Cốc cốc.
...
Ryu Ahnjong khui một chai rượu Rum đỏ, sở di đây là thức uống của loài người nhưng các hãng vẫn luôn có loại đặc biệt trộn 60 phần trăm máu cho quý tộc. Cô định cứ thế cầm cả chai mà nốc nhưng tiếng gõ cửa bên ngoài lại làm cô phân tâm. Cô biết ai ở ngoài kia chứ, mắt liếc lên phía đồng hồ treo tường.
11 giờ hơn.
Chỉ có Lee Sanghyeok thôi.
Khóe miệng cô mỉm cười chua chát. Tay rót một ly rượu đầy, lắc lư qua lại nhìn ngắm màu sắc đỏ tươi của nó.
Tiếng gõ cửa bên ngoài cứ liên tục vang lên, cô không đáp, được một hồi lâu tiếng gõ ngừng lại. Yên lặng chờ xem động tĩnh phía ngoài, cuối cùng cô cũng phải đầu hàng trước, lết thân người đã hơi ngấm rượu ra ngoài cửa. Cô áp tai vào cửa gỗ, lắng nghe từng chuyển động nhỏ một, tìm kiếm hơi thở của người kia. Không nhịn được, cô hé mới cửa ra nhìn, chẳng thấy Sanghyeok đâu. Như vậy mà đã quay về rồi, trong lòng cô trào dâng cảm giác hụt hẫng vô cùng, lòng buồn bã đỡ trán quay lại phía giường.
Ahnjong thoáng giật mình...
Thở dài một hơi, cảm phục trước chiêu trò của Lee Sanghyeok, lúc nào cô giận dỗi hắn cũng sẽ làm như vậy. Vậy mà cô hết lần này đến lần khác dính bẫy. Lê những bước chân dài tiến về phía bàn tròn, cô không thể không để ý đến hắn. Lee Sanghyeok trông có vẻ nhàn nhã rót rượu sang cái ly còn lại mà cô chuẩn bị sẵn. Rõ ràng là rất chờ mong hắn đến, nhưng trông thấy bộ dạng thảnh thơi này lại làm cô thấy căm ghét. Sao bản thân lại phải khổ tâm bao nhiêu vì hắn, còn cái tên ngốc đó thì lại có thể bày ra bộ dạng như không có chuyện gì như thế. Thậm chí hắn còn có thời gian để yêu đương với ai đó. Ahnjong hướng ánh mắt giận dữ về phía hắn, răng cô nghiến chặt. Cô đã có ý định làm loạn nhưng trong thời khắc trông thấy gương mặt hắn, cô lại hoàn toàn từ bỏ ý định đó. Sanghyeok nâng ly lên mời cô, dù thấy bực dọc nhưng cô cũng đã cạn ly ngay. Hắn không có ý định ngăn cản, uống nhiều một chút cũng không sao, uống cho quên sầu, dù gì cô cũng lớn rồi. Cho đến khi cô đã cạn sạch 4 ly rượu cỡ lớn, hắn vẫn chẳng nói lấy một lời. Cô thấy khó chịu lắm, cô không nhịn được, vì cô yêu hắn mà. Cô cắn môi, mặt mũi méo xệch nhìn hắn, tầm mắt cũng đã dần mờ đi, chẳng biết là do tác dụng của cồn hay là do nước mắt nữa. Rượu vào lời ra, buộc miệng, cô thốt lên ba chữ đã cất từ sâu trong đáy lòng.
Ta ghét ngài.
"Ta yêu ngài."
Hắn gật đầu,
"Bây giờ ta mới biết."
Cô nghe xong câu đó thì không nhịn được mà cười khẩy, ánh mắt lại hướng ra ngoài ban công. Cảm xúc bây giờ của cô đang hỗn loạn lắm, tay vuốt ngược tóc, cắn lấy môi dưới, tuyến lệ liên tục tiết ra cứ làm nhòe tầm nhìn của cô. Đôi mắt sưng đỏ quay qua nhìn hắn.
Cô đã yêu hắn lâu như vậy.
Mấy trăm năm rồi,
Bây giờ tên ngốc này mới biết.
Cô bất lực cười cợt trong tiếng khóc, tự chế giễu bản thân mình.
Thằng ngốc đó còn có thời gian yêu đương hạnh phúc với kẻ nào đó mà cô không hề hay biết.