CHAPTER 32 : VISITING

8 0 0
                                    


  ❝   PAGBISITA    ❞




WARNING ⚠️ : READ AT YOUR OWN RISK. 🔞

Next Month is our wedding kaya sobrang saya ko na magiging tunay na nga akong Asawa ni Jayden.  I mean tunay naman akong asawa ni Jayden pero hindi na sa Papel.  Hhhehe

Pinagplanohan ng maigi ang bawat desinyo, busy sa mga pamimigay ng Invitations  para sa aming Wedding.

Napangiti ako ng matapos yun at pumasok na sa Kwarto upang magbabad sa tubig. Sobrang init sa katawan kanina.

Pawis na pawis ako pagkatapos kong tumulong sa paglilinis ng buong Mansion.

Hindi pa ako nakapasok sa banyo ngunit nakaramdam ako ng pagkahilo, sobrang sakit sa ulo at gusto kong sumigaw  pero kalaunan ay nawala rin ang pagsakit nito kaya kumalma ako.

Pumasok agad ako sa banyo at diretsong lumusob sa bathtub pagkatapos hubarin ang lahat ng saplot ko.

Ipinikit ko ang aking mga mata habang dinaramdam ang lamig ng tubig.

Ilang minuto ang pagbababad ko ng marinig ang pagbukas ng pinto ng banyo, lumingon ako't napangiti ng makitang si Jayden ito pero agas napawi ang ngiti ko ng makitang wala siyang saplot ket isa

"Lumabas ka, naliligo ako eh "  sambit ko, pero ang totoo takot lang ako sa makamandag nyang ahas.  Natatakot ako dahil biglang bumalik yung ala-alang binigay ni Mattew saakin.

"Let's take a bath together"  inirapan ko siya at hindi siya pinansin.  Napansin ko siyang lumusong sa bathtub kaya nasa paanan ko siya, ramdam na ramdam ko ang matigas  at mahaba nyang ahas na humahaplos sa legs ko.

"Are you mad?" Malambing nyang tanong  kaya  inimulat ko ang aking mga mata, umiling ako.  " Hindi naman, gusto ko lang magpahinga muna sa tubig "  sambit ko.

" We'll take a rest later, let's enjoy this day muna " he said at hinalikan ang binti ko
Wala akong magawa kundi hayaan siya sa gagawin nya saakin, since wala namang mali dahil asawa ko naman siya.

Pinapaubaya ko ang sarili ko sa kanya, naramdaman kong binuhat nya ako at bumulong.

" It feels comfortable if sa kama tayo " humawak ako sa batok nya  habang kinarga nya ako at dahan-dahang pinahiga sa kama.

He doesn't care na mabasa yung kumot haha, sinuway ko siya pero sabi nya mas maganda. Haha

He sat on me and started kissing my neck, he sucked it and I know he put many marks on my neck.

His kiss went to my mouth, he kissed me passionately. He bit my bottom lip so he was free to insert his tongue inside my mouth, we shared saliva.

My body start to burn, because of what he did to me.

His kiss went to my chest, he's like a child sucking my breast  na para bang ilang taong walang inom dahil sa paraan ng pagsipsip at pag dèdè nya sa sûso ko kaya uhaw na uhaw.

" Ugghh Ahmmm " I moaned because of the  pleasure he gaved.

Ang isa nyang kamay ay nasa isa kong sûso nilamas lamas nya yun at pinaglaruan, I can feel his tongue playing my breast. Kinagat kagat nya yun kaya doble dobleng sarap ang aking nararamdaman.

His hand went down to my legs, then he  open my legs wider  kaya my  body curved when he start lîcking and  Sucking my pûssy.

"Hubby~ ganyan nga! " Mas lalo pa nyang ginalingan ang pag licked ng aking pûssy ng ginanahan ako sa ginawa, nakapikit ako habang dinaramdam ang pagpapaligaya nya saakin.

I moaned and moaned  when I felt him insert his two fingers inside my pûssy  as he continue licking it.

I arched my body dahil sa pleasure na nararamdaman ko.

Dinagdagan pa nya ng isang daliri kaya mas lalong lumakas ang ungol ko, Kahit saan ko na lang ibinaling ang aking ulo dahil sa sarap.
Patuloy nyang inilabas masok ang daliri nya sa pagkababae ko, hanggang sa naramdaman kong nilabasan na ako, kinain nya yun  lahat at narinig ko pa ang mahina nyang ungól.

"Ipapasók ko na ha? " He said, Tumango ako.
Mga ilang segundo lamang ay sumampa siya saakin, Kaya napa "owh" ang aking bibig ng dahan dahan nyang ipinasok ang kanyang alaga. 

Nakaramdam pa ako ng kaunting sakit sa aking pagkabaae pero napawi rin yung sakit na yun at napulihan ng sarap.

"Fvck wifey! You're so tight Ughmmm " He moaned.

Nagsimula siyang umulos ng mabagal hanggang sa pabilis yun ng pabilis, sinagad nya ng sagad kaya mas lalo akong nasasarapan sa ginawa nya. Napakapit ako sa beedsheet ng mas lalo nyang idiniin ang kanyang kahabaan sa loob ko.

" Oh H-hubby, that's it. Agmm " I moaned as he keep hitting my g-spot.

Para akong nababaliw sa sarap at napatirik ang aking mga mata.

I feel like the bed is going to break because of the speed of his thrusting. Pero huwag naman sana. Matibay kaya ang kamang 'to.

Naramdaman ko ang pamumuo ng organismo sa aking pus-on senyales na malapit na akong labasan kaya mas binilasan pa nya ang pag ulos pero napamura ako ng mahina ng tumigil siya.

" Why did you stop? " I asked.

"Tuwad " maikli nyang utos kaya kahit ako'y naguguluhan ay sumonod ako sa sinabi nya hindi pa ako nakaayos ng tuwad ng biglaan nyang isinagad ulit ang kahabaan nya sa loob ko kaya napasub-sob ang aking mukha sa Unan at napatirik ang aking mata.

Ilang ulos ang ginawa nya before our  both cumm explode, pagod ang aking katawan matapos ang ginawa nya saakin.

Dahan dahan nyang binunot ang kahabaan nya at muli na naman nya itong sinagad Hanggang sa nilabasan siya ulit, pagkatapos ay siya na ang nag ligo saakin at nagbihis at Pinatuyo nya ang aking buhok.

Pinalitan muna niya ang beedsheet bago nya ako dahan-dahang inihaga at siya naman ang nagbihis pagkatapos ay sumampa sa Kama upang kami'y matulog.

" I loveyou Wifey  Mm-hmm " he said.

"I loveyou too Hubby " 

Hanggang sa tuluyan na nga akong nakatulog.

____________

" Mommy, dito na lang muna ang Anak ko sa'nyo, may lakad pa kami ng asawa ko eh  ayaw kasi nyang mag paiwan sa Mansion kasi gusto raw nyang dito siya sa'nyo " Mahabang lintaya ko kay Mommy.

" Ouh sge, mabuti kung ganon. " Sambit naman ni Mommy kaya narinig ko ang pagpapasalamat ni Michael.

"Asan pala si Daddy? "  Tanong ko .

"Nasa kitchen naghahanda, kain na muna kayo " saad ni Mommy.

"Ah hindi na ho tita, kakain nalang kami sa Restaurant ng asawa ko pagkatapos namin sa lakad " Pagsabat ni Jayden kaya tumango si Mommy.

"Baby, Behave ka here ha". Sabi ko kay Micheal, tumango naman siya at yumakap saakin "yes Mommy, I will "

"Bye my little son! " Sambit naman ni Jayden.

"Bye dad, mom. Take care!" Pagkatapos ay pumasok na kami sa Kotse upang aalis na.

Balak kasi naming Bisitahin si Mattew para tingnan ang lagay nya sa kulungan, kahit natatakot man ako ay may natitira pang awa saakin.

Nang makarating kami sa presento ay nakita namin si Mattew na ang payat payat, namamaga ang mata nya at ang putla.

Anyari sa kanya?

Nang makita nya kami ay nagwala siya at gusto nya kaming paalisin kaya wala kaming magawa ni Jayden kundi ang Lumabas.

___________________

THE MILLIONAIRE'S WIFE Where stories live. Discover now