Tại thời điểm này, Han Wangho có trong mình 3 lỗi lo:
•Một là, cơ hội ở cạnh Lee Sanghyeok.
"Công việc dạo này bận rộn quá hả? Cả ngày chẳng thấy mặt ngài đâu."
Nói là công việc nhưng thực ra cũng chỉ có mỗi bức tường kết giới. Năng lượng kết giới suy yếu quá, lỗ hổng cứ liên tục xuất hiện dù đã sửa chữa nhiều lần. Khả năng cao là phải phá hủy kết giới để xây lại bức tường mới, nhưng chuyện này không thể tùy tiện làm giữa ban ngày khi loài người đang trong hoạt động sinh sống, hơn nữa sức mạnh của Ma Cà Rồng sẽ được vận hành tốt hơn vào ban đêm. Thời gian sắp tới phải túi bụi mặt mày đi kiểm tra, sửa chữa kết giới cho đến khi nó được thiết lập lại.
"Có chút rắc rối, cũng sắp xong rồi, có lẽ là vài ngày nữa."
Đối với hắn thì ngắn như chớp mắt chứ với cậu cứ như ngàn năm trôi qua.
Yêu phải người tham công tiếc việc là vậy sao?
Thật ra cậu cũng không thể trách hắn được, công việc của hắn liên quan trực tiếp đến sống còn của thế giới này. Sao mà cản người ta không đi làm cho được, như thế chả khác nào cản con đường sống của chính mình.
Sanghyeok dùng nĩa cắt một miếng bánh ngọt đưa lên đút cho cậu. Cùng lúc đó, hộp thoại trong túi quần hắn rung lên vài lần. Sanghyeok móc ra một con cánh cụt bọc một lớp lông mềm bên ngoài, đầu ngón cái xoa vào bụng tròn của nó, màn hình cuộc trò chuyện hiện lên trong không trung. Hộp thoại hình chim cánh cụt này là hắn chủ động thay, lúc trước hắn chẳng câu nệ chuyện này, chỉ dùng mỗi vỏ chữ nhật màu đen xám. Vì cậu nói thích mấy thứ dễ thương như con cánh cụt bông hắn chụp gửi cậu khi ra ngoài gặp nhà nam tước nào đó nên hắn đã đem hộp đi đổi vỏ rồi còn bọc thêm lông mềm bên ngoài. Mà chuyện hắn đột nhiên nổi hứng đi ngắm gấu bông rồi chụp cho cậu xem cũng là vì mỗi lần nhắn tin cậu đều thả emoji cánh cụt.
Đáng yêu chết đi được!
'Ngài hãy đến sinh nhật ta có được không? Đó là yêu cầu.'
Wangho ngó vào xem rồi lại liếc nhìn hắn, Ryu Ahnjong, dù sao người ta cũng là bạn thân thiết của hắn, là quan hệ làm ăn nữa, cậu liền nhún vai tỏ vẻ mình sẽ không can thiệp vào.
'Không cần, ta vẫn sẽ đến đó, em đổi yêu cầu đi.'
Đến vì còn coi cô là em gái hay là vì quan hệ xã giao,
Hắn chẳng nhắn thêm gì nữa.
Bản chất của Ma Cà Rồng vốn là thế mà.
Trong lòng hắn chẳng có chỗ đứng cho cô, mối quan hệ thanh mai trúc mã trước kia, lập tức có thể phủi sạch trong giây lát.
Sợ Wangho hiểu lầm, hắn chuyển màn hình sang trước mặt để cậu đọc cho rõ. Cậu xem xong cũng không có ý kiến gì, chỉ nhìn vào mắt hắn rồi nói.
"Về sớm nha."
"Wangho, tiệc bắt đầu lúc 3 giờ sáng, ít nhất phải có mặt ở đó gần 1 tiếng. Em nói xem, về giờ nào thì hợp lí?"
Hắn tiến lại gần ôm lấy gáy của cậu mà vân vê, đầu ngón cái ấn vào sau ót.
"..."