vẫn là mau rời đi là trên hết! Vị tiểu tướng công này của ngươi luyến tiếc ngươi, không muốn ngươi cùng hắn chết, ngày đó hắn không phải cũng vì bảo vệ ngươi mà cùng ta đơn đả độc đấu sao?"

Khương Hải Lân khó hiểu nhìn Mưu Trí Tuệ, thầm nghĩ: 'Vì sao phải bỏ ta một mình đánh nhau với Điền Kinh? Chẳng lẽ nàng sợ ta làm chậm chân sao?' Đột nhiên bừng tỉnh đại ngộ, ánh mắt nhìn nàng dần dần trở nên nhu hòa, suy nghĩ: 'Không phải, nàng là sợ ta bị thương tổn, lúc đấy mới mượn danh tỷ thí khinh công để ta rời đi, chính là vì muốn một mình đi đấu Điền Kinh.' Nghĩ đến đây, không khỏi cảm động vạn phần, mắt thấy sắp rơi lệ, rốt cục nghiêng đầu không nhìn đến Trí Tuệ nữa.

[Candyz] Đại Quận Chúa, Tiểu Phò MãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ