Mưa to ngoài cửa sổ có vẻ như là vô tận, không có ý muốn dừng lại, trong phòng tự nhiên so với bên ngoài còn ấm hơn, không ai nhớ tới những người bị ném ở vùng ngoại ô hoang vắng kia, các nàng vẫn lâm vào trầm tư.
Ba người, ba loại ý nghĩ, lại không hẹn mà cùng nghĩ đến Lạc Thủy sơn trang, nghĩ đệ nhất đại trang ở Giang Nam kia rốt cuộc ẩn giấu bí mật gì.
Mưu Trí Tuệ cùng Khương Hải Lân nhất trí mục đích, muốn sớm ngày cứu Hoa Thừa, sau đó trở về Ung Đô sống cuộc sống nhỏ của các nàng, lúc này đang suy nghĩ khổ sở muốn cứu người, thầm nghĩ: 'Lạc Thủy sơn trang phát gia ở Giang Nam, Thông Châu là địa bàn của bọn họ, thế lực tất nhiên không thể khinh thường. Chúng ta chẳng những thế đơn lực bạc, hơn nữa cô lập vô viện, phải làm sao mới có thể cứu Hoa tiền bối ra? Thật sự có thể trà trộn vào trong trang sao? Nếu là trà trộn vào, ta là một mình đi hay là mang theo Hải Lân?'
Phạm Ngọc Hân mặc dù cũng đang suy nghĩ về Lạc Thủy sơn trang, nhưng phần nhiều là nghĩ Lạc Dật Phàm rốt cuộc có xứng với Kim Mẫn Trí hay không, nàng đẩy cửa sổ nhỏ ra, kinh ngạc nhìn đêm đen kịt, trong lòng buồn bã, suy nghĩ: 'Lạc Thủy sơn trang bề ngoài nhân nghĩa đạo đức, sau lưng lại làm ra chuyện tai họa giang hồ như vậy, quả nhiên khiến người ta lạnh lòng. Lạc Dật Phàm đâu? Hắn ta có biết những điều này không? Nếu hắn không biết đương nhiên là tốt nhất, nếu hắn biết hơn nữa tham dự vào trong đó, ta phải làm sao bây giờ? Nói cho nàng ấy biết cách làm người của Lạc Dật Phàm, hay là giả vờ không biết?'
Khương Hải Lân trong lòng có chút buồn bã, không biết khi nào mới có thể cứu sư phụ ra, khi nào mới có thể trở về Ung Đô. Lần đầu tiên trong đời cảm thấy giang hồ không thích hợp với nàng, giang hồ này cất giấu quá nhiều âm mưu, không chừng một ngày nào đó lại bị người ta từ sau lưng đâm một đao, nàng càng nghĩ càng cảm thấy đáng sợ, kéo tay Mưu Trí Tuệ, nói: "Lực lượng của ba người chúng ta quá nhỏ bé, tìm người giúp đỡ đi. Ngày đó ta nghe Ninh Hữu Pháp nói mấy vị sư huynh khác đều sẽ đến Thông Châu giải cứu sư phụ, không bằng đi tìm bọn họ đi."
Mưu Trí Tuệ mỉm cười, nói: "Cũng đúng, muốn ở Lạc Thủy sơn trang cứu người ra ngoài nói dễ dàng như thế nào? Sức mạnh của chúng ta thực sự có một chút tầm thường. Theo lời nàng nói, chúng ta liền đi Thông Châu tìm mấy vị sư huynh của nàng, nhiều người tự nhiên nhiều suy nghĩ, nói không chừng có thể nghĩ ra biện pháp tốt nào đó."
Phạm Ngọc Hân vẫn thất thần, nàng nghĩ rất nhiều chuyện, ví dụ như nếu Kim Mẫn Trí biết chuyện của Lạc Dật Phàm sẽ như thế nào? Nếu Lạc Dật Phàm thương tổn Kim Mẫn Trí thì như thế nào? Dù sao mỗi một ý tưởng đều có Kim Mẫn Trí trong đó, nàng quyết định muốn đi điều tra xem Lạc Thủy sơn trang rốt cuộc đang làm cái quỷ gì, liền đóng cửa sổ lại, nói: "Lần này ta ra ngoài, chỉ mang theo hai mươi người gác cửa, tuy rằng hơi thiếu thốn một chút, nhưng cũng có thể cùng nhau nghĩ ra một chút cách."
Ra ngoài mang theo hai mươi tùy tùng mà coi như ít? Rốt cuộc nàng ấy là thân phận gì? Hai người đối với thân phận của Phạm Ngọc Hân càng thêm tò mò, nhiều lần muốn mở miệng hỏi, cuối cùng vẫn không hỏi được, lại nói chuyện một hồi, các nàng mới trở về phòng cách vách.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Candyz] Đại Quận Chúa, Tiểu Phò Mã
Fiksi PenggemarĐại Quận Chúa, Tiểu Phò Mã Tác giả: Kiều Mộc Khuê